Giới trẻ rần rần check in vườn hoa Sa Đéc vạn người mê ở Đồng Tháp

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, thời điểm này vườn hoa Sa Đéc đã vào độ nở rộ vô cùng rực rỡ, thu hút rất nhiều người tới check – in và chụp ảnh Tết.

Những ngày cuối năm, giới trẻ lại nô nức nhau sắm sửa váy áo để đi chụp những bộ ảnh Tết ngập tràn sắc xuân. Một trong những địa điểm chụp ảnh Tết đang “hot” rần rần hiện nay là vườn hoa Sa Đéc tại tỉnh Đồng Tháp, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km về hướng Tây Nam.

@Nguyễn Đức

@Voi Coi 257

Nằm tại vùng đất nhiệt đới phương Nam, nên vườn hoa này mỗi dịp cuối năm lại nở rộ đẹp vô cùng. Đến với làng hoa Sa Đéc, bạn như lạc vào một xử sở diệu kỳ nơi có đến hàng trăm, hàng nghìn loài hoa đua nhau khoe sắc.

@Ngưu Lang Chức Nữ

@ Ngưu Lang Chức Nữ

Nếu đi từ Sài Gòn bạn chỉ mất khoảng 3 tiếng di chuyển là đã tới được làng hoa này rồi. Được biết, hoa Sa Đéc nổi danh khắp cả nước, phần lớn hoa của khu vực Nam Bộ đều được nhập từ nơi đây.

@Mike Lê

@Nhật Thanh

@Vu An Khuong

@Phạm Hoan

@Hoa Kieng Hung Thy

@Nguyễn Phúc Lành

Tại làng hoa Sa Đéc có khoảng 2000 hộ dân làm nghề trồng hoa với những cánh đồng hoa trải rộng bạt ngàn tới trên 100 ha. Cả một vùng đất rộng lớn ngập chìm trong sắc hoa và hương thơm ngào ngạt phảng phất trong ánh nắng vàng rực rỡ. Nơi đây có muôn vàn các loài hoa từ mai, cúc hướng dương, cẩm chướng, hoa hồng… cho đến lily, lan hồ điệp…

@Huỳnh Yên Trung

@lov.eroise

Làng hoa Sa Đéc cho tham quan miễn phí nên bạn có thể thoải mái vào chụp ảnh và mua hoa. Hoa mua tại vườn cũng rẻ hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà rất nhiều người không quản ngại đường xa tới tận nơi đây để mua hoa.

@munieejiji

@ttmt310

@kimnguyendo

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang