Để hết bụng bia và có bụng 6 múi, chẳng quý ông nào ngại tập ngày tập đêm những động tác này

(lamchame.vn) - Cánh mày râu công sở ngồi suốt ngày và thường xuyên nhậu nhẹt rượu bia sẽ không thoát được cảnh "bụng bầu to hơn vợ". Hãy save ngay loạt động tác luyện tập cực đơn giản và có thể thực hiện ngay cả khi trên giường để lấy lại phong độ hình thể từ hôm nay nhé!

Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định, vòng bụng lớn hay nhỏ liên quan mật thiết đến tuổi thọ của mỗi người. Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, kích thước vòng bụng càng nhỏ thì sức khỏe của bạn càng được bảo đảm. Nếu vòng 2 lớn hơn một nửa chiều cao cơ thể thì sức khỏe của bạn đang ở tình trạng báo động.

Đây cũng là điều nhiều quý ông đang lo lắng, nhất là những người thường xuyên làm việc ở bàn giấy, hay rượu bia nhậu nhẹt và có thói quen ăn uống không khoa học. Vậy làm sao để lấy lại vòng hai chuẩn-chẳng-phải-chỉnh cùng những cơ bắp cuồn cuộn và sức khỏe dẻo dai của thời trai trẻ? Các quý ông có thể thử bài tập được thiết kế dành riêng cho cánh mày râu mắc chứng "bụng bia" duoiws đây. Rất nhiều anh đã tập ngày tập đêm bởi nó đều là những động tác đơn giản nhưng hiệu quả cao và đặc biệt, có thể tập ngay cả khi đang nằm trên giường, đang xem TV... mà chẳng cần sự hỗ trợ của các dụng cụ thể thao đắt đỏ.

Tuy nhiên, khi luyện tập những động tác trong bài tập này, các quý ông cần lưu ý một vài điều:

+ Thời gian tập tốt nhất vào sáng sớm hoặc chiều tối.

+ Các động tác này bạn có thể tập đầy đủ hoặc chọn lọc những động tác tiện lợi nhất so với điều kiện sức khỏe của bản thân.

+ Người có vòng 2 càng lớn càng phải tập nhiều. Người bụng nhỏ thì có thể tập để "phòng" bệnh, giữ eo.

+ Nguyên tắc tập theo mức tăng dần đều, tập từ số lượng ít, động tác ít và tăng dần lên. Không nên tập đủ bài tập ngay sẽ dễ căng cơ, mệt mỏi.

Động tác 1: Tập 10 lần

Động tác 2: Tập 20 lần

Động tác 3: Tập 20 lần

Động tác 4: Tập 10 lần

Động tác 5: Tập 10 lần

Động tác 6: Tập 10 lần

Động tác 7: Tập 20 lần (nghỉ 30 giây)

Động tác 8: Tập 30 lần

Động tác 9: Tập 20 lần

Động tác 10: Tập 20 lần

Động tác 11: Tập 10 lần

Động tác 12: Tập 20 lần (nghỉ 30 giây)

Động tác 13: Tập 20 lần

Động tác 14: Tập 10 lần

Động tác 15: Tập 20 lần

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang