Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà

Vì xem trên livestream Facebook thấy quần áo rẻ, mẫu mã cũng ưa nhìn nên cô gái này đã nhanh tay đặt mua. Ai ngờ, sau khi chuyển tiền, cô gái nhận được một cái áo xấu thậm tệ như giẻ lau, cúc đứt tứ tung, vải áo mục nát... khiến cô vô cùng bức xúc.

Chuyện các cô gái mua hàng online "dở khóc dở cười" khi nhận về sản phẩm khác hoàn toàn với hình trên mạng, đặc biệt là quần áo, giày dép… không còn xa lạ. Thậm chí, ngay cả những bộ quần áo được livestream cho người mua trực tiếp xem, lựa chọn qua màn ảnh vẫn không tránh được tình huống éo le.

Cũng thuộc nhóm gặp tai nạn khi mua hàng online, mới đây, cô gái tên N.D đặt mua một chiếc áo qua mạng, xem livestream đàng hoàng, nhưng thay vì thỏa mãn với lựa chọn của mình, cô gái này lại nhận về một kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Theo bài đăng trên mạng xã hội, cô gái bức xúc: "Xin hỏi mọi người, em mua áo này về để bỏ rác hay mặc đây? Thấy livestream cũng đông người xem, người mua, live áo thì cái nào cũng đẹp mà đến khi nhận hàng thì như vậy đây, mất nút, vải thì đụng đến là rớt ra giống như bị mục vậy. Xấu quá luôn. Vậy mà không biết sao nhiều người mua được hay vậy không biết. Đây là lần đầu tiên em bị thế này, mà nhắn tin người bán không thèm trả lời luôn. Cạn lời với mấy đứa lừa đảo thế này lắm đấy mọi người".

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 1.

Bài viết của cô gái đã thu hút được hàng nghìn lượt like và chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 2.

Chiếc áo gần 200 nghìn mà cô gái nhận được sau khi mua qua mạng.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 3.

Cô gái phản hồi cho chủ shop nhưng không những không được hồi âm còn bị chặn luôn Facebook.

Càng buồn hơn khi cô gái phản ánh về hàng xấu, không giống hình thì nhận được cách xử lý vô cùng có "tâm" phổ biến của những người bán hàng kém uy tín trên mạng, đó là không hồi âm và chặn facebook.

Ngay sau khi bức ảnh cùng dòng trạng thái đăng tải, bài viết của cô gái đã thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ, bình luận từ phía cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành vi "treo đầu dê, bán thịt chó" của shop quần áo nói trên. Nhìn qua người ta thấy ngay chiếc áo cô gái nhận được chẳng khác gì một chiếc áo cũ đã qua sử dụng, chưa kể màu vải xỉn cũ, nhăn nhúm mà những chiếc cúc áo đã bung ra, rơi mất từ lúc nào.

Dân mạng thi nhau bình luận: "Làm ăn thất đức quá", "Trời ơi, cái này là hàng đã dùng rồi, hàng si hay sao ấy. Hàng si nếu biết chọn thì vải tốt và đẹp lắm. Đây chắc là kiểu treo đầu dê bán thịt chó rồi. Lúc bán cũng không nói rõ ràng đây còn tệ hơn khi người ta mua một kiểu, gửi hàng một kiểu, lại còn gửi đồ như giẻ lau, mà có phải rẻ tiền đâu cơ chứ, gần 200 bạc. Tức thay cho chủ top"

Đặc biệt, có rất nhiều người từng là "nạn nhân" của chủ shop này đồng loạt vào tố cáo, rằng họ cũng từng bị lừa y chang cô gái.

Bạn Th.TR.R bình luận: "Cái này thì mình biết vì mình cũng mua hai cái mỗi cái 160k tiền ship nữa, tổng vào cũng hơn 300 nghìn. Nhưng mua về rồi làm giẻ lau chân luôn rồi. Cũng mua bà chủ shop này đó. Mua thì tranh nhau ghê lắm. Nhận hàng rồi là chạy luôn".

"Mình bị hai cái rồi, cũng mua nhà bà này, trong live nhìn rất đẹp, nhận hàng cỡ bà ngoại mình cũng chê không muốn mặc, mà mình cũng không nói gì, giờ nhìn thấy chị này cũng bị. Haizz, cùng cảnh ngộ. Bực lắm mà không làm sao được, đành bấm bụng rút kinh nghiệm thôi", bạn Thùy Phan bức xúc.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 4.

Bạn V.V.A tố chiếc áo mua trên mạng vừa cũ vừa xấu không giống quảng cáo trên mạng.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 5.

Bạn A.Tr bức xúc: "Hình áo đỏ là cái mình đặt mua, mẫu gửi về màu bên trái đây mà kêu giống, không biết giống chỗ nào".

Tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" này dường như ngày càng có dấu hiệu gia tăng khi không ít những khách hàng thật tâm mua nhưng lại bị đổi lại bằng thứ sản phẩm không đâu vào đâu. Tiền đã mất mà còn mua cái bực tức vào người.

Chủ nhân lời tố, Nguyễn Dung (25 tuổi, TP.HCM) cho biết: "Mình là người rất hay mua hàng online nhưng chưa bao giờ gặp một trường hợp nào như thế này. Mình vô tình lướt Facebook thì thấy hàng đẹp, đông người xem nên mình vào comment mua. Nhưng mình hỏi mãi mà không thấy đọc tên mình, tức là không mua được vì đông nên mình đã thoát ra và không xem nữa. Thế nhưng, đến hôm sau thì có bạn nhân viên bên đó gọi điện đến cho mình và báo đã chốt được cái áo mình chọn với mã số 82. Mình cũng ngạc nhiên hỏi lại nhưng bạn nhân viên khẳng định là đã chốt được rồi, xin địa chỉ của mình để gửi. Mình có nói để xem lại mã số 82 là cái nào thì bạn nhân viên nói chiếc áo đó rất dễ thương. Mình cũng tin tưởng và nói nếu được thì gửi hàng cho mình. Cuối cùng mình lên xem lại live thì đã bị xóa".

Chia sẻ thêm, Dung bức xúc: "Cũng do mình mê mua hàng trên mạng mà không tìm hiểu kỹ lưỡng. Giờ tiền mất mà cái áo không mặc được, đem làm giẻ lau thôi. Vải áo thì mục, động đến là rơi ra từng miếng. Mình có khi chừa mua hàng online mất. Hôm qua bức xúc quá mình viết bài lên để cảnh báo mọi người, ai ngờ có rất nhiều người bị lừa như mình rồi.

Cô gái này không phải là trường hợp duy nhất đã từng bị mua phải hàng kém chất lượng, không như hình đã quảng cáo. Trước đây, đã từng có không ít người cũng phải "ngậm đắng nuốt cay" khi nhận được những món hàng mình mua mà nhìn thôi cũng đủ "ngã ngửa" rồi.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 6.

Váy xẻ tà có vẻ giống, hình như... khác chất hoàn toàn.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 7.

Mấy chị em đừng ham rẻ mà mua liều nhé.

Đặt hàng qua mạng, còn cẩn thận xem cả livestream, cô gái cay đắng nhận về một cái áo mục nát không khác giẻ lau nhà - Ảnh 8.

Quảng cáo thì ảnh lung linh mà khi mua về mặc lên người nó lại thành ra như thế này đây.

Vậy mới thấy rằng giờ đây chị em đừng vội tin tưởng vào bất kì cửa hàng online nào nhé. Hãy tìm hiểu thật kỹ những món hàng mà mình định mua, cửa hàng đó phải là nơi uy tín, chất lượng và đã từng được nhiều người tin tưởng. Và tốt hơn hết nếu có điều kiện thì hãy tự mình tới xem đồ để không gặp phải những trường hợp đáng tiếc như cô gái này nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang