Đào Chi Anh than phiền dễ gắt gỏng, ủ rũ khi thai đôi lớn dần nhưng khó chịu nhất là điều này

Cựu CEO The KAfe đã có những chia sẻ về khó khăn khi mang thai mà nhiều mẹ bầu cũng gặp phải.

Bước vào tuần 21 của thai kỳ, cơ thể mẹ bầu Đào Chi Anh đã có những biến đổi lớn so với trước đây. Vì đang mang thai đôi nên vòng 2 của bà mẹ 8x đã to vượt mặt, đem lại khá nhiều phiền toái cho cô. Cụ thể, Chi Anh chia sẻ, bước vào tuần này cô đã có những cảm nhận rõ hơn như: bụng nặng và to hơn, phổi và dạ dày bị chèn ép, mỗi lần bước xuống giường đều rất khó nhọc và đặc biệt là cảm xúc lên xuống thất thường, mẹ bầu dễ gắt gỏng, bực mình và khó chịu. 

Tuy nhiên, điều khiến Chi Anh tiếc nuối nhất là cả thai kỳ lần này bà mẹ 1 con và cả gia đình đều phải cách ly tại nhà. Thế nhưng điều may mắn nhất là mọi người đều an toàn và Chi Anh cũng đang chờ được tiêm phòng Covid-19 trong thời gian tới. 

Đào Chi Anh than phiền dễ gắt gỏng, ủ rũ khi thai đôi lớn dần nhưng khó chịu nhất là điều này - Ảnh 1.

Đào Chi Anh đang bước vào tuần thứ 21 của thai kỳ.

Bên cạnh đó, bà mẹ 8x cũng chia sẻ dẫu cơ thể phải đối diện với nhiều vấn đề khi mang thai đôi là vậy nhưng cô vẫn cố gắng đề có tinh thần và năng lượng tích cực mỗi ngày. Chi Anh cho biết may mắn là cô vẫn ăn ngon miệng, lưng đỡ đau và điều tuyệt vời nhất là cảm nhận việc 2 em bé trong bụng đạp cả ngày. 

Bà mẹ 1 con cũng chia sẻ cách giúp cô vượt qua những mệt mỏi khi mang thai: "Mình tập trung vào việc rèn luyện và vận động hàng ngày, cố gắng luôn suy nghĩ tích cực và nấu những bữa ăn ngon, lành mạnh. Điều đó đã giúp mình rạng rỡ hơn từng ngày mà không bị cuốn vào những lo lắng về tương lai với cặp song sinh (điều đó vẫn xảy ra ngẫu nhiên nhưng đã ít hơn rồi)".

 
 

Cơ thể mẹ bầu cực thon gọn và săn chắc.

Chi Anh đang theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ. Dù thai đôi ngày càng lớn nhưng bà mẹ 8x vẫn duy trì những bài tập cực sung. Ngoài những bài tập chú trọng vào phần tay, chân, đùi... Đào Chi Anh cũng không ngại những bài bật nhảy.

Khi được hỏi về thời điểm phù hợp để tập luyện cũng như những lưu ý khi tập luyện trong lúc mang thai, Đào Chi Anh đưa ra lời khuyên: "Thực ra lúc nào cũng tập được nhưng cường độ có thể điều chỉnh theo chỉ định bác sĩ nếu có vấn đề rủi ro. Còn không thì cứ tập ở cường độ nào mà vừa tập vừa nói chuyện được, không thở gấp quá, không nhảy mạnh. Đó là với điều kiện trước bầu đã tập tương tự. Còn nếu chưa tập gì thì khi bầu phải bắt đầu nhẹ nhàng với 10 phút/ngày rồi tăng dần thời gian".

 
 
 
 

Một trong số rất nhiều món ăn Chi Anh đăng tải lên trang cá nhân hàng ngày.

Đã có kinh nghiệm ở lần mang thai đầu và đang theo đuổi dự án mới với tổ hợp gồm 3 mô hình: Cafe - Studio (phòng tập) và Spa nên chắc chắn nữ doanh nhân trẻ cũng đã trang bị đầy đủ kiến thức về việc tập luyện trong thai kỳ. Trên trang cá nhân, Chi Anh cũng chăm chỉ chia sẻ các bài tập rèn luyện hàng ngày cùng chế độ ăn uống lành mạnh. 

Chi Anh thường xuyên uống smoothie trong bữa sáng bởi món đồ uống này giàu vitamin, chất chống oxy hóa, chất xơ, protein và chất béo lành mạnh, giúp giữ cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Với bữa trưa và bữa tối, bà mẹ 8x tự tay vào bếp để nấu những món ăn ngon cho gia đình như: Mỳ vằn thắn, pasta rau củ, cheese baked pasta... 

 
 

Bà mẹ 3 con áp dụng chế độ tập luyện cực kỳ nghiêm túc, suy nghĩ tích cực để có một thai kỳ khỏe mạnh và tinh thần tràn đầy năng lượng. 

Bà mẹ 3 con luôn khiến cho mọi người cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cô. Ai cũng mong Chi Anh sẽ tiếp tục chăm chỉ chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm để giữ vóc dáng thon gọn trong suốt thai kỳ. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang