Đây chính là những điều tuyệt vời phụ nữ nên tận hưởng khi mang thai

(lamchame.vn) - Từ một cô gái thành bà mẹ bỉm sữa là điều thiêng liêng và có những điều tuyệt vời mà chị em không phải ai cũng nhận ra để tận hưởng.

Được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao của người phụ nữ. Từ khi mang thai bạn đã có thể tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất mà không phải ai cũng có được.

Xinh đẹp và quyến rũ hơn

 

Nhiều người lo sợ rằng khi mang thai mình sẽ trở nên xấu xí hơn rất nhiều. Nhưng bạn có biết rằng, có rất nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn trong thời kì mang thai khiến các ông chồng muốn vợ của họ luôn trong thời kỳ mang thai. 

Không chỉ với các ông chồng, nhiều người luôn nghĩ rằng mang thai là lúc vợ xinh đẹp nhất, là lúc người phụ nữ ấy mang hình ảnh tuyệt vời và đẹp đẽ nhất. 

Số đo vòng 1 luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể bạn thay đổi, ngực bạn phát triển hơn trước rất nhiều. Trông bạn khi ấy trở nên quyến rũ hơn. Thậm chí, bạn sẽ không tìm được thời điểm nào mà ngực mình đẹp hơn thời kỳ mang thai được đâu.

Những cảm xúc tuyệt vời

Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời của cơ thể trong suốt quá trình mang thai: cách bé đạp, cách cảm nhận những suy nghĩ của bé, cảm nhận bé thức hay đang ngủ… Đây cũng là lúc mà cảm nhận được những xúc cảm tuyệt vời, tích cực mà em bé mang lại cho mình.

Khoảnh khắc nhìn thấy bé chào đời có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Lúc đó, bạn sẽ chẳng nhớ gì đến khoảng thời gian 9 tháng mang thai mệt mỏi, cực khổ nữa. Và rồi niềm vui mỗi ngày của một người mẹ cũng chỉ quanh quẩn bên đứa con và gia đình mà thôi. 

Được quan tâm đặc biệt

 

Khi bạn đang mang bầu, không chỉ chồng bạn mà có lẽ cả họ hàng hoặc những người xa lạ ngoài đường cũng sẽ dành cho bạn một sự quan tâm đặc biệt hơn. Ngay cả những đòi hỏi hơi vô lý một chút của bạn, anh chồng cũng sẽ sẵn sàng chiều theo hết mình.

Ăn uống ngon miệng hơn

Nếu như bạn không bị ốm nghén hoặc đã trải qua giai đoạn ốm nghén rồi thì hành trình nuôi em bé trong bụng là là khoảng thời gian bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều.

Tâm lý ăn uống thoải mái, cảm giác thường xuyên bị đói bụng sẽ khiến bạn muốn ăn nhiều món hơn, cảm thấy thức ăn hấp dẫn hơn.

Không lo về kinh nguyệt

Kinh nguyệt là một trong những phiền toái mà mỗi người phụ nữ phải đối mặt hàng tháng. Nhưng thời gian mang bầu, bạn đã có thể mỉm cười quẳng nỗi lo này đi ít nhất là trong 9 tháng tới. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không cần phải lo lắng những khi “đèn đỏ” tới bất ngờ hay những cơn đau bụng khó chịu mà nó mang lại nữa.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang