Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu

Dàn sao nhí trên màn ảnh VTV chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng, vẻ ngoài đáng yêu.

Không những được yêu mến nhờ ngoại hình sáng sân khấu mà diễn xuất tự nhiên, ấn tượng cũng giúp dàn sao nhí trên VTV này chiếm trọn cảm tình của người xem.

1. Tình ở Phố Trong Làng

Là sao nhí duy nhất trong phim thế nhưng Tình (Tú An) - con anh Mến "Chí Phèo" (Doãn Quốc Đam) lại là nhận vật chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả. Vào vai cô bé đáng thương có cha suốt ngày rượu chè, đánh đập vợ con, Tình vừa lấy đi nước mắt của người xem nhưng cũng cho thấy sự thông minh, lanh lẹ và hiểu chuyện vừa đủ.

         
 
   
         
 
   

Đỉnh điểm trong tập 40, sau khi không thể chịu nổi tính vũ phu của bố, Tình đã bỏ nhà đi và suýt bị rơi xuống vực. May mắn có sự xuất hiện kịp thời của các chiến sĩ công an xã và thuyết phục bé trở về nhà. Diễn biến nặng về tâm lý, phải khóc suốt nhưng cảnh quay này lại hoàn toàn thuyết phục khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, linh hoạt của Tình.

Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu - Ảnh 2.

2. Sam và So ở Thương Ngày Nắng Về

Là 2 đứa con của Vân Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) trong phim Sam (Bảo Linh) và So (Tuấn Phong) cũng gây ấn tượng không kém. Đặc biệt phải kể đến bé So, đúng như lứa tuổi, So rất ngây thơ, vô tư có những cử chỉ, lời nói khiến ai nấy bật cười vì thích thú. Ngoại hình đáng yêu, đôi mắt 1 mí tít lại khi cười của So cũng gây thương nhớ không kém.

         
 
   
         
 
   

Không quá nổi bật, nhưng Sam khi kết hợp với So lại là một mảnh ghép hoàn hảo, mang đến nhiều tiếng cười trong phim. Cô bé ra dáng chị của So, hiểu chuyện và đáng yêu. Nét diễn ngây thơ nhưng rất tự nhiên và chân thực của hai sao nhí được khán giả đánh giá cao.

Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu - Ảnh 4.

3. Vân Khánh (hồi bé) ở Thương Ngày Nắng Về

Mới 12 tuổi, Hồng Nhung đã gây ấn tượng với khán giả yêu truyền hình Việt khi liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của VTV, với những vai diễn nặng về tâm lý, diễn xuất ấn tượng. Mới đây, khi vào vai Vân Khánh hồi nhỏ ở Thương Ngày Nắng Về, Hồng Nhung một lần nữa thuyết phục khán giả. Thoạt đầu, Khánh cho thấy sự lanh lợi, vô tư của một đứa trẻ. Tuy nhiên, khi thấy mẹ đưa bé Hoa (Chu Diệp Anh) về nhà thì Vân Khánh với tâm lý trẻ con sợ bị san sẻ tình thương liền tỏ ra không ưa, bày đủ trò để đuổi Hoa đi. Từ biểu cảm gương mặt, cho đến đài từ của Hồng Nhung đều cho thấy sự tài năng, tiềm năng của một diễn viên triển vọng.

Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu - Ảnh 5.
Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu - Ảnh 6.

4. Hoa ở Thương Ngày Nắng Về

Nổi bật hơn hẳn chính là Hoa (Chu Diệp Anh) - cô bé khiến khán giả phải khóc nghẹn trong những diễn biến đầu tiên của Thương Ngày Nắng Về. Hoa vốn đã hiểu chuyện khi sống cùng mẹ nhưng luôn bị điều tiếng không cha, bị bà và cậu mắng chửi thế nhưng đỉnh điểm phải kể đến khi cô bé bị mẹ bỏ rơi. Hoa chạy theo xe, gào khóc mong mẹ quay lại và đầy tuyệt vọng khi biết mình đã bị mẹ bỏ nhưng vẫn nuôi hi vọng mẹ sẽ quay lại tìm. Hoa hiểu chuyện khi sống nhờ nhà bà Nga. Một vai diễn nặng về tâm lý lẫn hành động được Chu Diệp Anh thể hiện mượt mà, ấn tượng.

Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu - Ảnh 7.
Dàn sao nhí gây sốt phim truyền hình Việt: Trùm cuối gây mê cực mạnh, cặp số 2 đáng yêu xỉu - Ảnh 8.

Thương Ngày Nắng Về lên sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/dan-sao-nhi-gay-sot-phim-truyen-hinh-viet-trum-cuoi-gay-me-cuc-manh-cap-so-2-dang-yeu-xiu-220221812151940.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang