Đan Trường khoe biệt thự to đẹp, đắt tiền tại Mỹ, gần nhà còn có hồ lớn để câu cá

Ở căn nhà này, tôi phải mua từng cái bàn, cái ghế, cái đèn, bức tranh, đồ trang trí" – Đan Trường nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Đan Trường đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh giới thiệu căn nhà mới mua của mình tại Mỹ.

Đầu tiên, Đan Trường đưa khán giả tới hồ nước rộng thênh thang gần nhà, nơi anh vẫn thường đi dạo, thư giãn. Anh nói:

Đan Trường khoe biệt thự to đẹp, đắt tiền tại Mỹ, gần nhà còn có hồ lớn để câu cá - Ảnh 1.

"Ngày hôm nay, tôi xin tiết lộ cho mọi người biết một tin mới là tôi mới mua một căn hộ và dọn về chỗ ở mới này để sinh sống và làm việc.

 

Nơi đây là một vùng đất rất yên bình và rộng lớn ở Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ. Tuy nhiên, nhà ở thành phố nào thì cho tôi được giấu, tôi muốn được riêng tư một chút.

Đầu tiên, tôi sẽ cho mọi người xem view gần nhà tôi, là một cái hồ rộng lớn, rất đẹp. Gần nhà tôi là khu đất trống bạt ngàn với thảm cỏ và cây cối. Tôi thường xuyên ra đây thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Tôi chọn mua một căn nhà gần hồ một phần vì ba tôi thích câu cá, nhưng tôi lại chưa thấy ai câu cá ở đây dù đã ở đây mấy tháng. Sắp tới tôi sẽ đón ba mình từ Việt Nam qua đây ở và tha hồ câu cá một mình.

Nhà bên Dallas hiện nay giá đã tăng hơn 30% so với trước đây. Ví dụ, nếu mua nhà hồi đầu năm hoặc giữa năm là 200 ngàn đô thì giờ phải 300 ngàn đô.

Đan Trường khoe biệt thự to đẹp, đắt tiền tại Mỹ, gần nhà còn có hồ lớn để câu cá - Ảnh 3.

Mọi người thấy đấy, khu vực tôi đang sinh sống rất yên tĩnh, đường phố sạch sẽ, không một cọng rác, không một bóng người, yên tĩnh tới phát buồn luôn.

Những ai có điều kiện để mua nhà hoặc thường xuyên chuyển nhà sẽ biết, mua được một căn nhà để ở là một cái duyên.

Nhiều lúc tôi đi xem nhà cũng không thích căn nhà đó nên cố tìm hiểu và chọn những căn nhà khác nhưng đến cuối cùng vẫn trở về căn nhà ban đầu.

Căn nhà tôi mới mua ở Dallas nằm tại khu vực cũ nên có hai đường vào nhà. Sở dĩ tôi chọn dọn về Dallas vì em gái tôi sinh sống, làm việc tại nơi đây hơn 10 năm rồi. Tôi cũng chọn nhà gần hồ cho ba thỏa đam mê câu cá".

Đan Trường khoe biệt thự to đẹp, đắt tiền tại Mỹ, gần nhà còn có hồ lớn để câu cá - Ảnh 4.

Nói rồi, Đan Trường dẫn khán giả về thăm nhà mình. Ai cũng choáng ngợp trước căn nhà Đan Trường mới mua vì nhìn rất đẹp, xây theo kiến trúc châu Âu cổ điển, diện tích khá rộng. Vì đang là mùa giáng sinh nên căn nhà được trang trí rất đẹp. Đan Trường tự hào nói:

"Tự tay tôi trang trí giáng sinh cho căn nhà này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tự tay trang trí một căn nhà mới của chính mình. Tôi sẽ đón giáng sinh vài ngày ở nơi đây rồi trở về Việt Nam gặp khán giả".

Bên trong nhà mới của Đan Trường rất rộng, gồm 4 phòng ngủ. Trong đó có một phòng cho em gái, phòng cho con trai và phòng cho bố anh. Anh nói:

Đan Trường khoe biệt thự to đẹp, đắt tiền tại Mỹ, gần nhà còn có hồ lớn để câu cá - Ảnh 5.

"Ở Mỹ này, việc có toilet trong phòng riêng là điều đặc biệt vì nhà nào cũng chỉ có một master room với toilet trong phòng, riêng nhà tôi có đến hai master room với toilet rộng lớn, kèm theo toilet trên lầu và toilet tầng dưới cho khách".

Tiếp đó, Đan Trường dẫn khán giả đi xem phòng ăn, phòng khách. Anh chia sẻ:

"Ở căn nhà này, tôi phải mua từng cái bàn, cái ghế, cái đèn, bức tranh, đồ trang trí. Tất cả đều hòa quyện màu sắc với nhau. Tôi cũng phải sửa lại nhà, lót gỗ, sơn hết theo ý mình nhìn mới sang trọng.

Đan Trường khoe biệt thự to đẹp, đắt tiền tại Mỹ, gần nhà còn có hồ lớn để câu cá - Ảnh 6.

Riêng cái đèn trần kia, chưa nói đến giá trị, tôi phải mất 400 đô thuê thợ lắp trong hai ngày, mất thêm tiền thuê giàn giáo. Bên Mỹ này cái gì cũng tốn kém, muốn nhà đẹp thì phải chấp nhận".

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang