Danh mục đồng hồ không số hàng hiệu sang chảnh nhất thế giới cho các mẹ

Các mẹ đã bao giờ ngắm trên tay chiếc đồng hồ phong cách, đẳng cấp, độc đáo như 6 loại được liệt kê dưới đây:

Rolex

Chiếc đồng hồ cổ điển Lady-Datejust 28 của Rolex, thuộc dòng sản phẩm Datejust ra đời vào năm 1945, vốn được xem là biểu tượng mẫu mực của phong cách và sự chuẩn xác. Không cầu kỳ nhưng sang trọng tuyệt đối, nó mang đầy đủ những phẩm chất của một người phụ nữ hiện đại.


Mặt đồng hồ nhỏ nhắn với đường kính 28mm tạo điểm nhấn hoàn hảo trên cổ tay người phụ nữ. Bộ vỏ Oyster đảm bảo khả năng chống nước cho đồng hồ dù ở độ sâu 100m. Chất liệu Rolesor trên dây đeo Oyster hoặc Jubilee cho mẫu Lady-Datejust 28 được thiết kế lại hoàn thiện hơn. Cả hai loại dây đeo đều là sự kết hợp giữa thép 904L và vàng 18ct được hỗ trợ bởi các khớp nối kín đáo dưới vành đồng hồ, đảm bảo tính liền mạch giữa dây đeo và vỏ đồng hồ. Riêng mẫu dây Jubilee được trang bị một lẫy khóa Crownclasp ẩn thế hệ mới, có thể được mở ra bằng chiếc nút có bản lề mang hình vương miện Rolex.

Thiết kế tinh giản, cùng các chi tiết kinh điển, phù hợp với nhiều phong cách, đồng hồ Lady-Datejust 28 vẫn luôn là niềm tự hào của Rolex và là ước mơ của mọi phụ nữ.

Cartier

Biểu tượng báo hoa mai vốn gắn liền với nhà chế tác đồng hồ và kim hoàn đình đám Cartier ngay từ những ngày đầu. Vẻ đẹp uy quyền của báo hoa mai trở thành cảm hứng sáng tạo cho các thiết kế đồng hồ, trang sức, phụ kiện được làm ra bởi những người thợ bậc thầy trong nhiều lĩnh vực.

Ra mắt tại SIHH (Salon International de la Haute Horlogerie – triển lãm đồng hồ của các thương hiệu danh tiếng thế giới) năm 2018, mẫu đồng hồ Revelation d’une Panthère lại một lần nữa khẳng định vị thế của Cartier. Điểm nổi bật của Revelation d’une Panthère chính là mặt đồng hồ không có số mà là hình ảnh đầu báo hoa mai dưới lớp kính pha lê sapphire được tạo nên bởi 900 viên bi siêu nhỏ bằng vàng liên tục chuyển động. Mặt đồng hồ có đường kính 37mm, vừa vặn với cổ tay của bất kỳ người phụ nữ nào, được đính kim cương tinh xảo. Dây đeo làm bằng da cá sấu được xử lý màu đồng điệu theo màu mặt đồng hồ.

Để làm nên một chiếc đồng hồ Revelation d’une Panthère phải mất khoảng 5 năm. Giá bán của mỗi chiếc rơi vào khoảng 106.000 đô la (tương đương 2,5 tỷ đồng). Có 3 màu để lựa chọn là đen, xanh lá và đỏ, trong đó màu xanh lá và đỏ được làm với số lượng có hạn (100 chiếc cho mỗi màu).

Piaget

Đồng hồ dành cho nữ không nhất thiết phải là những cỗ máy truyền động đỉnh cao, mà đôi khi, chỉ cần thiết kế tinh tế cũng có thể lay động trái tim phái đẹp. Lấy cảm hứng từ những vòng tròn xoay, Piaget giới thiệu BST “Possession” với sự kết hợp khéo léo giữa vàng, kim cương, các chất liệu đá màu cùng vòng đệm có thể xoay tròn linh hoạt. Điểm nhấn trong bộ sưu tập là chiếc đồng hồ Possession với dây đeo bằng vàng hồng được chế tác tinh xảo. Sản phẩm đồng hồ nữ trang này kết hợp mặt đá malachite màu xanh lá cây với dây đeo dạng lắc tay bằng vàng hồng là những mắt xích hình tròn đan với nhau, cùng vòng đệm nạm kim cương lấp lánh. Được ra mắt tại sự kiện SIHH 2018 vừa qua ở Geneva, Thụy Sĩ, BST “Possession” của Piaget để lại những ấn tượng sâu đậm bởi thiết kế đơn giản, truyền đạt trọn vẹn thông điệp “Sunny Side of Life” (Phía đời ngập nắng), mang đầy tinh thần hứng khởi đối với cuộc sống.

Hermès

“Chúng tôi chỉ mang đến những thứ đẹp đẽ!”, đó là tôn chỉ xuyên suốt tất cả những dòng sản phẩm của nhà Hermès. Không chạy theo xu hướng, bỏ qua những trào lưu nhất thời, tất cả những sản phẩm mang logo cỗ xe ngựa và người xà ích luôn là niềm ao ước của các tín đồ thời trang sành điệu trên thế giới.

Không chỉ được biết đến với những thiết kế túi xách bằng da như Birkin, Kelly,… Hermès còn chinh phục trái tim những người yêu cái đẹp bằng rất nhiều sản phẩm khác như đồ lụa, đồ gốm sứ, nữ trang, và đồng hồ. Một trong những thiết kế đồng hồ nổi bật của nhà Hermès là dòng Arceau (ra đời vào năm 1978, được sáng tạo bởi Henri d’Origny). Mặt đồng hồ hình tròn cổ điển nhưng vẫn truyền tải được các đặc trưng di sản nổi bật của Hermès một cách tinh tế.

Năm 2018 đánh dấu sinh nhật lần thứ 40 của dòng đồng hồ Arceau, đồng thời cũng là lần đầu tiên Hermès tham gia sự kiện SIHH tại Geneva, Thụy Sĩ, nơi hội tụ những nhà làm đồng hồ đỉnh cao nhất thế giới. Hermès trình làng BST “Arceau Casaque” hoàn toàn mới. Những con số theo font chữ Arabic nghiêng được lược bỏ, nổi bật giữa mặt đồng hồ là hình những chú ngựa mô phỏng trò cá ngựa – một trò chơi quen thuộc của người Pháp.

BST “Arceau Casaque” gồm 4 mẫu đồng hồ mang 4 tông màu xanh dương, xanh lá, vàng và đỏ – tương ứng đúng với 4 màu trong trò chơi cá ngựa. Dây đeo bằng da có màu sắc đồng điệu với mặt đồng hồ, tạo nên tổng thể hài hòa.

Dior

Các “couturier” (nhà thiết kế trang phục couture) đình đám tại Paris là những người khá duy tâm, họ luôn chọn cho mình những biểu tượng may mắn, vật hộ mệnh riêng. Và NTK Christian Dior – cha đẻ của “New Look” – cũng không phải là ngoại lệ. Biểu tượng may mắn của ông là ngôi sao 5 cánh, luôn được thể hiện trong các thiết kế trang phục, phụ kiện của Dior cho tới tận ngày nay. Ngoài ra, hoa hồng, loài hoa yêu thích của ông, cũng là một trong những hình ảnh luôn hiện diện trong các thiết kế của Dior.

Khởi nguồn từ những câu chuyện hết sức thân thuộc với NTK Christian Dior, Giám đốc Sáng tạo dòng sản phẩm đồng hồ và nữ trang cao cấp của Dior – Victoire de Castellane đã mang đến thiết kế đồng hồ La Mini D de Dior Rose des Vents nổi bật với hình ảnh ngôi sao 8 cánh – con số may mắn của NTK Christian Dior. Chiếc đồng hồ này mô phỏng biểu đồ hoa gió, giống như một vật hộ mệnh luôn chỉ đường, dẫn lối cho chủ nhân của nó. Nền của mặt đồng hồ được phủ một lớp sơn mài màu hồng ngọt ngào và nữ tính. Sự tỉ mỉ của người thợ chế tác thể hiện ở những chi tiết tạo hình vòng quanh mặt đồng hồ, cùng núm vặn nạm kim cương tinh xảo, cho thấy cách nhìn độc đáo về một vũ trụ trong tưởng tượng của NTK Victoire de Castellane.

Bvlgari

Năm 2018 đánh dấu một cột mốc rất quan trọng của BVLGARI: kỷ niệm 100 năm ngày hãng cho ra mắt chiếc đồng hồ trang sức cao cấp đầu tiên. Toàn bộ giá trị lịch sử mang tính di sản của BVLGARI được thể hiện trong thiết kế Diva Finissima – đỉnh cao của kỹ thuật thủ công, hội tụ đầy đủ tinh hoa của nghệ thuật kim hoàn, chế tác đồng hồ cùng kỹ thuật sơn mài Urushi lâu đời của Nhật Bản.

Sở hữu bộ máy Finissimo Minute Repeater (đồng hồ điểm chuông) nổi tiếng từng được ứng dụng trong chiếc đồng hồ nam Octo ra đời vào năm 2016, Diva Finissima là mẫu đồng hồ điểm chuông dành cho nữ mỏng nhất thế giới. Bề mặt đồng hồ được làm bằng vàng hồng và nạm kim cương tinh xảo. Những ký tự số quen thuộc được giản lược, thay vào đó là những viên kim cương lấp lánh trên nền mặt đồng hồ được tạo tác bằng kỹ thuật sơn mài Urushi đỉnh cao. Khoảng 10 lớp sơn mài với những hạt bụi lấp lánh được ghép lại với nhau tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và xa xỉ cho Diva Finissima.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang