Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên

4 homestay này sẽ khiến bạn mê đắm cảm giác một sáng thức dậy, mở cửa sổ ra là nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt đẹp như mơ

Đà Lạt đâu chỉ nổi tiếng với không khí mát mẻ dễ chịu, với cảnh quan thiên nhiên bao la xanh ngát, mà còn khiến người ta say mê với những ngọn đồi cao, có thể phóng tầm mắt nhìn xuống rừng thông, ngước lên thì thấy những áng mây trôi bồng bềnh giữa tầng tầng sương mù.

Những căn homestay "nằm trọn một vùng" ở những ngọn đồi Đà Lạt, mang phong cách đơn giản và có khung cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài luôn được những kẻ mộng mơ săn đón hơn bao giờ hết. Bạn có thể đến với Đà Lạt hàng chục lần, nhưng nhất định phải có một lần thử tìm đến những căn homestay nhà kính để tận hưởng sự nên thơ và lãng đãng vào mỗi sáng thức dậy, hay hòag hôn buông xuống. Bao nhiêu cái tinh hoa của đất trời Đà Lạt nó cứ bay hết cả vào tầm nhìn dù vẫn còn nằm trên giường ngủ, đây chính là cảm giác không phải ở đâu cũng có. Đây, 4 gương mặt homestay có khung cửa kính đẹp như mơ này sẽ càng khiến bạn muốn đến thử hơn bao giờ hết.

1. The Kupid - Dalat no single Homestay

The Kupid cách bến xe liên tỉnh Đà Lạt tầm 1,5km, nằm lọt giữa Đồi Thông Kim. Nơi đây tách biệt hoàn toàn với không gian bên ngoài. Một mình Kupid chiếm trọn một khu. Bao xung quanh nhà là vườn hoa tam giác mạch. Dù hoa ở đây không rực rỡ như hoa của Hà Giang nhưng sống ảo thì cũng lung linh lắm nhé. Tưởng tượng như mình là nàng công chúa đang trốn thành phố, lang thang trong khu vườn cổ tích. Phía sau lưng là những thông xanh bạt ngàn. Không gian nơi đây trong lành, thoáng đãng.

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 1.

@beryy.ng

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 2.

@chuuclothing

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 3.

@jessicalam7616

Chiếc homestay này thu hút du khách với những căn phòng hoàn toàn làm bằng kính trong suốt, ở đây, từ chính căn phòng của mình, buổi tối mọi người có thể ngắm sao trời, còn sáng sớm thì ngắm bình minh, chiều tà thì thấy được hoàng hôn. Cả căn phòng nổi bật với khung cửa kính nhìn thẳng ra rường thông xanh bát ngát, chỉ cần nằm trên giường nghỉ ngơi cũng có thể ngắm nhìn được Đà Lạt thơ mộng. Không chỉ thế, cả phòng tắm của homestay này cũng có một ô cửa sổ bằng kính, ngay dưới là bồn tắm gỗ kiểu Nhật, cho khách của mình vừa ngâm mình thư giãn mà còn được ngắm rừng thông, một trải nghiệm có thể còn lạ lẫm với rất nhiều người. 

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 4.

@cindyfan29

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 5.

@ngphong

2. The Seen House

Là một homestay phòng kính lãng mạn, có view hồ Tuyền Lâm thơ mộng, tầm nhìn ôm trọn Núi Voi, The Seen House được thiết kế theo phong cách tối giản, nội thất được làm từ gỗ với màu nâu sáng đặc trưng, khung cửa sổ kính tràn ngập ánh nắng vào mỗi bình minh. Tất cả những điều ấy ở homestay này khiến chúng ta cảm nhận được sự trôi chảy của dòng thời gian để tận hưởng những tháng ngày nghỉ dưỡng yên bình tại Đà Lạt. Khi lưu trú tại đây, du khách mỗi ngày chỉ cần kéo rèm cửa phóng tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm để thưởng thức cảnh sắc mây trời thong thả, an yên những ngày đầy nắng, nhiêu đó thôi là quá đủ rồi.

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 6.

@beachclub.official

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 7.

@thaophuong___

Nơi đây có căn phòng cửa kính với chiếc view cực kì đắt giá, nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm, tưởng như đang ở một căn phòng giữa hồ vật, bao quanh là đủ các loại hoa lan và các cây thuốc quý, không khí thì dịu dàng yên tĩnh. Thử tượng tượng ở trong căn nhà gỗ nhỏ ven hồ, nằm dài lười biếng trên chiếc ghế xếp, chỉ cần ngước mắt lên là thấy ngay mặt nước ở trước mắt, còn gì thú vị hơn nào?

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 8.

@account.1910

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 9.

@87kirstyn

 3. Đợi Một Người homestay

Không quá xa lạ với những ai yêu Đà Lạt, Đợi Một Người là homestay kiêm café đang cực kì hot với cái phong cách đậm chất Đà Lạt, từ quán café cho đến từng căn phòng ngủ. Lấy gỗ là chất liệu chủ đạo kết hợp cùng với gam màu vàng ấm cúng, sự kết hợp tinh tế này tạo cho căn homestay này một nét vừa hiện đại vừa cổ điển. Diện tích homestay không quá rộng, có 4 phòng nhỏ nhắn nhưng khá riêng tư và có cả toilet riêng, trần phòng khá thấp kiểu áp mái.

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 10.

@bee.ivi_

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 11.

@phuonganh1512

Điểm nổi bật khiến Đợi Một Người trở thành homestay được săn đón nhất chính là chiếc giường trắng tinh, nằm kế cạnh ngay ô cửa sổ to mà chỉ cần đưa nhẹ ánh mắt thôi, là cả vùng trời xanh bạt ngàn của núi rừng đồi thông cao nguyên Đà Lạt sẽ nằm gọn trong tầm mắt. Hãy tưởng tượng mỗi sáng khi thức dậy, mở mắt ra là rừng thông xanh bạt ngàn, không khí thì trong lành dễ chịu, có lúc còn nghe được tiếng ríu rít của chim, đậm chất một homestay Đà Lạt quá phải không nào?

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 12.
Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 13.

@doimotnguoi.dalat

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 14.

@viphuonglinhdan

4. J’adore homestay

J’adore nằm riêng biệt trên một ngọn đồi, tách biệt hoàn toàn với thành phố ồn ào, tấp nập ngoài kia. Xung quanh homestay là bãi cỏ xanh mướt, tại đây chủ yếu là trồng cây xanh. Chỉ cần nhìn tổng thế bên ngoài, có thể thấy nơi đây đặc biệt, độc đáo đến nhường nào. Mái nhà xếp chồng lên nhau, toàn bộ homestay từ ngoài và trong đều sơn duy nhất màu trắng tinh thuần khiết chủ đạo, trông đơn giản. 

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 15.

@chiakiindalat

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 16.

@chendy.place

Từ cửa sổ đến cửa ra vào đều sử dụng kính để có thể lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Tất cả những căn phòng ngủ ở đây đều được thiết kế khung cửa kính rộng đón hết ánh sáng và gió trời mát lành của Đà Lạt. Chính vì thế, dù bạn có ở trong phòng thì vẫn có cảm giác như bạn đang ở bên ngoài hòa mình với thiên nhiên vậy.

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 17.

@nngoc_nn

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 18.

@mm.tommysally

Đây là những homestay có view cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài mộng mơ nhất Đà Lạt, đi một lần sẽ lưu luyến mãi không quên - Ảnh 19.

@wu.fei13

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang