Đây là cách xem World Cup của người dân lao động chợ đêm Long Biên

Bốn năm mới có một lần nên dù bận rộn “đầu tắt mặt tối“ thì người dân lao động ở chợ đầu mối Long Biên vẫn tận hưởng World Cup theo cách riêng của mình.

1h sáng ngày 11/7, nhóm thanh niên bốc vác chợ đầu mối Long Biên (Hà Nội) ngồi xúm lại, chăm chú xem trận bán kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp – Bỉ qua điện thoại.

Khi được hỏi cổ vũ đội nào? Họ đều cổ vũ đội tuyển Bỉ bởi họ thích lối đá của đội tuyển này. Có người làm xong việc mới xem, có người bỏ dở cả việc để xem.

Không khí xem bóng đá ở khắp mọi nơi trong chợ đầu mối lớn nhất Hà Nội lúc nửa đêm. World Cup 2018 đã gần kết thúc, những lao động dù bận công việc cũng không thể bỏ lỡ những trận đấu hay.

Những pha bóng gay cấn, hãm thành khiến không khí chợ thêm phần sôi động

Đặc thù của chợ đầu mối Long Biên là buôn bán vào buổi tối và đêm đúng thời điểm diễn ra các trận đấu, nên phần lớn những người lao động, tiểu thương tại đây đều theo dõi các trận đấu qua điện thoại.

Anh Long một tiểu thương cho biết, do khu vực chợ không có wifi từ đầu mùa World Cup đến giờ anh đã phải bỏ ra gần 600.000 đồng mua dung lượng 4G tốc độ cao để xem các trận đấu.

Vào chợ Long Biên thời điểm này, không khó bắt gặp những hình ảnh người hâm mộ chăm chú xem World Cup 2018 qua những thiết bị di động

Vài ba người cùng ngồi quây quần, uống nước chè, dõi theo trận đấu và cổ vũ đội bóng mình yêu thích

Không khí xem World Cup tại chợ hoa Quảng Bá (quận Tây Hồ) cũng sôi động không kém

Những người bán hoa từ các tỉnh đổ về đây bỏ dở cả công việc ngồi xem trận bán kết giữa Pháp – Bỉ. Đa số họ yêu thích đội tuyển Bỉ, mong muốn Bỉ đi tiếp.

Tuy nhiên, đội tuyển Bỉ đã loại đầy nối tiếc khiến họ không vui

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh xem bóng đá cũng thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao vua

Nét mặt căng thẳng theo dõi từng đường bóng

Nụ cười rạng rỡ của bà Hoa (bán nước ở chợ) khi đội tuyển Pháp ghi bàn vào lưới đội tuyển Bỉ

Tại quán bia trong khu chợ có nhiều thanh niên ngồi xem trận bán kết World Cup 2018

World Cup 2018 đã gần kết thúc, sau gần thột tháng ăn, ngủ, sống cùng World Cup, người hâm mộ Việt Nam đã thực sự thỏa mãn niềm đam mê bởi trước đó, gần sát giờ khai mạc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mới có bản quyền chính thức.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang