Kẻ xấu táo tợn bắt cóc bé trai 5 tuổi trên đường, không ngờ gặp người mẹ "cao tay", kết cục phải bỏ chạy té khói

Nhờ sự nhanh trí và nhanh tay của người mẹ mà đứa trẻ 5 tuổi đã được cứu thoát khỏi tay của bọn bắt cóc.

Trên đời này không có nỗi đau nào sánh bằng nỗi đau của các bậc phụ huynh khi con mình bị tổn thương, chứ đừng nói đến chuyện bị người ta bắt đi vĩnh viễn. Và mới đây, tình huống thót tim đó đã xảy ra trên đại lộ Hillside, Richmond Hill, thành phố New York, Mỹ, nhưng kết cục viên mãn nhờ vào sự nhanh trí của người mẹ. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 15/5 (giờ địa phương), người phụ nữ có tên là Dolores Diaz đang đi bộ cùng với 3 con trên lề đường thì một gã đàn ông lạ mặt bước ra khỏi chiếc xe đang đậu trên đường và chạy đến bắt lấy 1 trong những đứa trẻ là bé Jacob, 5 tuổi. Tên này bế đứa trẻ chạy vào chiếc xe có đồng bọn đang chờ sẵn bên trong.

Người mẹ cùng 2 con còn lại chạy đến chiếc xe kia, định mở cửa cứu con trai nhưng nó đã bị khóa. 

"Chúa ơi, mọi chuyện xảy ra nhanh như chớp. Tôi chỉ kịp la lên: 'Chúa ơi, đó là con tôi, xin đừng mà'" - Diaz kể lại cảm xúc lúc con trai bị bắt cóc. Bà mẹ 3 con cũng mô tả lại tình huống khi mà bản năng người mẹ trong cô trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Ngay khi con trai tôi đứng ở gần cửa sổ ô tô, tôi đã chộp lấy thời cơ và kéo thằng bé ra khỏi xe" - Diaz nói.

Kẻ xấu táo tợn bắt cóc bé trai 5 tuổi trên đường, không ngờ gặp người mẹ
 
Kẻ xấu táo tợn bắt cóc bé trai 5 tuổi trên đường, không ngờ gặp người mẹ

Người mẹ nhanh trí và nhanh tay lợi dụng lúc con trai đứng gần cửa sổ đã kéo đưa đứa trẻ ra.

Sau phi vụ bắt cóc bất thành, 2 kẻ xấu đã nhanh chóng phóng xe đi, suýt tông vào người đang băng qua đường. May mắn là bé Jacob không hề hấn gì sau sự việc. 

"Mọi người nghe thấy tiếng hét của tôi nên đã chạy đến để giúp đỡ. Một người phụ nữ đã gọi báo cảnh sát" - Diaz kể lại. Cô nói rằng bản thân không hề quen biết 2 kẻ lạ mặt kia.

Kẻ xấu táo tợn bắt cóc bé trai 5 tuổi trên đường, không ngờ gặp người mẹ

Chân dung người mẹ "anh hùng" cứu con trai khỏi bọn bắt cóc.

 
 

Bé Jacob bình an vô sự sau vụ việc.

Chủ của một cửa hàng gần nơi xảy ra sự việc đã nhận ra nghi phạm mặc áo trắng khi hắn ghé đến đây để mua bia vào tối hôm trước. Đến tối ngày 16/7, cảnh sát đã bắt giữ được 1 nghi phạm James McGonagle, 24 tuổi, với cáo buộc bắt cóc, liều lĩnh gây nguy hiểm và hành động gây thương tích cho trẻ dưới 17 tuổi. Cảnh sát đang ráo riết truy lùng tên còn lại và họ tin rằng nhiều khả năng 2 nghi phạm là cha con. 

McGonagle hiện đang được đưa đến bệnh viện địa phương để được chẩn đoán tâm lý. Đến hiện tại vẫn chưa rõ động cơ bắt cóc bé trai 5 tuổi của 2 nghi phạm.

 
 

Sau khi video được truyền thông đăng tải, người dân sống ở khu vực đó đã không khỏi bị sốc.

"Đây là một khu vực khá an toàn, trẻ con cứ chơi đùa ngoài phố thoải mái. Tôi chưa từng nhìn thấy cảnh tượng này xảy ra. Thật là đáng sợ" - một người dân có tên là Orlando Reyes bày tỏ ý kiến.

(Nguồn: CBS NewYork)

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ke-xau-tao-ton-bat-coc-be-trai-5-tuoi-tren-duong-khong-ngo-gap-nguoi-me-cao-tay-ket-cuc-phai-bo-chay-te-khoi-162211707221624558.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang