Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc

Tức nước vỡ bờ”, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng và thể hiện rõ bức xúc khi bị bà Phương Hằng tấn công và phỉ báng trên MXH.

Cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của đại gia Phương Hằng và dàn sao Việt chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Tuy nhiên, sau khi liên tục bị vợ ông Dũng "lò vôi" mắng chửi giới nghệ sĩ bằng từ ngữ nặng nề, thô lỗ và khinh miệt, nhiều celeb đã vô cùng bức xúc và lên tiếng nói rõ thái độ.Trong khi người liên tục bị gọi vào cuộc là NS Hoài Linh, NS Hồng Vân,... kiên quyết không có động thái liên quan thì Trang Trần liên tục livestream thách thức, còn NS Kim Tử Long, Huỳnh Kiến An mong nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đồng thời, 1 bộ phận các nghệ sĩ còn mong những đồng nghiệp liên quan hãy lên tiếng nói rõ thực hư để lùm xùm này nhanh chóng khép lại.

Diễn viên Huỳnh Kiến An mong người liên quan lên tiếng, kêu gọi chính quyền vào cuộc

Ngày 11/5, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Huỳnh Kiến An có loạt chia sẻ gây chú ý liên quan đến drama của đại gia Phương Hằng và giới nghệ sĩ. Nam diễn viên cho biết anh từng rất ngưỡng mộ bà Phương Hằng vì dám nói ra sự thật, tố cáo hành động của ông Võ Hoàng Yên trước công chúng tuy nhiên càng về sau sự việc càng đi lệch hướng.

Không giấu được phẫn nộ, Huỳnh Kiến An lên tiếng: "Nghệ sĩ sống được là nhờ sự ái mộ của khán giả nên trước các thị phi, họ thường giữ im lặng để tránh chuyện bé xé ra to, có khi ảnh hưởng đến cả sự nghiệp. Nhưng với sự chửi rủa, nhục mạ và thách thức cả giới nghệ sĩ, thách thức cả luật pháp như thế này trong suốt nhiều ngày qua thì 'nước đã tràn ly'.

Với tư cách một nghệ sĩ, tôi xin kêu gọi các bạn đồng nghiệp, các hội đoàn nghệ sĩ và chính quyền hãy vào cuộc để lấy lại thanh danh cho nghệ sĩ. Lý do tôi lên tiếng yêu cầu đồng nghiệp, các đoàn hội nghệ sĩ cùng chính quyền vào cuộc là vì bà Hằng chửi dữ quá, bà ấy vơ đũa cả nắm, chửi hết cả giới nghệ sĩ là 'đồ *** và đòi đập chết ** tụi bay', rồi kêu công an tới hốt. Tôi cảm thấy mình, một người chẳng liên quan nhưng bị xúc phạm nặng nề chỉ vì tôi là nghệ sĩ. Điều đó khiến tôi phải phản ứng nếu không, tôi sẽ rất có lỗi với Tổ nghiệp của mình".

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 2.

Diễn viên Huỳnh Kiến An mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại thanh danh cho giới nghệ sĩ

Đến ngày 15/5, Huỳnh Kiến An lại tiếp tục viết status nói rõ việc bản thân không có ý bênh vực NS Hoài Linh và chưa từng khẳng định nam danh hài không có lỗi. Sau tất cả, nam diễn viên chỉ mong người trong cuộc lên tiếng để hình ảnh nghệ sĩ không xấu đi trong mắt khán giả.

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 3.

Nam diễn viên cho biết không có ý bênh vực NS Hoài Linh, chỉ mong Pháp luật vào cuộc để giải quyết sự việc

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 4.

Diễn viên Huỳnh Kiến An vô cùng bức xúc khi bị "vơ đũa cả nắm" trong lùm xùm của bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ

NS Kim Tử Long tha thiết mong nghệ sĩ liên quan đứng ra giải thích để câu chuyện được kết thúc

Là 1 người chưa từng bị đại gia Phương Hằng gọi tên, tuy nhiên NS Kim Tử Long rất bức xúc vì nữ đại gia dùng những từ ngữ thô tục để nói về giới nghệ sĩ. Giữa lúc lùm xùm đang diễn ra, NS Kim Tử Long từng livestream nói rõ quan điểm nếu ông võ Hoàng Yên có lừa gạt tiền của bà Phương Hằng thì hãy để pháp luật vào cuộc xử lý, còn giới nghệ sĩ có rất nhiều người nên không thể chửi rủa và "vơ đũa cả nắm" được.

Clip: NS Kim Tử Long lên tiếng chia sẻ quan điểm vụ đại gia Phương Hằng và dàn sao Vbiz, nam nghệ sĩ kêu gọi những người có liên quan lên tiếng làm rõ thực hư

Trong livestream NS Kim Tử Long nhấn mạnh: "Về phía anh em nghệ sĩ, nếu đặt trường hợp là Long, Long sẽ lên tiếng khi được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh. Nếu trị hết sẽ nói là trị hết, còn không trị hết thì nói không hết. Đó là sự thật, một lời nói ra không có gì khó khăn. Chúng ta sống bằng con tim nên cần nói sự thật.

Nếu ông Võ Hoàng Yến trị bệnh hết mà nói không hết là mình nói dối. Còn ông ấy không trị hết lại nói hết thì mình đi ngược lại sự thật, mang đến tai hại khôn lường vì sẽ có nhiều người tin là ông ấy trị bệnh giỏi và tìm đến trị thì tội người ta lắm. Đó là mình lừa gạt bản thân và lừa gạt công chúng. Ông Võ Hoàng Yên trị bệnh giỏi cũng xin nói cho ông ấy một tiếng để minh oan cho ông ấy trước những lời lẽ mấy hôm nay. Nhiều khi xem clip trên mạng, mình cũng buồn chứ vì mình là nghệ sĩ mà. Không thể vơ đũa cả nắm được. Những ai sai thì sẽ có pháp luật trừng trị".

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 7.

NS Kim Tử Long cũng mong người trong cuộc hãy lên tiếng

Nathan Lee gây phẫn nộ khi mỉa mai nhiều nghệ sĩ đàn anh

Sáng ngày 16/5, Nathan Lee đã viết status chia sẻ quan điểm khi hay tin nhiều nghệ sĩ trong trong showbiz mong chính quyền vào cuộc giải quyết lùm xùm với bà Phương Hằng. Tuy nhiên, Nathan Lee đã dùng lời lẽ thách thức và chê bai các đồng nghiệp gây xôn xao trên mạng xã hội: "Đây là dân sự, không phải hình sự, chính quyền đang lo chống dịch, không rảnh. Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức về luật, chơi không lại người ta rồi đi méc? Mình ghét nhất cái trò bầy đàn! Sống lương thiện, sống tử tế thì việc gì phải nhột. Đi kiện đi! Có tiền thì cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng trong tay mình, chứ doạ kiện mà thua thì mất mặt lắm. Các anh các chị tưởng mình quyền lực á? Cho em xin phép cười một phát, chơi đi xem ai đúng".

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 8.

Nathan Lee lên tiếng khi các đồng nghiệp, đàn anh mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ lùm xùm với đại gia Phương Hằng

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 9.

Nathan Lee cho biết chuyện cần được quan tâm là ông Võ Hoàng Yên có chữa hết bệnh hay không

Đạo diễn Bùi Quốc Bảo cũng viết tâm thư, bức xúc vì bị gọi là "lũ ***", mong được chính quyền bảo vệ

Là người trong lĩnh vực nghệ thuật, Bùi Quốc Bảo bức xúc: "Thật buồn khi nghệ sĩ, như bao ngành nghề khác đang bị xúc phạm, tấn công, mạt sát mà không được bảo vệ từ các hội nghề nghiệp cũng như chính quyền.

Cám cảnh thay cho hai chữ hâm mộ. Thôi thì thà đừng mang danh là thương nhau nữa. Tôi có sản phẩm, anh chị thích thì thưởng thức, không thích thì thôi. Chúng ta ngang hàng với nhau để đừng cảm tính lúc vui thì gọi là nghệ sĩ, lúc buồn thì gọi là lũ ***. Một lần nữa, tôi khẳng định, nghệ sĩ hoàn toàn tự nuôi bản thân bằng sức lao động chân chính".

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 10.

Đạo diễn Bùi Quốc Bảo viết tâm thư nói rõ quan điểm và khẳng định: "Nghệ sĩ hoàn toàn tự nuôi bản thân bằng sức lao động chân chính"

Dàn sao Vbiz “tức nước vỡ bờ” khi bị bà Phương Hằng tấn công: Kêu gọi nghệ sĩ liên quan lên tiếng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 11.

Những ngày qua, bà Phương Hằng liên tục gọi tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vào cuộc để mắng chửi sa sả và cung cấp những thông tin gây sốc nhưng chỉ đến từ 1 phía và không có bằng chứng xác thực. Hành động của nữ đại gia đã làm hình ảnh của nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt công chúng

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/dan-sao-vbiz-tuc-nuoc-vo-bo-khi-bi-ba-phuong-hang-tan-cong-keu-goi-nghe-si-lien-quan-len-tieng-nho-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-22021165105632846.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang