Đau đớn chuyện vợ con được chồng thuê nhà trọ như... ở lẽ, cả tháng chu cấp 1 triệu còn mình ở với bố mẹ đẻ

(lamchame.vn) - Câu chuyện của người vợ kể về tình cảnh của mình và đứa con khiến trái tim người vợ, người mẹ nào cũng như bị bóp ngại lại bởi ai mà tin được có người chồng phũ phàng như thế!

Cứ tưởng chuyện chồng ngoại tình, xuất hiện con giáp thứ 13 hay vô tâm, vô tính chẳng quan tâm vợ con đã là “cực hình” với những người phụ nữ rồi. Thế nhưng, trong hôn nhân còn có những chuyện kinh khủng hơn.

Chẳng hạn như tình cảnh của một cô vợ mới lên mạng xã hội than thở về chồng mình thì đúng là cám cảnh đáng thương. Người vợ có tên M.D viết: “Mọi người cho em hỏi: 1 người chồng, 1 người cha mà thuê nhà cho vợ con ở, còn mình thì về ở với bố mẹ đẻ. 1 ngày chỉ ở với vợ con 1 - 2 tiếng đồng hồ, đêm hôm vợ con ốm đau gọi không được. Tiền lương đi làm đưa mẹ, vợ ở nhà trông con đưa được 1 triệu/tháng. Người như vậy có phải đàn ông không? Em nghĩ chắc không dựa được nổi nữa nhưng sợ con không có bố. Mọi người cho em lời khuyên với ạ”.

Tâm sự đau đớn của chị vợ mà bị chồng coi như vợ lẽ gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 

Chỉ vài dòng thế thôi nhưng dòng tâm sự đầy cay đắng của bà mẹ này đủ khiến người ta hình dung ra tất thảy cuộc sống hôn nhân của chị.

Sau khi được đăng tải, dòng trạng thái của chị M.D khiến chị em không khỏi xôn xao. Hội các nàng chưa chồng thì giật mình thon thót và lo lắng sa chân vào một “vũng bùn” như thế. Hội chị em đã có gia đình cũng thương cô vợ này đến ứa gan.

"Em nghĩ chắc không dựa được nổi nữa nhưng sợ con không có bố". Ảnh minh họa. 

Qua đó, người để lại bình luận động viên, người thì kể câu chuyện của riêng mình để thể hiện sự đồng cảm với chị.

Chị Thu Thu đặt câu hỏi động viên: “Có lẽ bạn không hợp với bố mẹ chồng, bạn muốn ở riêng nhưng chồng bạn không đồng ý nên để bạn ở với con. Còn chồng về nhà vì không muốn bố mẹ ở một mình.

Còn Facebook Hà Phong thẳng thắn kết luận: “Không thể yêu thương nổi”.

Có người còn thẳng thắn khuyên cô gái nghĩ lại về cuộc hôn nhân và người chồng của mình: “Sao thấy như kiểu ở lẽ ý. Kiểu này sao ở được, bỏ đi bạn ơi”.

Sau rất nhiều lời khuyên của dân mạng chưa rõ chị M.D sẽ quyết định ra sao. Riêng với dân mạng thì họ đã rút ra được bài học cho riêng mình, cần yêu lấy bản thân.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang