Đặt chỗ xem pháo hoa đêm giao thừa những điểm "hot" nhất Hà Nội: có nơi vé lên đến 1tr5++/người

Muốn tìm một chỗ ngồi đẹp để xem pháo hoa đêm giao thừa năm nay ở Hà Nội thì bạn nên đặt vé sớm từ hôm nay để đảm bảo còn chỗ nhé.

Tính ra thì còn khoảng gần 1 tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang cái Tết Mậu Tuất 2018, trong những ngày cuối năm như thế này thì nhà nhà người người, ai ai cũng đều rất bận rộn với các công việc. Tuy nhiên, chắc chắn thì năm nay giao thừa sẽ vui và ý nghĩa hơn năm trước. Cũng bởi năm nay pháo hoa lại được thông báo sẽ bắn trở lại như mọi năm và vẫn chia theo các điểm tầm cao, tầm thấp xung quanh Hà Nội.

Thế nhưng, bạn đã tìm được một nơi để ngồi xem pháo hoa đêm giao thừa quanh khu trung tâm Hà Nội chưa? Khu vực quanh Hồ Gươm, công viên Thống Nhất và vườn hoa Lạc Long Quân luôn là những địa điểm tập trung nhiều người xem pháo hoa nhất. Do đó, chúng mình đã tổng hợp lại cho các bạn 8 địa điểm xem pháo hoa đêm giao thừa ở Hà Nội "hot" nhất năm nay kèm theo mức giá vé mua được chỗ ngồi để bạn có thêm những lựa chọn phù hợp cho thời khắc chuyển giao năm mới. Cùng khám phá ngay các địa điểm xem pháo hoa trên cao cực đẹp ở Hà Nội luôn bạn nhé!

Avalon Cafe

Ứng cử viên đầu tiên nhất định phải tìm đến Avalon Cafe, bởi đây vốn được mệnh danh là một trong những quán cafe có view trên cao đẹp ở Hà Nội. Không gian quán thoáng đãng nếu bạn lựa chọn ngồi ngoài trời, nhưng các bàn ở khu này thường hết chỗ rất sớm. View hướng thẳng ra Hồ Gươm, đài phun nước Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục... và menu còn thông cùng với Cau Go Vietnamese Cuisine hay Fu Rong Hua bên dưới nên lựa chọn đồ ăn, đồ uống ở Avalon rất phong phú, đa dạng.

Thông tin đặt chỗ: Avalon hiện tại đã bắt đầu mở bán vé đặt chỗ ngồi đêm giao thừa, giá dao động từ 1tr - 1tr4/người tuỳ theo vị trí khu vực bạn lựa chọn. Giá này đã bao gồm một phần ăn nhỏ kèm theo một đồ uống cho mỗi người. Tuy nhiên, Avalon chỉ có khoảng 30 bàn và thường hết rất sớm nên nếu bạn có ý định xem pháo hoa ở đây thì nên cân nhắc quyết định nhanh.

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ (Hàm Cá Mập)

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Skyline Hanoi

Dù không nằm hẳn ở phía ngoài khu vực Hồ Gươm nhưng Skyline Hà Nội vẫn đủ đáp ứng nhu cầu xem pháo hoa bởi quán bao trọn hẳn 3 tầng trên cùng của toà nhà ngay phố Gia Ngư. Đây vốn dĩ là một trong những quán cà phê sang chảnh nổi tiếng ở Hà Nội, nhưng "hot" hơn cả chính là tầng thượng cao nhất - tầng thứ 13 của quán. Phía dưới là tầng 11 và tầng 12 là khu bàn ngồi trong nhà của Skyline. Không gian và cách trang trí ở đây, từ khu trong nhà đến ngoài trời, hay bể bơi, vườn cây và đèn led đều được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên, giá cả ở Skyline cũng tương đối cao và menu đồ uống thì chưa đa dạng cho lắm, chủ yếu là đồ cà phê.

Thông tin đặt chỗ: Skyline cũng đã bắt đầu mở bán vé đặt chỗ ngồi đêm giao thừa, có 3 mức giá chia theo từng tầng của toà nhà. Nếu bạn lựa chọn ngồi ở tầng 11 (khu trong nhà) thì giá là 650k++/người, khoảng gần 800k/người. Tầng 12 (khu trong nhà) thì giá là 850k++/người, khoảng gần 1tr/người. Còn tầng 13 (khu tầng thượng ngoài trời) thì giá là 1tr1++/người, khoảng gần 1tr3/người.

Giá trên sẽ bao gồm các phần đồ uống miễn phí kèm theo một vài loại snack, đồ ăn nhanh...

Địa chỉ: 38 Gia Ngư

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Highlands Coffee

Mặc dù nằm ở tầng 4 chung với toà nhà cùng Avalon Cafe nhưng Highlands Coffee cũng được đánh giá là một trong những địa điểm đẹp để xem pháo hoa khu vực Hồ Gươm. Đây là một độ cao cũng khá vừa vặn để ngắm nhìn pháo hoa, chỉ có điều khu ban công của Highlands chiếm khoảng 1/3 diện tích quán nên có thể chỗ ngồi xem pháo hoa cũng sẽ full rất sớm. Ngoài ra thì ban công của Highlands Coffee cũng rất phù hợp để bạn "sống ảo" cực chất cùng hội bạn trong đêm giao thừa.

Thông tin đặt chỗ: Highlands thông báo phải khoảng 1 tuần trước đêm giao thừa mới có thông tin chính thức về việc đặt chỗ ngồi xem pháo hoa nên bạn hãy nhớ follow Highlands trong những ngày đó để giữ chỗ cho mình sớm nhé.

Địa chỉ: 7 Đinh Tiên Hoàng (Hàm Cá Mập)

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Cộng Cà phê

Năm nay thì địa điểm xem pháo hoa ở Hồ Gươm sẽ có thêm cả sự góp mặt của Cộng Cà phê mới mở khu Cầu Gỗ. Vị trí Cộng hướng thẳng về phía đài phun nước và mặt Hồ Gươm nên cũng sẽ là một địa điểm xem pháo hoa siêu đẹp. Cộng ở đây có 3 tầng, tầng 2 là khu trong nhà, tầng 3 là khu ban công ngoài trời. Tuy nhiên thì bạn vẫn có thể lựa chọn Cộng ở tầng 2 để xem pháo hoa qua cửa kính vì view không khác tầng 3 là mấy, lại được ngồi trong nhà nên sẽ có phần ấm cúng hơn. Thế nhưng, điểm trừ là Cộng ở Cầu Gỗ diện tích không quá to nên có thể bạn cũng phải đặt chỗ sớm để giữ được chỗ ngồi cho mình trong đêm giao thừa nếu muốn ngồi ở Cộng.

Thông tin đặt chỗ: Hiện tại, Cộng Cà phê ở Cầu Gỗ chưa có thông tin đặt chỗ ngồi nên bạn cũng nhớ follow Cộng nếu có ý định xem pháo hoa ở đây.

Địa chỉ: 116 Cầu Gỗ

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Coffee Club

Nằm ở tầng 4 toà nhà đối diện Hàm Cá Mập, được thiết kế theo phong cách Pháp cổ ngay cạnh Hồ Gươm nên Coffee Club cũng là một điểm xem pháo hoa lý tưởng cho đêm giao thừa. Không gian quán là một khoảng sân trời lộng gió và thơ mộng trên cao. Ngồi ở đây có thể nhìn bao trọn dòng người đi bộ cuối tuần và ngắm quang cảnh thành phố tất bật, nhộn nhịp buổi tối. Ngoài ra, ở Coffee Club phục vụ cả đồ ăn và đồ uống nên bạn có thể ăn tối ở đây rồi đợi đến thời khắc giao thừa cũng được nhé.

Thông tin đặt chỗ: Hiện tại, Coffee Club vẫn chưa có thông tin chính thức về việc đặt chỗ ngồi đêm giao thừa. Tuy nhiên, chỉ khoảng trong tuần này hoặc tuần sau thì Coffee Club sẽ có thông báo chính thức về giá vé. Theo như các năm trước thì giá sẽ dao động trong khoảng 500k/người nên cũng đừng quên follow Coffee Club nếu bạn có ý định ngồi xem pháo hoa ở đây.

Địa chỉ: 3B Lê Thái Tổ

Giờ mở cửa: 24/24

IFEEL coffee

Quán nằm toạ lạc trên tầng 5 với diện tích rộng, hướng nhìn thẳng ngắm trọn sang cầu Thê Húc - đền Ngọc Sơn và Hồ Gươm. IFEEL có cả khu trong nhà lẫn khu ngoài trời, lại rộng rãi và thoải mái, cách trang trí cũng rất nhã nhặn, lịch sự. Ở đây có phục vụ cả đồ ăn và đồ uống, giá cả cũng tương đối cao do vị trí đẹp nên bạn có thể cân nhắc nếu muốn lựa chọn ăn tối đêm giao thừa ngay tại đây.

Thông tin đặt chỗ: Cũng giống Highlands Coffee, phải khoảng 1 tuần trước đêm giao thừa thì IFEEL coffee mới có thông tin chính thức về việc đặt chỗ ngồi xem pháo hoa. Do đó, bạn cũng nên note lại địa điểm này để follow nếu có ý định ngồi tại đây trong buổi tối cuối năm.

Địa chỉ: 63 Cầu Gỗ (19 - 21 Đinh Tiên Hoàng)

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

Hexa Club

Dù có bao nhiêu quán cà phê trên cao mở ra thì Hexa vẫn giữ nguyên vị trí trong lòng nhiều người. Vốn dĩ nằm ở tầng thượng của toà nhà Cland - khu Xã Đàn 2 nên lối vào có hơi lòng vòng một chút. Tuy nhiên, điểm cộng rất lớn chính là view hướng từ Hexa có thể nhìn thấy pháo hoa ở khu vực công viên Thống Nhất. Chỉ có điều không gian quán hơi tối và cách trang trí không quá nổi bật, bắt mắt. Bù lại thì Hexa vẫn là nơi mà nhiều cặp đôi lựa chọn để xem pháo hoa. Thêm nữa, ở Hexa cũng có một số trò chơi giải trí lành mạnh để tiêu khiển như bi-a... nên bạn không lo ngồi "ngáp ngắn ngáp dài" đợi đến giờ giao thừa.

Thông tin đặt chỗ: Một thông tin bất ngờ hơn cả là vẫn như mọi năm, Hexa không bán vé chỗ ngồi xem pháo hoa. Quán luôn ưu tiên khách nào đến trước lấy chỗ trước thì có chỗ ngồi nên bạn không phải lo khoản chỗ ngồi nếu có ý định lựa chọn Hexa. Và đặc biệt hơn, Hexa cũng thông báo rằng sẽ mở cửa xuyên Tết không nghỉ ngày nào nên cũng là một thông tin hữu ích cho việc chưa biết tụ tập hội bạn ngồi đâu ngày Tết.

Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà C'Land, 156 Xã Đàn 2

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

The Summit Bar

Địa điểm lý tưởng cuối cùng phải nhắc đến là The Summit Bar với hướng xem pháo hoa ở vườn hoa Lạc Long Quân (khu vực Hồ Tây). Quán chia hẳn ra hai không gian là trong nhà và ngoài trời, ngồi ở đâu trong quán cũng phải nói là rất ổn. Các bàn phía trong nhà đều sát cạnh cửa kính nên có thể nhìn rõ ra bên ngoài, cộng thêm ghế sofa thoải mái, tiện nghi. Còn nếu ngồi ở ngoài trời thì có thể hít trọn bầu không khí thoáng đãng và tuyệt vời nhất là càng về đêm tối thì ở The Summit Bar lại càng lung linh, rực rỡ. Ở đây cũng có phục vụ cả đồ ăn lẫn đồ uống nhưng mức giá cũng tương đối cao nên bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn ăn tối tại đây.

Thông tin đặt chỗ: The Summit Bar đã bắt đầu bán vé ngồi xem pháo hoa đêm giao thừa từ ngày 17/1, có 2 mức giá vé để bạn lựa chọn chứ không chia ra vé trong nhà hay vé ngoài trời. Một mức giá là 780k++/người, bao gồm cocktail, rượu và bánh ngọt theo set. Một mức giá nữa là 1tr5++/người, bao gồm các loại đồ ăn, đồ uống như trên nhưng sẽ có thêm cả champagne ăn mừng.

Địa chỉ: Tầng 20, Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Vậy là chúng ta đã nắm được những thông tin về địa điểm xem pháo hoa ở Hà Nội năm nay rồi đó. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn giữa những địa điểm này và gọi điện đặt chỗ càng sớm càng tốt để chắc chắn còn chỗ ngồi cho đêm giao thừa năm nay nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang