Đấng mày râu kiếm 3 triệu đồng / giờ khi làm osin khỏa thân

(lamchame.vn) - Osin hay còn gọi là người giúp việc tưởng chỉ dành cho nữ giới. Nhưng ở Anh, Mỹ hay Nam Phi nam giới cũng làm osin. Đặc biệt những chàng trai có thân hình nở nang khi khỏa thân làm việc nhà sẽ được trả tới 3 triệu đồng / giờ.

Mới đây trên Universal Jobmatch - một trang web việc làm của Chính phủ Anh đăng tải những thông tin tuyển dụng nam giới làm osin. Những nam giới khi đăng ký làm dịch vụ này sẽ phải vui vẻ làm tất cả công việc nhà trong diện mạo gợi cảm theo đề nghị của chủ nhà. Như vậy sẽ có những người chỉ mang nội y hay thậm chí ở trần khi làm việc. Công ty kinh doanh dịch vụ trên nhấn mạnh thêm công việc chỉ dừng lại ở đó không có tình dục hay trao đổi tình - tiền. Những người trong cuộc cũng khẳng định họ làm việc đàng hoàng. Những ai ứng tuyển sẽ có thu nhập từ 25 – 100 bảng Anh / giờ ( tương đương 800 nghìn => 3 triệu đồng / giờ).

Một công ty đăng tuyển giúp việc nam

Nhiều người dân xứ sở sương mù tỏ ra bất ngờ vì 1 websize của Chính phủ lại có thể đăng tải thông tin như vậy. Nghị sĩ Naz Shah còn gọi đây là 1 hình thức mại dâm trá hình. Trước sức ép của dư luận, quảng cáo và thông tin tuyển dụng dịch vụ nhạy cảm trên đã được gỡ khỏi webside. Tuy nhiên ngay sau đó xuất hiện thêm nhiều công ty đăng tuyển dịch vụ này với những tên như “ Làm sạch một cách tự nhiên”, hay “ Những người giúp việc cởi trần”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang