Danh bạ các quán ăn đêm ở Đà Nẵng: Phen này trúng tủ cho dân “cú đêm” rồi đây, đi quẩy về muộn cũng chẳng còn lo đói nữa

Đà Nẵng chẳng thiếu những món ăn gây thương nhớ, dù cho bạn có lỡ quẩy đến tận tối mịt thì sợ gì đói. Muốn ăn gì? Đà Nẵng có hết!

Đà Nẵng có rất nhiều quán ăn với đầy đủ lựa chọn hấp dẫn như mì quảng, cao lầu, bún mắm... Nhưng những hàng quán vẫn chào đón khách dù đã tối muộn lại không được nhiều như ở Hà Nội hay Sài Gòn. Đôi khi nửa đêm muốn đi ăn cũng băn khoăn không biết ở đâu còn mở. Vậy thì hãy lưu lại những quán ăn đêm ở Đà Nẵng mà chúng mình gợi ý dưới đây để đối phó với cơn thèm ăn đêm ngay nào.

Chợ đêm Helio

Nếu đã đến Đà Nẵng thì phải đu đưa qua chợ đêm Helio một lần, vì đây là một trong những khu ẩm thực hoành tráng nhất với hàng loạt các món ăn ngon bán đến tận đêm khuya.

Danh bạ các quán ăn đêm ở Đà Nẵng: Phen này trúng tủ cho dân “cú đêm” rồi đây, đi quẩy về muộn cũng chẳng còn lo đói nữa - Ảnh 1.

@y_x__617

Tại chợ, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những món ăn vặt kinh điển như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trứng chén nướng, xiên que chiên, trái cây lắc, trà sữa... cho đến các món ăn no như mì quảng, bánh xèo, bún mắm, cơm gà, mì xào,... Không những thế, tại đây còn có cả khu hải sản tươi sống cho bạn sẽ thỏa sức chọn lựa chọn.

 
 
 

@helionightmarket

Đặc biệt, các món ăn đều được chế biến tại chỗ theo đúng hương vị của Đà Nẵng, đảm bảo luôn nóng hổi. Đương nhiên giá cho các món ăn cũng không hề đắt đỏ tí nào đâu, nên bạn cứ yên tâm mà ăn quên lối về đi nhé.

 
 

@helionightmarket

Địa chỉ: Khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm, đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mở cửa: 17h00 – 22h30

Mức giá: 10.000đ – 50.000đ

Tiệm ăn Chợ Lớn

Sau buổi tối quẩy tung khắp nơi, bụng của bạn đói meo và muốn tìm một món ăn chắc dạ thì tiệm ăn Chợ Lớn là một lựa chọn chẳng thể hợp lý hơn, bởi món cơm thố của tiệm luôn được mọi người nhắc đến.

 
 

@foodydanang

Tiệm có thực đơn đa dạng với nhiều món từ gà vịt, hải sản cho tới cơm, mì và một số món đồ ăn vặt, tất cả đều được chủ quán chế biến theo phong cách Trung Hoa nên thu hút được lượng khách nước ngoài đến rất đông.

 
 

@_l.n.g.h_, @giru0713

Địa chỉ: 257 Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mở cửa: 7h - 2h

Mức giá: 40.000đ – 110.000đ

Bánh mì Ông Tý

 
 

@justfly, @vietnamesegod

Có thể nói bánh mì ông Tý là món ăn "take-away" nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng. Với sự nổi tiếng thế này, chắc hẳn ai cũng nghĩ bánh mì ở đây sẽ phải hoành tráng lắm. Nhưng không, bánh mì Ông Tý chỉ giản dị với topping bao gồm chả bò, chả heo, muối tiêu, ớt bột và một chút bơ.

Điều khiến bánh mì Ông Tý được lòng với nhiều khách tới du lịch Đà Nẵng chính là loại chả làm từ thịt tươi, được lọc kỹ gân, da, mỡ. Hoàn toàn không sử dụng bột, chất bảo quản hay hàn the nên lát chả bò có màu hồng nhẹ, chả heo trắng đục, thơm và luôn có độ sần, lấm tấm rỗ trên bề mặt chứ không mịn màng, trắng nõn như chả thông thường.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 272 Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 189 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 184 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mở cửa: 15h – 23h

Mức giá: 10.000đ – 17.000đ

Bánh canh Bà Bé (chợ Cồn)

Nhắc đến chợ Cồn là nhắc tới một thiên đường ẩm thực thu nhỏ với bạt ngàn các hàng quán, món ăn Đà Nẵng hấp dẫn. Thế thì không thể bỏ qua quán bánh canh Bà Bé nằm ngay cổng chợ được rồi.

Một tô ở đây không quá đầy, nhưng sợi bánh canh dẻo, nước dùng thơm ngon và chả nêm nếm vừa miệng và luôn được kèm theo một đĩa bánh quẩy, tuy không đến mức xuýt xoa nhưng đủ ưng cái bụng. Ngoài ra, bạn có thể gọi chả chiên, chả hấp hoặc bánh bột lọc nếu muốn ăn thêm. Đêm khuya lạnh, ngồi xì xụp bên tô bánh canh ấm nóng, thơm lừng là chuẩn bài rồi đó!

 
 

@ni_cherry

Nếu đã ghé qua chợ Cồn thì sau khi thưởng thức bánh canh Bà Bé, bạn cũng nên thử dạo quanh một vòng chợ, thế nào sẽ tia được thêm vài ba món ngon nữa cho mà xem.

Địa chỉ: Cổng chợ Cồn, đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mở cửa: 19h – 0h

Mức giá: 20.000đ – 50.000đ

Phố ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái

Phố ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái là khu phố ẩm thực sầm uất nhất trung tâm thành phố, tập trung không thiếu một hàng quán nào. Tuy chỉ dài chưa đầy 800m nhưng con phố này lại đủ sức lấp đầy dạ dày của bạn đấy.

 
 
 

@trangnhimtron, @janettelaw, @chuxjnk_eating

Chỉ cần dạo quanh khu phố ẩm thực này là bạn đã nếm được gần hết những tinh hoa ẩm thực của Đà Nẵng, của miền Trung với các món ăn đặc sản nổi tiếng như mì quảng, bún thịt nướng, ram cuốn cải, nem rán, ram bắp, ốc hút, chè cung đình, sinh tố,… Ngoài ra, ở đây còn có các quán nhậu hải sản bình dân để thực khách vừa nhắm nháp, vừa ngắm nhìn đường phố. Giá cả tại đây cũng rất bình dân mà chất lượng thì chẳng mấy ai phải phàn nàn.

Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thái, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mở cửa: 17h - 23h

Mức giá: 10.000đ – 40.000đ

Link nguồn TTVN: http://kenh14.vn/danh-ba-cac-quan-an-dem-o-da-nang-phen-nay-trung-tu-cho-dan-cu-dem-roi-day-di-quay-ve-muon-cung-chang-con-lo-doi-nua-20200215102805849.chn

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang