“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời

Kim Hee Sun nổi tiếng sở hữu ngoại hình xinh đẹp là vậy nhưng con gái cô lại luôn bị soi mói về ngoại hình.

Làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng là nơi sản sinh ra những "mỹ nam, mỹ nữ" sở hữu nhan sắc "cực phẩm" được công chúng thế giới mến mộ.

Những mỹ nhân được đánh giá là "tường thành nhan sắc" xứ Hàn phải kể đến như: Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Kim Hee Sun… Trong số đó, Kim Hee Sun là người luôn tự tin với nhan sắc của mình nhất. Thậm chí, trong một lần trả lời phỏng vấn, Kim Hee Sun còn đùa rằng, bản thân tự thấy đẹp hơn các đàn em Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Jeon Ji Hyun.

Dù biết chỉ là câu nói đùa nhưng công chúng cũng phải thừa nhận rằng, Kim Hee Sun đúng chuẩn mỹ nhân sở hữu "cực phẩm" nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc từ trước tới nay. Bằng chứng là tới nay dù đã ở tuổi 45 nhưng nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn chẳng hề thay đổi, thậm chí ngày càng lên hương, trẻ trung và rạng rỡ.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 1.

Tường thành nhan sắc xứ Hàn

Nhắc đến những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "cực phẩm" nhất nhì Kbiz thì chẳng thể nào thiếu đi cái tên Kim Hee Sun.

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với người hâm mộ phim Hàn tại Việt Nam từ những năm 2000 nhờ các tác phẩm đình đám như: Hoa Hướng Dương, Tình Cờ, Bản Tình Ca Buồn, Thần Thoại...

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 2.
“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 3.

Kim Hee Sun được xem như một tường thành nhan sắc Kbiz.

Bên cạnh những tác phẩm nổi tiếng, Kim Hee Sun còn được công chúng nhắc tới nhiều nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và cực kỳ cuốn hút. Ngoài Lee Young Ae, Kim Hee Sun chính là "tường thành nhan sắc" được công chúng mến mộ. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, dịu dàng mà ngay từ khi bước chân vào ngành giải trí, Kim Hee Sun đã được các nhà sản xuất phim tin tưởng giao cho nhiều vai nữ chính.

Không chỉ khán giả phải công nhận mà ngay chính bản thân Kim Hee Sun cũng luôn tự hào về nhan sắc của mình. Thậm chí, khi xuất hiện trong một chương trình, Kim Hee Sun còn đùa rằng, mình đẹp hơn cả Kim Tae Hee, Song Hye Kyo.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 4.

Chẳng phải tự nhiên mà Kim Hee Sun lại tự tin về nhan sắc của mình như thế. Ngay từ khi học cấp 3, người đẹp đã là hoa khôi của trường nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao cùng ngoại hình nổi bật. Kim Hee Sun bước chân vào ngành giải trí năm 1992 với vai trò người mẫu ảnh. Người đẹp còn từng giành vị trí cao nhất trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo thời điểm đó tại Hàn Quốc.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 5.
“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 6.

Từ những năm 1990 – 2000, Kim Hee Sun luôn xuất hiện trong Top nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì Hàn Quốc. Hiện tại, dù đã ở tuổi U50 nhưng Kim Hee Sun vẫn giữ được nhan sắc "cực phẩm" khiến các đàn em đều phải ngưỡng mộ. Chẳng thế mà người đẹp luôn tự hào về nhan sắc của mình.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 7.

Ở tuổi U50 nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn nhận vô số lời khen.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 8.

Đau đớn khi con gái bị soi mói ngoại hình

Xinh đẹp nổi tiếng là vậy, nhưng nhan sắc của Kim Hee Sun cũng từng nhiều lần gây tranh cãi. Thậm chí, có tin đồn cho rằng, Kim Hee Sun đã phải trả qua một cuộc "đại phẫu" để có được nhan sắc như hiện tại. Nguyên nhân tới từ những bức ảnh khi còn bé của Kim Hee Sun. Họ cho rằng, ngày bé gương mặt của người đẹp "Thần Thoại" không thanh thoát và xinh đẹp như hiện tại. Thế nhưng, điều đó cũng chưa đủ để cho thấy nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi nhiều ý kiến cho rằng, Kim Hee Sun có thể thay đổi sau khi dậy thì.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 9.
“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 10.

Con gái bị chê bai về ngoại hình khiến Kim Hee Sun đau đớn.

Bẵng đi một thời gian, sau khi Kim Hee Sun kết hôn với đại gia và sinh con, chủ đề nhan sắc của người đẹp lại được lôi ra bàn tán. Nguyên nhân tới từ những bức ảnh chụp cận gương mặt của con gái Kim Hee Sun khi mới sinh ra.

Nhìn những bức ảnh của nhóc tì nhà Kim Hee Sun, nhiều ý kiến cho rằng, ngoại hình cô bé chênh lệch khá nhiều so với bố mẹ. Không những vậy, họ còn nghĩ rằng, cô bé trông như chẳng thừa hưởng được bất cứ nét đẹp nào từ người mẹ nổi tiếng của mình. Kim Hee Sun sở hữu gương mặt thanh tú đôi mắt to. Về phần chồng cô, vị đại gia này cũng có ngoại hình cân đối, điển trai. Trong khi đó, con hai người lại bị nhận xét kém hơn bố mẹ về mặt nhan sắc.

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 11.
“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 12.

Người đẹp từng có ý định từ bỏ ngành giải trí sau vụ việc liên quan tới ngoại hình con gái.

Chính việc con gái nhiều lần bị chê bai ngoại hình đã khiến Kim Hee Sun vô cùng đau lòng. Thậm chí, có khoảng thời gian, người đẹp còn từng có ý định từ bỏ ngành giải trí lắm thị phi để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Trong một lần xuất hiện trên chương trình truyền hình của đài SBS, Kim Hee Sun đã có những chia sẻ về gia đình nhỏ. Tại đây, người đẹp "Thần Thoại" cho biết, cô hạnh phúc khi có một người chồng chu đáo, giỏi giang và cô con gái ngoan ngoãn. Thế nhưng, Kim Hee Sun lại tâm sự rằng, bản thân thấy buồn và đau đớn khi chỉ vì bản thân là người nổi tiếng mà đã khiến con gái trưởng thành trong sự soi mói về ngoại hình từ công chúng.

Kim Hee Sun tâm sự: "Tôi không thể hiểu được tại sao mọi người có thể nói những điều như vậy với một cô bé. Trái tim tôi đau đớn và thương con. Tôi tự trách bản thân khi vì mình mà con gái bị chê cười. Thời gian đó, tôi đã nghĩ đến chuyện rời khỏi ngành giải trí hoặc ra nước ngoài".

Nói về chuyện chia sẻ hình ảnh gia đình tới người hâm mộ như một cách giao lưu, Kim Hee Sun cho biết: "Tôi thấy chồng đẹp trai, con gái xinh giống bố. Niềm vui này khiến tôi muốn chia sẻ ảnh với bạn bè, người hâm mộ. Thế nhưng sau đó, tôi đã thực sự hối hận".

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun: Từng đau đớn muốn rời làng giải trí sau khi con gái chào đời - Ảnh 13.

Là một người nổi tiếng, lẽ dĩ nhiên Kim Hee Sun đã quá quen với việc bị người khác soi mói hay nhận những bình luận không hay. Tuy nhiên, cô lại không nghĩ rằng, con gái cũng bị soi mói nhiều tới vậy. Qua kinh nghiệm của bản thân, Kim Hee Sun mới hiểu rằng, đây chính là nguyên nhân chính khiến cho các nghệ sĩ Hàn hạn chế chia sẻ thông tin và hình ảnh của gia đình với công chúng. Chính vì lẽ thế mà từ đó tới giờ Kim Hee Sun không hề đăng tải bất cứ hình ảnh gì liên quan tới gia đình cũng như con gái.

https://afamily.vn/de-nhat-my-nhan-xu-han-kim-hee-sun-tung-dau-don-muon-roi-lang-giai-tri-sau-khi-con-gai-chao-doi-20220620133255071.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang