Để đảm bảo không mất quyền thừa kế KDL 6000 tỷ, thiếu gia Đại Nam bắt ông Dũng “lò vôi” phải chuyển cho mình 1 tỷ đô?

Tuổi đời còn nhỏ mà tỷ phú trẻ đã khôn ngoan quá chừng.

Nhắc đến KDL Đại Nam, làm sao có thể bỏ qua thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu được cơ chứ. Với quyền thừa kế KDL 6000 tỷ được ba mẹ trao từ khi 1 tuổi, tỷ phú trẻ cũng được ấn định sẽ là Chủ tịch HĐQT Đại Nam trong tương lai.

Điều này làm nhiều người không khỏi thắc mắc, có quyền làm chủ của khối tài sản khổng lồ như thế thiếu gia Đại Nam có suy nghĩ gì? Hay, vì tuổi đời còn quá nhỏ, Hằng Hữu vẫn như bao đứa trẻ khác, thích chơi game, thích đùa vui cùng bạn bè và chẳng quan tâm mấy đến vị trí người thừa kế xịn xò kia?

Để đảm bảo không mất quyền thừa kế KDL 6000 tỷ, thiếu gia Đại Nam bắt ông Dũng “lò vôi” phải chuyển cho mình 1 tỷ đô? - Ảnh 1.

Được ba mẹ trao quyền thừa kế từ khi 1 tuổi, Hằng Hữu chính là chủ nhân tương lai của KDL Đại Nam 6000 tỷ

Không phụ sự tò mò của netizen, mới đây một clip "bà trùm" Đại Nam kể chuyện vui trong sinh nhật trước đây của thiếu gia nhỏ đã được đào lại. Đáng chú ý, ở cuối những chia sẻ của mình, mẹ Hằng Hữu cũng đã hé lộ cách tỷ phú đảm bảo quyền làm chủ KDL 6000 tỷ vô cùng thú vị.

Để đảm bảo không mất quyền thừa kế KDL 6000 tỷ, thiếu gia Đại Nam bắt ông Dũng “lò vôi” phải chuyển cho mình 1 tỷ đô? - Ảnh 2.
Để đảm bảo không mất quyền thừa kế KDL 6000 tỷ, thiếu gia Đại Nam bắt ông Dũng “lò vôi” phải chuyển cho mình 1 tỷ đô? - Ảnh 3.

Vợ ông Dũng "lò vôi" kể lại cách đảm bảo quyền thừa kế thú vị của con trai cưng

Số là giống bao đôi vợ chồng khác, ông bà chủ Đại Nam cũng có những giây phút "cơm không lành, canh không ngọt". Thậm chí, có lúc hai vợ chồng còn định li hôn. Trước tình huống đó, Hằng Hữu thủ thỉ tâm sự với mẹ: "Ba mẹ gây lộn nhau đừng li dị, nếu ba mẹ li dị con với mẹ về Đại Nam là khách đó, mình không còn là ông chủ nữa. Mỗi người ở một nơi cho yên ổn đi".

Chưa hết, để chắc ăn hơn tỷ phú còn nhắn ba mình - đại gia Dũng "lò vôi" nếu muốn chia tay thì hãy bỏ vào tài khoản của mình 1 tỷ đô la Mỹ (khoảng 22,8 nghìn tỷ Việt Nam) rồi hãy đi.

Khi mẹ kể đến chuyện đòi ba chuyển 1 tỷ đô Mỹ, Hằng Hữu bên dưới sân khấu cũng dùng tay ra hiệu số tiền trên

Trước những lời nói khôn khéo của Hằng Hữu được mẹ chia sẻ lại, ai nấy đều không khỏi bật cười. Trong video này, thiếu gia Đại Nam cũng chia sẻ mình yêu thương cả ba mẹ nhiều như nhau. Thế nên rõ ràng, chuyện đòi 1 tỷ đô la để đảm bảo quyền làm chủ chỉ là cái cớ của cậu ấm để giữ ba mẹ luôn bên nhau mà thôi.

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/de-dam-bao-khong-mat-quyen-thua-ke-kdl-6000-ty-thieu-gia-dai-nam-bat-ong-dung-lo-voi-phai-chuyen-cho-minh-1-ty-do-16121140920292952.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang