Đang đi đường thì thấy 1 thanh niên nhảy sông, biết ở dưới sông có thứ gì, ai cũng lo sợ cho mạng sống của anh ta

Ngay sau khi nhảy ra khỏi thành cầu, chàng trai đã vô cùng hối hận.

Đang kẹt trên thành cầu vì tắc đường, nhiều người hoảng hốt chứng kiến nam thanh niên nhảy sông

Sự việc mới diễn ra hôm thứ Sáu, mồng 9/7 vừa qua tại bang Louisiana của Mỹ, khiến nhiều người bất ngờ. 

Được biết, khi đi qua 1 cây cầu bắc qua sông Atchafalaya ở bang Louisiana, nhiều người đã vô cùng choáng váng khi thấy 1 thanh niên đi ra khỏi chiếc ô tô của mình, la hét gì đó rồi phi thẳng qua thành cầu xuống dòng sông bên dưới từ độ cao khoảng 30m. 

Đang đi đường thì thấy 1 thanh niên nhảy sông, biết ở dưới sông có thứ gì, ai cũng lo sợ cho mạng sống của anh ta - Ảnh 1.

Anh chàng Jimmy Ivan Jennings, 26 tuổi phi qua thành cầu, nhảy thẳng xuống sông trong sự hoảng hốt của những người có mặt tại đó.

Cảnh tượng được 1 người có mặt tại hiện trường ghi lại cho thấy 1 cô gái đứng gần đó đã hoảng hốt hét lên, song vẫn không ngăn được hành động của anh chàng thanh niên, người sau đó được xác nhận danh tính là Jimmy Ivan Jennings, 26 tuổi. 

Đáng sợ hơn, sông Atchafalaya được cho là 1 nơi có nhiều cá sấu, do đó, khi biết được sự thật này, những người trên bờ đã không khỏi lo lắng cho anh chàng Jimmy. 

Vậy Jimmy đã gặp phải chuyện gì mà lại dẫn đến hành động dại dột đến vậy?

Lý do nhảy sông của chàng trai khiến nhiều người ngao ngán, việc bị cảnh sát bắt hóa ra vẫn là cái kết may mắn

Đang đi đường thì thấy 1 thanh niên nhảy sông, biết ở dưới sông có thứ gì, ai cũng lo sợ cho mạng sống của anh ta - Ảnh 2.

Ngay sau khi nhảy ra khỏi thành cầu, chàng trai đã vô cùng hối hận.

Hóa ra, lý do anh chàng nhảy sông lãng xẹt hơn nhiều người tưởng tượng. Được biết, hôm đó, Jimmy và bạn bè có việc đi qua đây, nhưng do gần đó có 1 vụ tai nạn nên cảnh sát đã phong tỏa đường sá, khiến cho họ bị kẹt lại trong 1 đám tắc đường đến hơn 2 tiếng đồng hồ. 

Đang đi đường thì thấy 1 thanh niên nhảy sông, biết ở dưới sông có thứ gì, ai cũng lo sợ cho mạng sống của anh ta - Ảnh 3.

Chân dung anh chàng dại dột Jimmy Ivan Jennings đây.

Chính vì thế, Jimmy cảm thấy... quá chán nên đã nghĩ ra trò nhảy xuống sông cho vui. Không ngờ, sự nông nổi đã khiến anh chàng phải trả 1 cái giá đắt. Khi đã bị nước bao quanh, Jimmy mới nhận ra việc bơi vào bờ không hề dễ dàng do dòng chảy quá mạnh, chưa kể việc có những con cá sấu rình rập xung quanh. 

"Tôi bắt đầu chìm dần, mấy lần suýt chết đuối. Tôi đã nghĩ rằng, thế là đời mình sắp chấm dứt rồi. Tôi cầu xin Chúa sự tha thứ. Tôi cũng đã tha thứ cho tất cả mọi người trong đời mình nữa. Thật là một cảm giác kinh khủng", anh chàng phát biểu với Daily News sau khi thoát nạn.  

Jimmy cho biết, ngay khi nhảy qua thành cầu, anh biết mình đã phạm sai lầm. 

 

"Ở trong xe tải, chúng tôi thấy chán quá. Tôi đã nhìn xuống dòng nước, có vẻ không cách mặt đất bao nhiêu. Nhưng khi tôi vừa chạm xuống nước, tôi nghĩ, 'Chúa ơi, đây là ý tưởng ngu ngốc nhất'", anh chàng kể lại.  

Jimmy cho biết lực tác động của cú nhảy khiến anh đau điếng, và anh đã phải loay hoay dưới dòng nước hàng tiếng đồng hồ trước khi dòng chảy đủ yếu đi để anh bơi tới 1 hòn đảo nhỏ gần đó. 

"Khi tôi xuống nước, miệng tôi như thể bật mở, tay trái của tôi đau kinh khủng. Dòng chảy thì quá mạnh. Sau khi bơi được 1 tiếng rưỡi, tôi đã cảm thấy kiệt sức", anh chàng tiếp tục.  

Vẫn chưa hết xui, sau khi bơi đến 1 hòn đảo, Jimmy đã mượn 1 chiếc thuyền để chèo về vị trí cũ, và tại đây, người đón đợi anh không phải bạn bè, mà là... cảnh sát với 1 cái còng số 8. "Họ đã bắt giữ tôi vì vài cáo buộc. Việc làm của tôi đúng là điên rồ. Nhưng sau tất cả, sau khi tôi nhận ra việc nhảy xuống sông là 1 ý tồi, tôi đã làm mọi cách để mình sống sót", Jimmy kết luận. 

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Giáo xứ St Martin, Jimmy đã phải ra hầu tòa vì tội xâm phạm bất hợp pháp. 

Nhưng dù có bị ngồi tù hay phải nộp phạt thì có lẽ, việc may mắn nhất với Jimmy đó là những con cá sấu dưới dòng sông hôm đó đã... đi vắng, nếu không thì chẳng ai dám chắc anh chàng có còn sống để kể lại trải nghiệm ngớ ngẩn này với chúng ta hay không. 

Theo The Sun

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-di-duong-thi-thay-1-thanh-nien-nhay-song-biet-o-duoi-song-co-thu-gi-ai-cung-lo-so-cho-mang-song-cua-anh-ta-162211807114704024.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang