Đang sống hạnh phúc, vợ sốc nặng khi chồng ngoại tình với "con nuôi", xin cưới làm vợ hai

Chị H. luôn tin tưởng chồng, nhưng không nhờ niềm tin của chị đã đặt nhầm chỗ.

Vợ chồng hạnh phúc, xây dựng cơ ngơi bao người ao ước

Người phụ nữ giấu tên, tạm gọi là H. (50 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội) từng là một người vợ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương và chiều chuộng. Trong mắt chị, anh là người hiền lành, tình cảm, chiều vợ, chị đặt niềm tin trọn vẹn 100% ở chồng. 

Năm 20 tuổi, sau khi quen và tìm hiểu được 5 tháng, chị H. và chồng tiến tới hôn nhân. Anh hơn chị 8 tuổi, chăm chỉ làm ăn. Chị lần lượt sinh 3 đứa con kháu khỉnh, anh đi buôn bán xa mấy tháng mới về nhà một lần nhưng tình cảm vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng.Có bao nhiêu tiền, anh đều đưa hết cho vợ.

Việc kinh doanh thuận lợi giúp gia đình chị H. có kinh tế vững, xây được nhà lầu. Thời điểm đó, vợ chồng chị H. được rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ. 

Đến khi sinh con thứ 3, chị H. muốn cuộc sống ổn định, vợ chồng gần nhau nên quyết định dừng việc buôn bán xa, mở quán kinh doanh tại nhà. Ban đầu, 2 vợ chồng mở một quán hát gia đình, nhưng sau đó lại có thêm dịch vụ gọi nhân viên cho khách hát. Thời điểm ấy, trong số nhân viên hay đến hát nhà chị có một cô gái trẻ chỉ đáng tuổi con, xinh xắn và gọi vợ chồng chị H. là bố mẹ. 

Có những hôm cô gái này hát xong, chưa có người tới đón thì chị H. bảo chồng chở cô ta về. Người vợ ấy không hề có một chút mảy may nghi ngờ nào vì mải mê kiếm tiền. Mặt khác, cô gái kia còn quá nhỏ tuổi, và chị luôn tin chồng là người chung thủy. 

Chồng ngoại tình, muốn cưới bồ nhí đáng tuổi con

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", một thời gian sau, chị thấy chồng có những biểu hiện lạ. Anh hay đi đêm và nói là đi xem bóng đá, khi về nhà lại kêu mệt, đi ngủ. Chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng giãn dần, anh hay khó chịu, quát tháo vợ con,... Trước những biểu hiện đó, chị H. bèn thuê một người xe ôm đi theo dõi chồng. Hai hôm đầu đúng là anh đi xem đá bóng. 

Nhưng đến ngày thứ ba, nhận tin chồng đến ăn ở chỗ nhà cô nhân viên, chị H. lao tới, bắt tại trận chồng đang ở trong nhà. Anh lao ra xin lỗi vợ và đưa chị về nhà. Nhưng không ngờ, hành động sau đó của anh là nhốt chị ở trong nhà, khóa trái cửa và đi tiếp đến chiều hôm sau mới về. 

Đang sống hạnh phúc, vợ sốc nặng khi chồng ngoại tình với con nuôi, xin cưới làm vợ hai - Ảnh 2.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A ngỡ ngàng trước những chia sẻ của chị H.

Quá cay đắng, chị H. tâm trí rối bời, chỉ biết ôm con khóc, không còn thiết sống nữa. Hôm sau, chồng chị H. về xin xỏ. Anh thanh minh mình và cô nhân viên chỉ là qua đường, không có ý định tiến xa hơn. Cô bồ nhí cũng gọi điện cho chị H. để xin lỗi: "Mẹ ơi mẹ con xin lỗi mẹ. Con với chồng mẹ không có gì đâu, chỉ là qua đường, ông ấy có tiền mà con làm nghề này thì cần tiền. Con hứa là con với ông ấy sẽ không quan hệ với nhau nữa". 

Thương con, và nghĩ chồng lần đầu lầm lỡ nên chị H. bỏ qua để giữ gìn tổ ấm. Nhưng sau đó, chồng chị và cô nhân viên vẫn tiếp tục qua lại. Chị làm đơn, anh lại xin xỏ, thậm chí cô nhân viên còn dẫn cả bạn trai đến để nói chuyện, bảo rằng sắp tới sẽ làm đám cưới. 

5 lần 7 lượt tha thứ cho chồng, song sự bao dung của chị H. đã đặt sai chỗ. Đến một ngày, chị sốc nặng khi chồng nói anh yêu vợ, không muốn bỏ vợ nhưng anh cũng yêu cô bồ nhí và xin được cưới cô ta làm vợ 2. Không chỉ vậy, khi cô bồ nhí đi lấy chồng, anh và cô ta chấm dứt mối quan hệ, khó chịu trong người nên anh về bạo hành vợ vô cớ. 

Giọt nước cuối cùng đã tràn ly, chị quyết định ly thân, đưa các con vào miền Nam sinh sống 7 năm. Cách đây 5 năm, chị đã về Hà Nội để giải quyết xong xuôi thủ tục ly hôn, không chấp nhận thêm bất cứ một lý do níu kéo nào nữa.  

 

 

https://soha.vn/dang-song-hanh-phuc-vo-soc-nang-khi-chong-ngoai-tinh-voi-con-nuoi-xin-cuoi-lam-vo-hai-20220309113343889.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang