Đang ngồi ăn sáng cùng con, bố bất ngờ nhận tin nhắn thông báo từ trường Sakura - cùng hệ thống Gateway: "Con đã đến lớp rồi bố mẹ nhé"

Một phụ huynh vô cùng bất ngờ khi nhận được tin nhắn thông báo từ trường là 'Con đã đến lớp', mặc dù 2 bố con đang ngồi ăn sáng với nhau.

Sau vụ học sinh trường Gateway tử vong trên xe đưa đón gây bức xúc dư luận vì sự tắc trách của thầy cô và nhà trường, tưởng rằng Hệ thống trường đã "rút kinh nghiệm" để hoạt động tốt hơn nhưng một lần nữa lại khiến phụ huynh quan ngại.

Ngày 22/10, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin về một phụ huynh có con đang theo học tại Trường Mầm non Sakura Montessori - cùng hệ thống với trường Gateway vì 2 bố con đang ngồi ăn sáng với nhau lại nhận được tin nhắn "con đã đến lớp" của trường gửi.

Con đang ngồi ăn sáng, bố bất ngờ nhận tin nhắn thông báo từ trường Gateway

Trường Mầm non Sakura Montessori.

Nội dung chia sẻ như sau: "Sau vụ Gateway, hệ mầm non của trường có cải thiện bằng việc nhắn tin thông báo con đã đến lớp hay chưa. Tưởng có cải thiện sửa đổi, nhưng đúng là làm cho có, bố mẹ vẫn đang ngồi cạnh con, vẫn chưa đến lớp, còn trường thì vẫn gửi tin nhắn "Con đã đến lớp rồi bố mẹ nhé".

Vụ việc khiến các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng vì sự tắc trách "làm cho có" của trường.

Một phụ huynh cho biết: "Sau vụ cháu bé bị bỏ quên trên xe thì 4.0 được đưa vào sử dụng. Nhưng sự thật vẫn là cái bánh mỳ. 

Con ngồi cạnh bố mẹ mà trường nhắn tin đã đến lớp. Khi làm giáo dục mà thiếu trái tim, thì vẫn còn đó nỗi thất vọng".

Thực tế, không chỉ có trường hợp của phụ huynh này. Chị M., có con học mầm non tại trường phản ánh, ngày nào chị cũng đưa con đến giao trực tiếp cho cô giáo muộn nhất khoảng 7h30 phút. 

Thế nhưng, phải đến 8h45 hoặc 9h cùng ngày chị mới nhận được tin nhắn của nhà trường có nội dung "Con đã đến lớp rồi bố mẹ nhé". 

Chị M. đặt câu hỏi, liệu nhà trường quá "máy móc" không... Vậy thời gian từ lúc con chị được bàn giao cho đến khi nhận được tin nhắn xác nhận thì ai chịu trách nhiệm.

Đang ngồi ăn sáng cùng con, bố bất ngờ nhận tin nhắn thông báo từ trường Sakura - cùng hệ thống Gateway:

Chị M. giao con cho cô giáo từ 7h30 nhưng đến 9h mới nhận được tin nhắn.

Trường Mầm non Sakura Montessori (SMIS) cùng hệ thống với Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway (từ lớp 1-9). Tại Hà Nội, trường có 4 cơ sở đặt tại quận Cầu Giấy, Hà Đông, Lương Yên, Thụy Khuê. Mức học phí của trường hơn 10 triệu đồng/tháng.

Chúng tôi đã liên hệ với trường. Nhà trường trả lời sẽ thông tin lại về sự việc. 

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang