Dân tình đã mắt với màn trình diễn trong  Victoria's Secret Fashion Show 2018

(lamchame.vn) - Vậy là sau ngóng chờ, Victoria's Secret Fashion Show 2018 đã chính thức lên sàn. Không thỏa lòng mong ước của người hâm mộ, những thiên thần nội y đã cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn.

Với sự có mặt của 60 chân dài nóng bỏng cùng 7 bộ sưu tập, Victoria's Secret Fashion Show 2018 được kỳ vọng là sẽ trở thành show diễn tham vọng nhất của Victoria's Secret từ trước tới nay. Show thời trang gồm 7 bộ sưu tập: Flights of Fantasy, Glam Royal, Golden Girls, Downtown Angels, Victoria's Secret x Mary Katrantzou, PINK và Celestial Angels.

Brian Atwood tiếp tục đảm nhận vai trò thiết kế giày, boots cho dàn người mẫu xinh đẹp. Anh bật mí bộ sưu tập giày gồm 100 mẫu, được sáng tạo dựa trên 18 phom dáng khác nha . Trong đó, đôi boots có chiều dài "khủng" nhất là 60 inches (khoảng 152 cm). Mẫu thiết kế đắt nhất trị giá 15 nghìn USD , có đính đá quý. thời gian hoàn thành bộ sưu tập cho Victoria's Secret Show - từ khâu lên ý tưởng ban đầu cho đến lúc hoàn thiện sản phẩm - kéo dài khoảng 4 đến 6 tháng.

, Victoria's Secret Fashion Show 2018 còn có những điều ấn tượng khác như: Fantasy Bra được chế tác từ 2.100 viên kim cương nhân tạo, trị giá 1 triệu USD hãy đôi , cánh hình ngôi sao nặng hơn 12 kg, đính đá Swarovski thủ công. Tất cả làm nên những giá trị mà không show diễn nội y nào có thể cạnh tranh được. Sức hút của Victoria's Secret Fashion Show 2018 thật sự quá mạnh mẽ, vượt qua biên giới về giới tính – màu da và chủng tộc.

Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến 12 thiên thần sải bước trên sàn runway lần này bao gồm Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Lais Ribeiro, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Josephine Skriver, Stella Maxwell, Romee Strijd, Sara Sampaio và Martha Hunt. Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của những siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid...

Vị trí vedette kết show năm nay thuộc về chị đại Adriana Lima . Siêu mẫu Brazil hết sức xúc động trong VSFS cuối cùng của mình. Trước giờ diễn, cô đã đưa ra thông báo giải nghệ sự nghiệp thiên thần sau 18 năm gắn bó.

Adriana Lima đảm nhiệm ví trí vedette kết show

Trong show diễn còn có sự xuất hiện của người mẫu bạch biến Winnie Harlow . Đây là lần đầu tiên cô góp mặt trong Victoria's Secret Show. Cô chia sẻ chưa bao giờ cảm thấy căng thẳng như hôm nay. Cựu thí sinh Next Top Model cho biết cô đã khóc rất nhiều vì hạnh phúc. Sự xuất hiện của cô chính là lời tuyên bố rằng thời trang là không có rào cản và giới hạn.

Cùng ngắm sự tỏa sáng của các thiên thần trong chùm ảnh sau.


Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang