Sau 1 đêm 7 triệu thuê bao di động 11 số sẽ chuyển về 10 số

(lamchame.vn) - Theo đúng kế hoạch của Bộ Thông tin & Truyền thông, bắt đầu từ 0h ngày 15/9/2018, các nhà mạng sẽ thực hiện chuyển đầu số từ 11 số về 10 số. Theo đó sẽ có 7 triệu thuê bao chịu tác động từ chương trình này.

Theo thống kê của Bộ Thông tin & Truyền thông, Viettel nằm trong top đầu với số lượng thuê bao chuyển đổi lên tới 43 triệu thuê bao. Tiếp đến là Vinaphone với 15 triệu thuê bao. Còn lại là Mobi và Vietnammobile. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động và làm trong đêm nên hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng tới khách hàng. Trước đó các nhà mạng đều có sự tập dượt chuyển đổi để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra vào khung giờ đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15/9/2018.

Các nhà mạng lên phương án chuyển đổi đầu số để không làm ảnh hưởng tới khách hàng

Cùng với việc chuyển đổi từ 11 số về 10 số, các nhà mạng khuyến nghị khách hàng chủ động thay đổi thông tin cá nhân tại các ngân hàng, doanh nghiệp cũng như các cá nhân để không bị ảnh hưởng tiêu cực từ chương trình này. Sau khi chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể quay số song song đầu số mới và cũ cho đến hết ngày 14/11/2018. Các nhà mạng vẫn duy trì âm báo bằng tiếng Việt và tiếng Anh trong giai đoạn trên.

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang