Đàn ông chán đàn bà bắt đầu từ tɦể xác, đàn bà chán đàn ông bắt đầu từ những điều này

(lamchame.vn) - Một người đàn ông bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với bạn khi sự quấn quýt cơ thể không như xưa và khi một người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi với một người, điều đó thường bắt đầu từ những khía cạnh này…

Sự thờ ơ

Có người nói rằng, đối với hầu hết đàn ông, tình yêu là một quá trình của phép trừ. Khi sự tươi mới ngày càng ít đi, sự ngọt ngào cũng sẽ dần tan biến. Cảm giác tươi mới không còn, một số đàn ông sẽ không nghĩ đến việc làm sao để thắp lên lửa yêu, làm sao để có những cảm giác tươi mới mà sẽ dần xa cách và thờ ơ với nửa kia của mình.

Anh ấy luôn nói rằng anh ấy bận rộn với công việc, những áp lực đè nặng khiến anh không có thời gian để quan tâm đến bất cứ điều gì. Thế nhưng chỉ cần một cuộc điện thoại, một dòng tin nhắn của đồng nghiệp, bạn bè, anh ấy sẽ đến ngay và không bao giờ từ chối.

24

Những người thực sự yêu bạn dù bận rộn, mệt mỏi cũng sẽ vẫn dành sự quan tâm cho bạn. Đó là bởi họ quan tâm đến cảm giác của bạn và sau khi sắp xếp công việc bận rộn xong xuôi, anh ấy sẽ dùng tình cảm nhiều hơn để bù đắp cho sự thấu hiểu của bạn.

Hầu hết mọi người đều có thể thấu hiểu cho sự bận rộn của đối phương vì ai cũng có những nỗi lo toan, áp lực của riêng mình. Tuy nhiên nếu mỗi lần tìm đến, anh ấy đều tỏ ra thờ ơ, có lẽ anh ấy đã nghĩ đến việc làm thế nào để rời xa bạn một cách êm ả nhất.

Bất đồng quan điểm sống 

Có câu, tình yêu khiến bạn có thể vứt bỏ cuộc sống để mà nói chuyện, nhưng hôn nhân thì không. Bởi hôn nhân chính là cuộc sống.

Nhiều người nam nữ khi yêu nhìn vào mắt nhau đều thấy sự dịu dàng, những khác lệch trong quan điểm của nhau cũng trở thành điểm khiến đối phương đáng yêu hơn bao giờ hết. Thế nhưng khi mối quan ɦệ dần trở lại buồn tẻ, vấn đề quan điểm sống không thống nhất sẽ dần được phơi bày và trở thành ngòi nổ của mọi cuộc cãi vã.

Hai người có quan điểm sống khác nhau mà phải sống chung với nhau là điều thực sự đau khổ. Mỗi người đều thường xuyên cảm thấy đối phương không thể hiểu được suy nghĩ của mình. Ban đầu vốn định nói chuyện nhưng cuối cùng lại chọn im lặng, dồn nén tất cả vào trong lòng.

Khi đối mặt với cùng một vấn đề, hai cái đầu xuất hiện những suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, mỗi cái đầu đều thấy rằng cái đầu kia không hợp lý. Loại cảm giác này, nói ra có lẽ càng khiến vấn đề mệt mỏi hơn.

Khi quan điểm sống trái ngược nhau không thể dung hoà, người phụ nữ thường bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Cảm giác không thể chia sẻ, hiểu về nhau, bao dung lẫn nhau là một chiếc gông cùm nặng nề đối với bất kỳ ai. Và dù nó có được bọc bằng vẻ ngoài lộng lẫy đến đâu, họ cũng chỉ muốn thoát ra mãi mãi.

Sự nghi ngờ liên tục

Người ta nói rằng phụ nữ luôn cảm thấy không an toàn trong các mối quan ɦệ của mình, nhưng thực tế, đàn ông cũng vậy. Nhất là khi gặp người khác phái có điều kiện hơn mình, đàn ông sẽ có phần thiếu tự tin. Âu, đó cũng là điều bình thường.

Một số người sẽ làm việc chăm chỉ hơn để mang lại cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn; một số người khác sẽ tiếp tục chơi vơi trong lòng, kiểm tra lịch sử trò chuyện của bạn hôm nay, kiểm tra định vị của bạn vào ngày mai. Nếu bạn và một người đồng nghiệp khác giới trò chuyện thân thiết, họ sẽ nổi điên và có thể cãi nhau với bạn cả đêm.

Anh ấy nói rằng điều đó là tốt cho bạn nhưng có lẽ anh ấy không nhận ra rằng đó là một kiểu hành động chỉ nhằm thỏa mãn cảm giác của anh ta. Tình yêu đích thực sẽ nhẹ nhàng và không bao giờ cưỡng ép. Họ sẽ không ép bạn phải thay đổi cuộc đời mình, tất cả chỉ để vừa với tình trạng của họ.

Trong mối quan ɦệ kiểu này, việc nảy sinh cảm giác căng thẳng với nửa kia là điều dễ hiểu, nhưng nếu bạn luôn tỏ ra ngờ vực với đối phương thì không ai có thể chịu đựng được. Một mối quan ɦệ tốt đẹp thực sự không cần nỗ lực, không cần phải cố sức để làm hài lòng đối phương. Mọi thứ sẽ thuận theo dòng chảy khi hai người cùng nỗ lực vun xới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang