Đang ngủ, bà mẹ giật mình khi bạn trai của con gái sàm sỡ, câu nói sau đó của hắn mới ghê tởm

Sau vụ việc, bà mẹ này đã phải đi điều trị tâm lý vì quá ám ảnh câu nói ghê tởm từ người bạn trai của con gái mình.

Vui mừng đón cháu ngoại chào đời, chẳng bao lâu sau người phụ nữ đã thất kinh vì bị... sàm sỡ bởi chính "con rể tương lai"

Mới đây, vụ việc một bà mẹ bị chính bạn trai của con gái mình sàm sỡ đã khiến dư luận Singapore không khỏi kinh ngạc và phẫn nộ, tưởng như câu chuyện này chỉ có ở trên phim. 

Theo đó, người phụ nữ này (giấu danh tính) đã 38 tuổi, có một cô con gái 19 tuổi. Cô con gái này yêu và có con với một người bạn trai, 25 tuổi, tạm gọi là A. Vào đầu năm ngoái, cô con gái đã sinh em bé. Mặc dù chưa chính thức cưới hỏi, nhưng hai gia đình đã qua lại với nhau như thông gia, và người mẹ 38 tuổi đã đón cả con gái và cháu ngoại về nhà để chăm sóc. 

Trong thời gian này, A cũng thường xuyên qua lại thăm nom con và bạn gái. 

Mọi chuyện có lẽ không có gì để nói nếu không có một sự việc bất ngờ xảy ra vào ngày 9/3/2020. Hôm đó, như thường lệ, A đã có mặt ở nhà bạn gái mình. Vào lúc 8 giờ sáng, mẹ của bạn gái A, vì đã chăm cháu cả đêm nên đã quá mệt mỏi, mới về phòng ngủ của mình để ngủ bù. 

Sau đó, khoảng 11 giờ rưỡi trưa, A đã đi vào phòng ngủ của mẹ bạn gái mình với lý do là để lấy thêm 1 chiếc gối. 

Đang ngủ, bà mẹ giật mình khi bạn trai của con gái sàm sỡ, câu nói sau đó của hắn mới ghê tởm - Ảnh 1.

Tỉnh dậy và thấy hành động bất thường của "con rể tương lai", bà mẹ kinh hãi tột độ. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, sau khi vào lấy gối, A đã không về ngay mà nán lại căn phòng một chút. Khi đó, mẹ bạn gái của hắn đang ngủ say, không để ý rằng chiếc áo đã bị xô lệch và để lộ vòng 1. Lợi dụng tình hình, A đã tiến đến và có những hành động sàm sỡ người phụ nữ. 

Bệnh hoạn hơn là khi đó, A vẫn liên tục gọi "mẹ".  

Vài phút sau, người mẹ đã bất ngờ tỉnh dậy và vô cùng đã kinh hoàng chứng kiến hành vi thiếu đứng đắn của người mà lẽ ra sẽ là con rể tương lai của mình. Theo lời kể của người phụ nữ này, khi đó anh ta đang ngồi ở gần đầu giường của chị. 

Lẽ ra khi thấy mẹ bạn gái của mình thức dậy, A sẽ cảm thấy xấu hổ và đi nhanh ra khỏi phòng. Nhưng trước sự kinh ngạc tột độ của bà mẹ này, A đã trơ trẽn nói, "Hãy quan hệ đi nào", mặc dù nạn nhân đã cương quyết từ chối.

Khi bà mẹ hỏi con gái và cháu ngoại mình đang ở đâu, A nói họ đang ngủ ở bên ngoài.

Vì quá sợ hãi, bà mẹ đã giả vờ đi ngủ trở lại, sau đó A đã rời khỏi phòng. Bà mẹ đã không báo cảnh sát ngay lập tức vì sợ làm A nghi ngờ.

Đến khoảng 12 rưỡi trưa, nhân cơ hội cháu ngoại đang khóc, người phụ nữ đã gọi điện báo cảnh sát và A đã bị bắt giữ ngay lập tức.

Quá khứ của A càng khiến dư luận phẫn nộ

Vào ngày 21/1 vừa qua, phiên tòa xét xử A đã diễn ra. 

Ông Tin Shu Min, Phó Công tố viên đã khẳng định rằng, bị cáo A đã thật trơ trẽn khi lợi dụng bệnh nhân đang say ngủ để lạm dụng tình dục. Mặc dù hành vi chưa dẫn đến kết quả nghiêm trọng nào, nhưng cũng cần phải được trừng trị nghiêm khắc để răn đe, ngăn không cho sự việc này tái diễn thêm một lần nào nữa, đồng thời cũng là lời cảnh báo cho những kẻ biến thái có ý định tương tự. 

Đang ngủ, bà mẹ giật mình khi bạn trai của con gái sàm sỡ, câu nói sau đó của hắn mới ghê tởm - Ảnh 2.

Mặc dù A đã bị bắt giữ, nhưng người phụ nữ đã bị tổn thương tâm lý nặng nề. (Ảnh minh họa)

 

Được biết, dư luận càng phẫn nộ hơn khi hóa ra, A đã từng có tiền án liên quan đến tội danh tấn công tình dục trẻ vị thành viên vào năm 2013 (khi hắn mới 18 tuổi) và đã bị quản thúc trong thời gian là 21 tháng. 

Tuy nhiên, không rõ vào thời điểm gây án năm 2020, tâm lý của A có gì bất ổn hay không. 

Cuối cùng, A đã bị tuyên án 9 tháng tù và bị đánh 1 gậy vì tội danh tấn công tình dục. 

Trong khi đó, mặc dù thủ phạm đã bị bắt giữ, nhưng nạn nhân thì đã bị ám ảnh trong 1 thời gian dài sau sự cố đó, thậm chí bị trầm cảm và không muốn ai biết được câu chuyện của mình. 

Người phụ nữ 38 tuổi đã thường xuyên phải đi trị liệu tâm lý để có thể hồi phục trở lại. Tuy nhiên, vì kẻ biến thái là bố của cháu ngoại mình nên chị vẫn chưa hết cảm giác lo lắng và căng thẳng, không biết đối diện với hắn ra sao sau khi hắn ra tù và rất sợ khi nghĩ đến việc A sẽ quay lại căn hộ của chị. 

Theo Mothership & Today Online

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang