Dáng chuẩn eo thon thế này, chẳng ai hợp làm đại diện cho các mẫu corset hơn Ngọc Trinh

(lamchame.vn) - Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trong sự kiện về corset khiến khán giả phải thốt lên rằng: Cứ nhìn vào vòng eo này là phải mua sản phẩm ngay!

Chiều ngày 10/4, một sự kiện đặc biệt chuyên về corset dành riêng cho chị em phụ nữ mang tên “Tân Niên Corset Chuẩn 2021” đã diễn ra tại AEON MALL Tân Phú. Đặc biệt, sự kiện này cũng là nghi thức đánh dấu hoạt động ký hợp đồng đại diện của Ngọc Trinh cùng với thương hiệu Corset Chuẩn, một nhãn hàng chuyên về corset thời trang.

Xuất hiện tại sân khấu của Corset Chuẩn, chân dài Ngọc Trinh không khỏi khiến cho khán giả phải trầm trồ trước dáng người cực chuẩn của mình.

Ngọc Trinh trong bộ trang phục màu đen huyền bí

 Set trang phục này hoàn toàn làm nổi bật vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ của người đẹp xứ Trà Vinh.

Cũng tại sự kiện này, Ngọc Trinh đã có một buổi giao lưu với khán giả và báo chí. Khi được hỏi về bí quyết để gìn giữ cơ thể với tỷ lệ “chuẩn chỉnh”, “Nữ hoàng nội y” cho biết, cô phải luôn kiên trì với chế độ ăn uống và tập luyện của mình. Tuy nhiên, cũng có những lúc cần xuất hiện lộng lẫy nhưng không kịp chuẩn bị, cần phải “chữa cháy”, corset là lựa chọn hàng đầu của Ngọc Trinh đã tạo dáng đường cong cơ thể.

Hóa ra “vòng eo 56” Ngọc Trinh cũng sẽ có những lúc phải đau đầu về chuyện chăm sóc vóc dáng. Nhưng là người của công chúng, Ngọc Trinh đã tìm được bí kíp để luôn sở hữu được vòng eo thon gọn trong mắt mọi người. Khán giả nhìn thấy hình ảnh của Ngọc Trinh tại sự kiện không khỏi cảm thán rằng: “Eo thon thế này, chỉ nhìn Trinh là muốn mua sản phẩm ngay rồi Trinh ơi!”

Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Tiến Truyển, Quán quân Project Runway 2015 sẽ trở thành cái tên đặc biệt đồng hành cùng Ngọc Trinh lần này. Một mỹ nhân thường được nhắc đến bởi sở hữu vóc dáng đẹp cùng một nhà thiết kế với nhiều tác phẩm hiện đại ấn tượng chính là sự kết hợp được trông chờ nhất làng thời trang hiện nay.

Dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau, Ngọc Trinh và NTK Nguyễn Tiến Truyển cho biết đã có nhiều ý tưởng chung, với mục đích mang lại sự tự tin về vóc dáng cho tất cả Việt Nam. Sự kết hợp này được đông đảo công chúng lẫn giới thời trang trông đợi, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đột phá thị trường Việt Nam.

Thấu hiểu nỗi niềm của người phụ nữ vì vừa muốn làm đẹp vừa muốn được thời thượng, Corset Chuẩn đã đầu tư và kết hợp với những cái tên nổi tiếng và uy tín để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.
 

Thông tin về thương hiệu Corset Chuẩn

Corset Chuẩn - Tự hào 5 năm tiên phong ngành nịt bụng tại thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm latex nịt bụng của Corset Chuẩn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường châu Âu, đồng thời được chuẩn hoá để phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Corset Chuẩn đứng đầu thị trường latex vì 6 điểm độc đáo:

-       Cấu tạo bởi 25 thanh thép non xoắn xương cá.

-       Chất liệu thép non cao cấp giúp khung xương latex mềm mại, linh hoạt.

-       Màng cao su hạt mật độ thấp giúp thông hơi, thoáng khí khi mặc. 

-       Đặc biệt thích hợp với người có da mẫn cảm, cơ địa kém chịu nóng.

-       Cấu trúc đa dạng không những giúp giảm mỡ bụng mà còn tạo dáng vùng eo. 

Hotline: 1900 633001

Website: https://corsetchuan.vn

FB: https://www.facebook.com/corsetchuan

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang