"Dạy vợ" giữa đường bằng "tương tác vật lý", gã chồng vũ phu được nam bảo vệ can ngăn bằng hình thức tương tự, rối rít xin tha: "Em xin anh, em đang dạy vợ em mà"

Đang 'dạy dỗ' vợ, người chồng vũ phu bị nhóm bảo vệ can ngăn và đáp trả bằng hành động tương tự.

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về một vụ xô xát giữa một nam thanh niên và nhóm bảo vệ khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, nam thanh niên mặc áo trắng trong video được cho là đã có hành vi đánh vợ ngay giữa đường. 

Chứng kiến nam thanh niên có hành động vũ phu với phụ nữ, một nhóm bảo vệ đang làm việc gần đó đã tiến lại can ngăn. Trong số đó, một bảo vệ đã cởi đồng phục, lao tới đấm đá tới tấp nhằm dạy cho gã chồng một bài học sau khi chứng kiến những hành động gã chồng đối với vợ. 

Trước những cú đấm liên tiếp của nam bảo vệ, người chồng lên tiếng xin tha: "Anh ơi, em đang dạy vợ em mà. Vợ em như thế này là không được, nếu là anh thì anh cũng sẽ như vậy thôi. Anh ơi, em xin anh".

Trong khi đó, người vợ vẫn ngồi dưới lòng đường, khóc lóc thảm thiết. 

Người vợ bị đánh giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi dạy dỗ người chồng vũ phu, nam bảo vợ cũng không quên nhắc nhở, "Có chuyện gì thì về nhà từ từ nói chuyện với nhau, không được đánh vợ ở đây".

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với cách hành xử của nam bảo vệ thì cũng có ý kiến cho rằng, hành động của nam bảo vệ cũng không đúng. Bởi nam bảo vệ có thể dùng biện pháp khác để ngăn cản hành động của người chồng chứ không nhất thiết phải "động tay chân".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ và thu về nhiều ý kiến.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-vo-giua-duong-bang-tuong-tac-vat-ly-ga-chong-vu-phu-duoc-nam-bao-ve-can-ngan-bang-hinh-thuc-tuong-tu-roi-rit-xin-tha-em-xin-anh-em-dang-day-vo-em-ma-162221201215546641.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang