Đây là cách ứng xử khôn khéo của cô vợ trẻ đi karaoke cùng chồng bị bạn chồng "bơm kích" khiến hội chị em vỗ tay rầm rầm

(lamchame.vn) - Những ông bạn chồng vô duyên thái quá, chuyên "đi xe kích" vào nhà người khác xứng đáng nhận những màn đáp trả vừa nhẹ nhàng, vừa sâu cay như cô nàng câu chuyện dưới đây đã làm.

Chuyện chị em phụ nữ gặp phải hoàn cảnh bạn của người yêu, bạn của chồng thích “chọc gậy bánh xe” thật chẳng phải chuyện xa lạ. Nhưng thực lòng, chẳng mấy chị em dám lên tiếng mà chỉ đành “câm nín” vì đàn ông vốn coi trọng tình bạn bè, anh em xã hội.

Chị em phụ nữ chúng ta chỉ có thể chọn chồng nhưng để chọn được cả bạn chồng thì quả thật rất khó.

Thế nhưng, mới đây chị em được dịp hả hê nhờ một mẩu truyện của cô vợ cao tay đã “đáp trả” bạn chồng vô cùng khéo léo khi chẳng may mình bị đặt vào tình huống "tiến thoái lưỡng nan" bởi gã bạn chồng kém duyên và chẳng có lấy một phần thiện chí.

Bài chia sẻ của cô vợ trẻ khiến chị em hả hê với cách xử trí cực thông minh, khéo léo. 

Nguyên văn bài tâm sự, cô vợ D.H.V kể: "Hôm nay mình vào Facebook chồng đọc linh tinh thì thấy ảnh cưới của bạn chồng - một gã mà mình ghét cay đắng đến tận bây giờ. Chuyện từ sinh nhật 2 năm trước của chồng mình rồi.

Hôm ấy, bọn mình đi ăn rồi đi hát, chồng mình có mời ông bạn này làm cùng cơ quan. À quên không bảo, lúc đến gã giới thiệu bảo thân với chồng mình lắm. Ok bạn thân!

Xong màn ăn không có cảm tình là màn đi hát.

Gã gọi 2 đứa cô hồn nào đến và giới thiệu là em họ gã. Nhìn thì giống sinh viên hơn là gái ngành, còn thực hư ra sao thì mình không biết. Sau đó gã lôi ra giới thiệu với chồng mình lại còn nhấn mạnh: 2 em ấy chưa có người yêu.

Mà không biết gã ấy không hiểu hay cố tình không hiểu rằng lúc đó mình đang là người yêu của chồng mình.

Cả lũ chỉ có mình là con gái, lúc ăn có thể ừ hay là em gái nhưng mình với chồng mình cùng thổi nến với cắt bánh trước mặt gã mà gã ta còn không hiểu thì mình đến quỳ với gã luôn.

Lúc sau vào hát thì nó cứ lôi chồng mình vào ngồi với 2 con bé kia, còn đẩy chồng mình ngồi sát vào với lấy tay chồng minh ôm qua người 2 con bé đấy.

Ơ kìa! Mình 72kg ngồi lù lù đấy mà chúng nó làm trò mèo gì ý vậy. Lúc này là mình chỉ muốn đáp thẳng cái chai bia vào mặt gã nhưng xấu chàng thì hổ ai.

Mình nhẹ nhàng đi ra chỗ chồng đang ngồi cạnh 3 đứa đấy, rón rén thò tay và cấu vào sườn chồng mình 1 cái thật đau, đau lắm luôn. Ông ấy quay sang nhìn mình mà mặt thốn đến óc, mình nghiến răng và rít lên: Đi ra kia.

Mình vẫn nhớ vết cấu ở sườn đấy 3 tuần giở ra xem vẫn tím.

Và để tăng thêm phần cảnh cáo mình chọn ngay 1 bài hát đôi với ông bạn khác của chồng mình, từ giờ phút đấy không thấy chồng mình bén mảng đến chỗ 2 con bé kia nữa, một lúc sau thì mình thấy chúng nó về.

Mình cười thầm thoả mãn vì đã đuổi khéo được 2 nhận vật thừa thãi trong cuộc sinh nhật của chồng mình.

Còn về phần bạn chồng mình thì sau đó mình có gặp ông ấy mấy lần nữa nhưng mình không có tí thiện cảm nào luôn, nhìn mặt mà không muốn thở chung 1 bầu không khí.

Trước mặt mình gã còn giở trò phá đám thì sau lưng mình không biết còn như nào.

Qua đây mình chia sẻ với chị em chúng mình là nên cảnh giác với tất cả những thằng bạn của người yêu và chồng, bất kể thân sơ vì không biết chúng nó dẫn dắt nhau đến những tội lỗi gì đâu".

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã nhận được nhiều sự quan tâm của hội chị em và bàn tán xôn xao. Rất nhiều bình luận đã lên tiếng khen cách hành xử của người vợ trong câu chuyện trên, không những thông minh, bình tĩnh mà còn cực kỳ thâm thúy.

Thay vì làm ầm ĩ trong bữa tiệc sinh nhật hay là đi cãi nhau với người bạn của chồng thì chị vợ này lại chọn cách "dằn mặt" trong "êm ái" với chồng, đồng thời giữ khoảng cách tuyệt đối với anh bạn kém duyên kia.

Thành viên Minh Anh hào hứng: "Công nhận chủ top thật nhanh trí, nếu mình có rơi vào hoàn cảnh ấy cũng chẳng biết làm thế nào, kiểu gì cũng buồn, rồi cũng khóc, hay mạnh mẽ hơn thì sau khi ra về giận luôn người yêu sau đó vào xóa tài khoản của gã bạn đểu kia là hết chuyện.

Làm vậy tưởng là yên tâm nhưng chồng mình thế nào chả kết bạn lại và vẫn chơi, các ông ấy chẳng bao giờ bỏ bạn bè đâu, dù biết là không tốt đi nữa. Cách của chị vợ khiến chồng chẳng còn đường mà chạy, không giữ là chị đi với anh khác ngay".

Bên cạnh đó, một vài chị em cũng hào hứng chia sẻ thêm kinh nghiệm "đánh ghen thời hiện đại" không dùng chân tay mà dùng trí óc.

Hiện, câu chuyện của chị vợ này vẫn nhận được sự quan tâm từ hội chị em. Rất nhiều bình luận hào hứng cho rằng, dù không có ai là bạn cũng nhất quyết không để chồng giao du với những người bạn hay bơm kích, kẻo có ngày... hối không kịp.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang