Đăng ảnh ra toà, Shark Bình chia sẻ về đàn ông ly hôn

(lamchame.vn) - Trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình có những suy nghĩ về đàn ông ly hôn.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh đang có mặt tại một tòa án ở thành phố Hà Nội.

Đáng chú ý, Shark Bình còn ngầm ám chỉ về chuyện ly hôn: "Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là "báu vật", còn hai lần là "rác rưởi".

Đăng ảnh ra toà, Shark Bình chia sẻ về đàn ông ly hôn - Ảnh 1.

Hình ảnh được Shark Bình đăng tải lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước bài đăng của Shark Bình, nhiều người cho rằng anh đang tiến hành các thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, thực hư việc này như thế nào, chắc chỉ có những người trong cuộc mới có thể biết.

Trong những ngày qua, thông tin Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm tràn lan trên không gian mạng, sau khi cả hai liên tiếp đăng những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân.

Shark Bình đã có những chia sẻ với Zing"Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Đăng ảnh ra toà, Shark Bình chia sẻ về đàn ông ly hôn - Ảnh 2.

Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình

Về quá trình ly hôn, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cùng bà Đào Lan Hương đã có buổi hoà giải tại toà, nhưng kết quả là đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Shark Bình cho biết ông và vợ đã đề nghị toà án cho thêm thời gian vì cả hai chưa thống nhất được vấn đề chia tài sản.

Ông Nguyễn Hoà Bình là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) từ năm 2019.

Bà Đào Lan Hương là vợ của Shark Bình, cả hai từng có mối tình gắn bó từ thuở hàn vi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Ngoài ra, bà chính là người sáng lập Học viện Công nghệ Teky.

Phương Oanh là nữ diễn viên được biết đến qua hàng loạt bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang