Đặt món đồ này lên bàn thờ Thần tài để tài lộc cả năm

(lamchame.vn) - Sắp đến ngày Thần tài, ngoài việc lên ngân sách để mua vàng lấy vía may bạn có thể mua thêm vật phẩm phong thủy sau để đặt lên ban Thần tài.

Theo các chuyên gia, vật phẩm này sẽ giúp bạn có một năm may mắn về mặt công danh, tiền bạc.Sắp đến ngày Thần tài, ngoài việc lên ngân sách để mua vàng lấy vía may bạn có thể mua thêm vật phẩm phong thủy sau để đặt lên ban Thần tài. Theo các chuyên gia, vật phẩm này sẽ giúp bạn có một năm may mắn về mặt công danh, tiền bạc.

Ngày nay không chỉ có các cửa hàng mới lập bàn thờ Thần tài mà nhiều gia đình cũng lập bàn thờ tại gia. Trên bàn thờ Thần tài ngoài hương – hoa – quả - thuốc – trà còn được khuyến khích đặt thêm 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi thì càng tốt. Theo các chuyên gia phong thủy thì tỏi sẽ giúp bài trừ “các đạo chích vong binh” ám muội. Giúp đường tài vận của gia đình được hanh thông, gia đạo bình an hơn.

Ngoài ra nếu có điều kiện bạn đặt thêm một Ông Cóc (Thiềm Thừ) ở bên trái, nhưng cần nhớ ban ngày thì  quay cóc ra, tối quay mặt cóc vào để tiền bạc và phúc khí không bị trôi ra ngoài.

 Các chuyên gia phong thủy cũng khuyên các gia chủ nên chọn một cái bát hoặc đĩa sâu sứ hoặc thuỷ tinh thật đẹp, đổ đầy nước và rắc những cánh hoa hồng trên mặt. Đĩa hoa này biểu trưng cho việc giữ tiền bạc khỏi trôi đi.

Đặt Thiềm Thừ vào bàn thờ thần tài để thu hút tài lộc cho gia chủ

Ngoài ra khi lập bàn thờ Thần tài thì bạn cũng cần nhớ 1 số quy tắc để việc  cúng bái được linh nghiệm nhất như trước khi đặt bất cứ món đồ gì lên bàn thờ thần tài cần phải rửa sạch, tốt nhất là rửa bằng nước lá bưởi cho thơm. Vào ngày mùng 10 âm lịch tháng giêng, ngày cuối tháng, ngày 14 âm lịch thì gia chủ có thể dùng nước rượu lau bàn thờ cùng với 1 chiếc khăn thật sạch.

Trong 100 ngày đầu tiên khi mới lập bàn thờ Thần Tài cần thắp hương liên tục để bàn thờ tụ khí an lành. Những khi muốn cầu xin điều gì thì thắp 3 nén cắm theo hàng ngang còn những ngày rằm, mùng một, lễ, Tết thắp 5 nén theo hình chữ thập. Với lộc từ ban Thần tài chỉ để người trong nhà sử dụng, không chia cho người ngoài vì như vậy là tán hết lộc.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang