Đánh ghen: Người thì hiện đại mà chiêu thức lại như thời trung cổ 

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, dư luận liên tiếp choáng váng vì những vụ đánh ghen tưởng chỉ trong phim mới có. Thậm chí không ít vụ còn được báo nước ngoài nhắc tới. 

Đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen

Theo thông tin trên MXH, sự việc xảy ra vào khoảng trung tuần tháng 5/2018. Clip đôi nam nữ ở Cà Mau không mặc áo quần, bị trói, đánh đập, nhục mạ lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. 

Người phụ nữ bị trói tay, chân và không mảnh vải che thân nằm dưới sàn gạch là con gái chủ nhà. Còn người đàn ông "trần như nhộng" là chồng của một phụ nữ 34 tuổi ở xã Nguyễn Phích. Bà này được cho là cùng gần chục người đến đánh ghen.

Vụ việc đôi nam nữ bị lột trần đánh ghen ở Cà Mau đang gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung 2 clip được phát tán trên mạng xã hội, khi đến nhà ông Công, người vợ cùng đám đông xông vào phòng ngủ kéo đôi nam nữ trên người không có quần áo ra ngoài phòng khách. Tại đây, con gái ông Công bị cắt tóc, đánh đập. Một thanh niên áo đen đè lên người phụ nữ này và siết chặt dây trói.

Lúc này, người chồng bị nhóm anh em của vợ đánh đập chảy máu mặt. Ông này sau đó tự cởi trói, tìm quần áo mặc vào và một lúc sau nhóm đánh ghen bỏ đi. Công an xã Đông Hưng sau đó đến hiện trường lập biên bản. Vụ việc được báo cáo lên UBND xã Đông Hưng và UBND huyện Cái Nước.

Theo nguồn tin của Dân trí, người đàn ông bị đánh ghen trong video clip là ông N.V.T. (Thượng úy công an, đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan nơi ông T. công tác đã tiến hành kiểm điểm và đề nghị tước quân tịch đối với T. Hiện hồ sơ còn chờ Bộ Công an quyết định. Trong khi đó, người phụ nữ bị đánh ghen trong video clip được xác định là bà T.H.P. (cán bộ của một ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Được biết, ông T. và bà P. nhà cách nhau khoảng 200 m tại xã Nguyễn Phích và cả 2 đều đã có gia đình riêng. Ngày xảy ra vụ việc, bà P. về nhà cha mẹ ruột ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) nên có hẹn ông T. tại đây và sau đó bị gia đình bên chồng bắt gặp.

Xông vào phòng trọ “tình địch” lôi ra đường đánh ghen

Những vụ đánh ghen kinh hoàng liên tiếp xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn. Ảnh minh họa

Ngày 13/5, UBND phường 7 (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) cho biết đang làm rõ thông tin vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 4-5, chị Huỳnh Mỹ A. (19 tuổi, ngụ phường 9, TP Sóc Trăng) phát hiện chồng mình cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ của chị Y. (19 tuổi, quê huyện Mỹ Xuyên) nên nổi cơn ghen rồi cùng nhiều người xông vào khống chế.

Sau đó, Mỹ A. đánh đập khiến chị Y. chảy máu mũi và bị thương nhiều nơi trên cơ thể.

Không dừng lại ở đó, chị Mỹ A. còn lột áo quần của "tình địch", rồi nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Một số người còn dùng điện thoại quay lại sau đó tung lên mạng xã hội.

Sau khi hành hạ cô gái, Mỹ A. bỏ trốn khỏi địa phương. Riêng nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện điều trị.

Hiện chị Y. đã làm đơn tố cáo hành vi của chị Mỹ A. đến cơ quan chức năng.

Đưa 'tình địch' lên ôtô để đánh ghen

Ngày 11/5, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Lê Thị Trang Đài (28 tuổi) và Hoàng Thị Thúy (27 tuổi), đều trú tại TP Vinh để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, Cố ý gây thương tích và Làm nhục người khác.

Nguyễn Thị Linh Trang (23 tuổi, trú tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cũng bị điều tra về hành vi nói trên nhưng đang mang thai nên được cơ quan chức năng cho tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Do nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với chị Lan (21 tuổi, đã đổi tên, trú cùng địa chỉ), Đài tìm gặp chị này để nói chuyện.

Ngày 6/5, Đài hẹn chị Lan đến điểm hẹn rồi cùng Thúy và Trang đi ôtô đến gặp. Tại đây, nhóm người của Đài mời cô gái 21 tuổi vào ôtô rồi dùng dép đánh vào mặt, kéo đâm vào đùi và cắt tóc.

Chị Lan sau đó phải vào Bệnh viện đa khoa TP Vinh cấp cứu, điều trị. Ngày 8/5, cô gái này viết đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Vợ bầu xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên

Vụ xát ớt vào vùng kín của "con giáp thứ 13" không nhận được sự ủng hộ, đồng cảm từ dư luận.

Trung tuần tháng 7/2017, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ nhau hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở Thái Nguyên. Được biết, người vợ đang mang thai đã cùng bạn bè bắt được chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Mọi người đã đạp cửa xông vào bắt tại trận thực hiện màn đánh ghen.

Tuy nhiên, thay vì chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ rút bịch ớt chỉ thiên rồi đeo găng tay, bóp ớt xát vào vùng kín tình địch. Theo chia sẻ, lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình.

Dù nhiều người hả hê với màn đánh ghen xát ớt vào vùng kín này vì "con giáp thứ 13" hiện nay vô cùng ngang nhiên, công khai, song cũng không ít người phản đối cách làm.

"Là con người với nhau sao có thể hành động như thế. Ai sai thì có pháp luận xử lý và sẽ bị quả báo. Bạn làm như thế không nên. Xét về lý thì bạn chưa có bằng chứng cô kia ngoại tình trong khi cô kia có bằng chứng bạn xâm hại người cô ấy. Xét về tình thì sao bạn không xử lý thằng chồng bạn hoặc đã không là gì của nhau thì nắm giữ làm gì?".

Ngay sau đó, không chỉ tại Việt Nam mà câu chuyện này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang báo mạng quốc tế như Dailymail, Dispatch… Hầu hết các ý kiến của bạn bè quốc tế đều cho rằng hành động của L.C thật quá dã man và không thể chấp nhận được.

 

Thông tin về vụ đánh ghen, xát ở vào vùng kín của người thứ ba thậm chí còn được đăng tải trên báo chí nước ngoài.

Tạt a-xít cho... thỏa cơn ghen tình 

Tháng 10/2017, một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra ở Ninh Thuận, gây xôn xao dư luận. Theo cơ quan công an, 22h30 ngày 11/10, chị Hồng (47 tuổi, ngụ phường Đô Vinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm) cùng bạn trai tên Phát (59 tuổi, ngụ phường Đông Hải) ngồi trước nhà chơi. Bất ngờ lúc này Dương Văn Kiều (49 tuổi, ngụ phường Đô Vinh, đã ly dị vợ, có mối quan hệ tình cảm với chị Hồng) xông vào nhà người phụ nữ này.

Lúc ấy, trên tay Kiều cầm dao và ca a-xít. Thấy vậy, anh Phát liền giật dao và bị Kiều tạt a-xít vào người. Chị Hồng từ dưới bếp đi lên cũng bị a-xít của Kiều văng trúng vào mặt. Sau khi gây án, Kiều đã bỏ trốn. Hai nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, anh Phát và chị Hồng bị bỏng nặng.

Trước đó, một vụ việc tương tự xảy ra ở ĐH Quốc gia TP.HCM năm 2015 cũng được dư luận bàn tán xôn xao. Khoảng 19h tối 5/2, chị N.H.Q (SN 1987, quê Bình Phước) đi học như thường lệ mà không biết có người theo dõi mình.

Lúc chị Q. từ lớp học đi vào phòng vệ sinh ở lầu bốn của giảng đường B. Phòng vệ sinh nữ nằm khuất trong góc giữa hai dãy giảng đường và cầu thang nên vắng người qua lại. Khi chị Q. bước vào phòng vệ sinh, một phụ nữ lạ xuất hiện cầm can a-xít  trên tay tạt vào người chị Q khiến nạn nhân bị bỏng toàn thân, khuôn mặt bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau khi gây án, “nữ sát thủ” này nhanh chóng lẻn ra khỏi nhà vệ sinh và tẩu thoát. Nạn nhân bị a-xít gây phỏng khắp cơ thể đau đớn chạy ra khỏi nhà vệ sinh kêu cứu. Lập tức những sinh viên học cùng báo bảo vệ nhà trường đưa chị Q. đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Sau khi xảy ra, công an Q.10 đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai đối với chị Q, nhằm phục vụ điều tra, truy bắt hung thủ... Công an tình nghi, hung thủ gây án có mâu thuẫn tình cảm với nạn nhân Q.

Vũ nữ Cảm Nhung là người đầu tiên bị tạt a-xít đánh ghen ở Sài Gòn.

Còn vụ tạt a-xít đánh ghen đình đám nhất tính tới thời điểm này có lẽ là sự việc liên quan tới vũ nữ Cẩm Nhung từ cách đây khoảng 6 thập kỷ. Khi đó, bông hồng đất Bắc thành danh ở Sài Gòn cặp kè với một trung tá phong lưu và trở thành cái gai trong mắt vợ y. 

Khoảng 22h đêm ngày 17/7/1963, vũ nữ Cẩm Nhung rời khỏi nhà để đến vũ trường Kim Sơn. Hàng ngày cô đều đi vào giờ này, hoặc đi taxi, hoặc có xe của đại gia đón rước, để cô đến vũ trường trước 23h, nhảy nhót quay cuồng đến tận 4h sáng. Khi Cẩm Nhung cách chiếc taxi khoảng 10 mét, bất ngờ từ bên kia một gã đàn ông băng nhanh qua đường, tiến về phía cô. Cẩm Nhung chưa kịp phản ứng thì gã đàn ông đã tạt mạnh ca axit vào mặt cô. Cẩm Nhung chỉ kịp kêu lên: "Chết tôi rồi, cứu tôi với!" rồi ngã gục trên vệ đường. Người đàn ông sau khi tạt axít đã leo lên chiếc taxi mở cửa chờ sẵn, trên ấy có bà Năm Rađô - vợ của tay trung tá phong lưu kia.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, một số người đi đường chạy đến, họ thấy Cẩm Nhung nằm quằn quại, mùi a-xít bốc lên hôi nồng. Một người đàn ông đã ôm nạn nhân lên taxi, chở cô đến bệnh viện Đô Thành để cứu người đẹp qua khỏi cơn nguy kịch. Những tháng ngày rực rỡ của Cẩm Nhung chấm dứt từ đây. Cô trở thành người đàn bà ăn xin lang thang khắp nẻo Sài Gòn khiến người đời vô cùng xót xa, thương cảm. 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang