Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc - Viên ngọc quý giữa Đảo Ngọc

(lamchame.vn) - Khi nói đến tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Phú Quốc, ắt hẳn chúng ta đều không có nhiều nghi ngờ. Để đánh giá toàn diện giá trị của một bất động sản cao cấp thuộc địa phận Phú Quốc, ngoài giấy phép sở hữu, soi xét đến vị trí cụ thể cũng là tối quan trọng. Tuy nhiên, ngay từ khi mới manh nha, Meyhomes Capital Phú Quốc đã gây xôn xao cho giới đầu tư, nổi lên như một viên ngọc quý giữa lòng Đảo Ngọc. Vậy vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có thực sự nổi bật như lời đồn?

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dưới sự dẫn dắt của tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc lấy tiêu chuẩn 5 sao làm kim chỉ nam cho dự án đại đô thị tinh khiết với hệ thống nước sạch thông minh tân tiến, chất lượng công trình vượt trội và quyền sở hữu truyền đời.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc nhìn từ trên cao

Trải dài trên mảnh đất 56,09 ha thuộc thị trấn An Thới, Meyhomes Capital Phú Quốc đem đến lựa chọn hơn 1400 sản phẩm bất động sản chất lượng cao bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố liền kề, căn hộ cao cấp, khách sạn mini…

Đi kèm nhiều tiện ích công cộng phục vụ cư dân và du khách với ý tưởng và quy mô chưa từng có từ trước đến nay như công viên đại dương, công viên sông, công viên hồ, công viên cây xanh… hứa hẹn một lối sống trong lành.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc – viên ngọc quý của ngành du lịch

Chỉ xét riêng về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc, ta có thể thấy ngay được những giá trị bền vững được kết hợp từ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà có một không hai.

Đường bờ biển tuyệt đẹp

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm dọc bãi Trường, cách mép nước không xa và sở hữu cùng đường bờ biển với hàng loạt các resort nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại phía Nam Bãi Trường như Park Hyatt Resort, Intercontinental Phú Quốc, Novotel Phú Quốc… Việc sở hữu bất động sản có sổ đỏ trên cùng một đường bờ biển với các ông lớn trong ngành dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, đối với các nhà đầu tư mà nói thực sự là cơ hội có một không hai.

Kết nối du lịch địa phương

Đối với kết nối du lịch địa phương, vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc là hoàn hảo cho du khách.

Bản đồ kết nối du lịch địa phương của vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Chỉ với khoảng cách tính bằng đơn vị phút, các bãi biển đẹp nhất sẽ hiện ra trước mắt: bãi Trường (khoảng 1 phút), bãi Khem (khoảng 7 phút), bãi Sao (khoảng 8 phút).

Về du lịch tham quan, Meyhomes Capital Phú Quốc được bao quanh bởi nhiều điểm đến hấp dẫn, đơn cử có thể kể đến:

  • - Cáp treo Hòn Thơm.

  • - Ngọn hải đăng An Thới.

  • - Rặng san hô Nam Đảo.

  • - Mũi Ông Đội.

  • - Làng nghề truyền thống Phú Quốc.

Kết nối giao thông liên tỉnh

Nói về giao thông liên tỉnh phục vụ đưa đón du khách trong nước và quốc tế, vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cũng đem lại những cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản của dự án nhằm mục đích kinh doanh dịch vụ du lịch.

Chủ đầu tư Meyland muốn tận dụng lợi thế tuyến đường 975 với hạ tầng giao thông đã hoàn thiện nhằm tạo ra liên kết suôn sẻ nhất cho Meyhomes Capital Phú Quốc. Chỉ với một cung đường thẳng tắp, ta có ngay những kết nối trọng yếu trong khoảng cách 15 – 18 km:

  • - Sân bay Phú Quốc.

  • - Trung tâm thị trấn Dương Đông.

  • - Cảng An Thới.

Có thể thấy, việc di chuyển đến vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc được hỗ trợ tối đa trên tất cả các hình thức giao thông dù là đường thuỷ, đường bộ hay đường hàng không.

Những tiện ích tương lai do chủ đầu tư kiến tạo

Ngoài các kết nối sẵn có với những địa điểm tham quan và giao thông cho du khách, chủ đầu tư của dự án đại đô thị tinh khiết vẫn đang nỗ lực để nâng tầm vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai.

Trong tương lai, vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ càng được nâng cao

Bằng cách chú trọng vào thực hiện các dự án sinh thái, kiến tạo cảnh quan, hỗ trợ thêm vào đó là các tiện ích chăm sóc sức khỏe, trường học liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại… ngay trong địa phận dự án, Tân Á Đại Thành hứa hẹn sẽ đem đến lợi nhuận lâu dài cho các đối tác đầu tư vào Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tham khảo giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Cân nhắc sở hữu bất động sản Meyhomes Capital Phú Quốc

Trái với dự đoán của nhiều người, quy trình và thủ tục sở hữu bất động sản Meyhomes Capital Phú Quốc không hề phức tạp, thậm chí còn được hỗ trợ tối đa về vay vốn, chế độ thanh toán và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần cân nhắc đưa ra quyết định sớm, vì nhờ vào vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc, giá bất động sản của dự án này đang ngày một leo thang.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang