Đánh giá vị trí Sun Secret Valley đối với lợi ích của các nhà đầu tư

Để đánh giá một dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, ngoài chất lượng công trình, hệ thống tiện ích bổ trợ, khí hậu và cảnh quan… thì yếu tố then chốt quyết định hơn kém chính là vị trí quỹ đất.

Vị trí Sun Secret Valley đang ở đâu trên bản đồ thành phố Phú Quốc, những ưu điểm về địa hình, kết nối giao thông và hệ sinh thái giải trí mà vị trí dự án đem lại đều sẽ được phân tích kỹ càng nhằm đem đến cái nhìn khách quan cho các nhà đầu tư đang có hứng thú thu mua bất động sản tại đây.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Tìm hiểu về vị trí Sun Secret Valley và những giá trị mà nó đem lại

Điểm lại các thông tin cơ bản của dự án Sun Secret Valley Phú Quốc

Sun Secret Valley Phú Quốc là dự án đô thị du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Được phát triển bởi Sun Group – tập đoàn uy tín đã thành công trong việc gây dựng nhiều dự án du lịch tầm cỡ tại Việt Nam như Sun World Hạ Long, Bà Nà Hills… Sun Secret Valley hoàn toàn được bảo chứng về chất lượng công trình và chính sách bán hàng.

Cùng vị trí Sun Secret Valley dựa vào thiên nhiên hữu tình và những tiện ích sẵn có cũng như kế hoạch phát triển đường dài cụ thể, Sun Secret Valley đưa ra thị trường các sản phẩm bao gồm biệt thự, shophouse, condontel, khách sạn mini… trên tổng diện tích 100 ha đất ven biển tuyệt đẹp, có lưng tựa núi như một “thung lũng bí mật.”

Ưu thế của vị trí Sun Secret Valley Phú Quốc

Vị trí Sun Secret Valley đem lại nhiều lợi ích không ngờ cho việc kinh doanh du lịch, định cư lẫn nghỉ dưỡng thuần tuý.

Kết nối giao thông thuận tiện

Là quỹ đất có giá trị kinh tế cuối cùng còn lại trên bãi Dài, Tây Bắc Đảo của Phú Quốc, Sun Secret Valley tự hào nằm trên trục đường chính nối liền với các địa điểm quan trọng trên địa bàn phương Bắc của thành phố Phú Quốc.

Vị trí Sun Secret Valley nhìn từ trên cao

Nổi bật nhất là cung đường đi về trực tiếp với thị trấn Dương Đông và sân bay Phú Quốc, vị trí Sun Secret Valley vừa đảm bảo gần gũi với thiên nhiên, vừa dễ dàng tiếp cận bởi các phương tiện giao thông chuyên chở số lượng lớn du khách thập phương. Việc tiếp đón du khách quốc tế cũng không phải là vấn đề quá lớn khi có thể diễn ra chỉ trong vài mươi phút di chuyển đường ô tô kể từ sân bay địa phương.

Thừa hưởng hệ thống sinh thái sẵn có

Dù dự án của Sun Group sinh sau đẻ muộn, nhưng đây lại là một lợi thế to lớn khi nói về vị trí Sun Secret Valley. Về cơ bản, hệ thống sinh thái phục vụ du lịch của Tây Bắc Đảo đã đạt độ hoàn thiện ở mức cao. Việc Sun Secret Valley chiếm được quỹ đất tại đây đem lại tích hợp sẵn có vô tiền khoáng hậu chỉ trong nội bộ di chuyển bằng ô tô dưới 20 phút, có thể kể đến vài cái tên nổi bật như:

  • - Công viên hoang dã Safari Phú Quốc.

  • - Grand World Phú Quốc.

  • - Casino Corona Phú Quốc.

  • - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonder.

  • - Vinpearl Golf Phú Quốc.

Địa hình dự án có nhiều hướng phát triển

Địa hình lưng tựa núi, mặt hướng biển của vị trí Sun Secret Valley là một lợi thế đồng thời là thách thức cho đội ngũ thiết kế dự án. Tuy vậy, khi nhìn vào quy hoạch được công bố, ta có thể thấy chủ đầu tư đã dùng tầm nhìn vĩ mô để khai thác toàn bộ những gì tinh túy nhất, đồng thời giữ lại những giá trị hoang sơ thuần khiết mà quỹ đất sở hữu.

Phối cảnh của dự án Sun Secret Valley Phú Quốc

Không sợ hãi trước địa hình nhấp nhô và quyết tâm bảo tồn thảm thực vật phong phú lâu đời mà du khách yêu thích, Sun Secret Valley đưa ra hàng loạt các sản phẩm bất động sản như villa ven biển, villa sườn đồi, shophouse, condotel… đa dạng tùy vào diện tích lô đất. Cách làm này chẳng những có thể phát huy hết diện tích xây dựng của dự án mà còn đưa ra nhiều cơ hội kinh doanh hướng đến nhiều tệp khách hàng.

Tham khảo thông tin phân khu The Avenue đang mở bán tại dự án: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Dự án du lịch của Sun Group hoàn toàn xứng đáng là một dự án nổi bật về tầm nhìn và hướng đi, tận dụng được vị trí Sun Secret Valley đắc địa là một cơ hội lớn để mở ra những tiềm năng chưa được khai phá, hoàn toàn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường và tạo chỗ đứng riêng cho sự nghiệp kinh doanh cho các đối tác của dự án.

Thông tin liên hệ:                  

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC    

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.               

  • Hotline: 0938.00.77.78                     

  • Email: pingnhadat@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang