Đánh bay mỡ bụng nhờ 2 món ăn cực đơn giản từ hành tây

(lamchame.vn) - Hành tây có khả năng đốt cháy chất béo rất tốt, ngăn ngừa tiểu đường, giảm huyết áp. Với 2 cách giảm cân bằng hành tây dưới đây tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả rõ rệt.

Công dụng giảm cân từ hành tây

Mỡ bụng bị đánh bay chỉ nhờ 2 món ăn này từ hành tây hình ảnh

Hành tây giúp đốt cháy chất béo, hạn chế ung thư

Trong hành tây có crôm và một số khoáng chất giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm cả cholesterol và huyết áp, hạn chế nguy cơ một số loại ung thư. Hành tây còn giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Lượng crôm cao trong hành tây giúp hạn chế calo, đốt cháy chất béo được lưu trữ để thúc đẩy hoạt động của cơ thể. Được biết, chỉ có 35 calo trong 100g hành tây. Ngoài ra, vỏ hành tây còn chứa nhiều rutin – một loại chất rất có lợi cho việc làm bền vững thành mạch, dự phòng tai biến xuất huyết não, kích thích tiết mồ hôi, lợi tiểu, chống phù thũng, tiểu đường, giúp ngủ ngon, tiêu nhanh các chất bột, chống béo phì nên giảm cân hiệu quả. Một kết quả nghiên cứ đã chỉ ra rằng ăn 1 củ hành tây có tác dụng đốt cháy chất béo, ngăn ngừa tiều đường, giảm huyết áp. Bên cạnh hành tây còn có chất quercetin, có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa thiệt hại do các gốc tự do gây ra, nếu dùng thường xuyên hành tây còn giúp chị em phụ nữ duy trì tuổi thanh xuân.

Phương pháp giảm cân từ hành tây

1. Giảm cân bằng hành tây ngâm giấm

Mỡ bụng bị đánh bay chỉ nhờ 2 món ăn này từ hành tây hình ảnh

Hành tây ngâm giấm làm tiêu hao chất béo trong cơ thể

Hành tây ngâm giấm rất thích hợp cho thời tiết mùa hè và những cô nàng muốn giảm cân. Hành tây ngâm giấm có công dụng làm tiêu hao chất béo và chất đường, thúc đẩy quá trình chuyển hóa nhanh giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra ăn hành tây ngâm giấm còn giúp bạn cải thiện được tình trạng táo bón mang đến vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 củ hành tây

- ½ thìa cà phê muối

- ½ thìa mật ong

- 1 lượng giấm vừa đủ

Cách làm: Hành rửa sạch thái lát ngâm với nước cho giảm bớt vị cay, sau đó vớt ra vắt hết nước cho muối vào trộn đều. Sau đó cho vào hũ thủy tinh rồi rót giấm, mật ong để 1 ngày là sử dụng được. Kết hợp giảm cân bằng hành tây ngân giấm với mỳ trộn cà chua, món nộm, rau trộn cũng rất tuyệt.

2. Giảm cân bằng hành tây chiên trứng

Mỡ bụng bị đánh bay chỉ nhờ 2 món ăn này từ hành tây hình ảnh

Bạn có thể sử dụng món hành tây chiên trứng vào bữa sáng hoặc bữa phụ buổi chiều

Hành tây và trứng đều là 2 thực phẩm có công dụng giảm cân hiệu quả. Protein của trứng và chất xơ của hành tây, giúp cung cấp thêm năng lượng, no lâu, vì vậy tạo cảm giác không đói, giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 2 quả trứng

- 1 củ hành tây

- Hành lá, dầu ăn, gia vị

Cách làm:

- Hành tây thái mỏng, ngâm nước cho hết mùi hăng, sau đó rửa sạch để ráo nước. Tiếp theo đập trứng vào bát, cho hành tây, hành lá và gia vị vào. Bắc chảo lên bếp, đổ trứng vào để lửa nhỏ và vớt ra đĩa là được.

- Bạn có thể sử dụng món hành tây chiên trứng vào bữa sáng hoặc bữa phụ buổi chiều sẽ giúp cung cấp cho bạn đầy đủ chất dinh dưỡng trong quá trình bạn giảm cân.

Lưu ý khi giảm cân bằng hành tây

- Khi áp dụng cách giảm cân bằng hành tây, nên chú ý dùng vừa phải, tránh hại cho dạ dày. Vì vậy, với những người mắc các bệnh về dạ dày cần nấu chín để khử hoạt tính của hợp chất.

- Nên lựa chọn hành tây còn tươi, nếu hành tây đã mọc mầm thì nên ngưng sử dụng vì chúng có thể gây ra bệnh ung thư.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang