Đang hôn nhau thì bị con trai 6 tuổi bắt gặp, bố mẹ "đứng hình" khi con tròn mắt nói 1 câu như ông cụ non

Hành động thể hiện tình cảm của bố mẹ là hết sức bình thường cho đến khi con trai nói một câu 'chuẩn không cần chỉnh'.

Trẻ con thường nói những câu hồn nhiên, ngây thơ như chính suy nghĩ vô tư, trong trẻo của mình. Tuy nhiên, đôi lúc những câu hỏi của các em lại khiến cho người lớn rơi vào tình trạng bối rối, thậm chí dở khóc dở cười.

Đã không ít lần các bố mẹ rơi vào tình huống ngượng ngùng khi con bắt gặp cảnh âu yếm nhau và bị con hỏi vặn vẹo đang làm gì. Có bố mẹ lựa chọn giải thích cho con theo đúng tâm lý, cũng có bố mẹ nói dối con để cho qua chuyện... Thế nhưng trong trường hợp dưới đây thì bố mẹ chỉ có nước á khẩu.

Đang tranh thủ hôn nhau thì bị con trai 6 tuổi bắt gặp, bố mẹ còn

Chị Hà Trang đang tranh thủ hôn chồng thì bị con phản đối. (Ảnh NVCC)

Chị Hà Trang chia sẻ câu chuyện của mình: "Đang ăn cơm, nói xong câu chuyện bố mẹ tranh thủ mi nhau một cái. Đứa lớn quay ra há mồm, tròn mắt: "Không được hôn nhau. Đang có corona virus mà, bố mẹ quên à!!!”...

Câu nói của con khiến vợ chồng chị Trang ngưng hành động lại ngay lập tức. Thời gian vừa qua, chị Trang luôn giải thích cho con trai 6 tuổi về sự nguy hiểm của dịch Covid-19 và nhắc nhở con thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. Đặc biệt, chị dạy con trai là cả nhà sẽ không tụ tập chỗ đông người để tránh virus lây truyền. Thế nên khi vừa thấy bố mẹ hôn nhau thì ngay lập tức cậu bé đã ngăn cản. 

Đang tranh thủ hôn nhau thì bị con trai 6 tuổi bắt gặp, bố mẹ còn

Con trai chị Trang. (Ảnh NVCC)

"Đúng là tầm này chẳng sợ hết giấy vệ sinh, chẳng sợ hết đồ ăn, chẳng sợ không được đi chơi... mà sợ nhất không được ôm nhau và hôn nhau. Nghĩ thôi đã toát mồ hôi. Thử thách nhau thế!", chị Trang hài hước chia sẻ.

Hành động đáng yêu ngăn chặn ba mẹ thể hiện tình cảm trước dịch Covid-9 của con trai chị Trang nhận được lời bình luận rầm rầm của mọi người.

- Chết cười với con trai. Như này thì đúng là bố mẹ phải cách xa 2m nhé.

- Mỗi khi bố hoặc mẹ ra khỏi nhà thì nhớ phải cách ly nhau 14 ngày nhé. Con trai quá chuẩn theo khuyến cáo của Bộ Y tế rồi.

- Từ giờ đã có một "cảnh sát trưởng" ở trong nhà để canh chừng bố mẹ làm sai rồi. 

Trong thời gian nghỉ học tại nhà, cha mẹ hãy hướng dẫn con tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để cả gia đình cùng khỏe mạnh, an toàn. 

Dưới đây là 10 việc cha mẹ phải ghi nhớ để dạy con:

Đang hôn nhau thì bị con trai 6 tuổi bắt gặp, bố mẹ
 
Tính đến ngày 24/3, 21 tỉnh thành sau vẫn cho học sinh bậc THPT đi học bình thường - Ảnh 1.
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang