Để vợ đi làm đẹp, chồng ở nhà “cân” tất cả cơm nước và ru con… mẹ bỉm sữa này quả là tốt phúc!

Ơn giời, anh chồng chiều vợ nhất Vịnh Bắc Bộ đây rồi!

Thông thường phụ nữ mang thai và sau khi sinh con dễ trầm cảm, u uất, một phần do sự mệt nhọc không tránh khỏi của quá trình thai kỳ, một phần khác cũng là do sự vô tâm đến từ các đức ông chồng. Đàn ông thường quan niệm rằng sinh con đẻ cái là thiên chức của phụ nữ, đã là đàn bà thì ai mà chả chửa chả đẻ, nên không có gì phải lăn tăn nhiều.

Thế nhưng, câu chuyện của mẹ bỉm sữa dưới đây thì lại khác. Đọc những dòng chia sẻ của mẹ bỉm sữa này mà ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí còn có phần ghen tỵ.


Tâm sự "khoe chồng" của mẹ bỉm sữa tốt số...

Theo như lời mẹ bỉm này “khoe” thì chồng chị là một người khá tâm lý, cũng chưa để chị phải phật ý một điều gì. Anh chăm khéo chăm vợ đến nỗi sẵn lòng đi mua băng vệ sinh cho vợ khi đến tháng. 10 đôi giày vợ mang thì tới 8 đôi anh tự chọn tự mua, chưa kể cả quần chip áo chip cũng đi mua về cho vợ…

Nhưng như thế vẫn chưa đủ, bởi cái lần chị được chồng "cấp phép" cho đi làm đẹp thì ở nhà có khách. Đang tiu nghỉu vì kế hoạch phá sản thì chồng chị khẳng định chắc nịch:  cứ đi, để việc cơm nước và chăm con cho anh.

Hình ảnh ông chồng soái ca

Và cái kết là… mẹ bỉm sữa này đi làm được cặp lông mày ưng ý, về đến nhà mọi thứ cũng xong xuôi. Đã thế, anh chồng còn khen vợ làm lông mày đẹp nữa.

Có thế mới thấy, đâu phải cứ lấy chồng sinh con là khổ đâu phải không chị em phụ nữ? Sướng khổ hay không đều do cách chúng ta chọn đúng người. Chỉ cần là đúng người đàn ông dành cho mình, chị em sẽ không phải lo nghĩ điều gì hết, cứ mặc sức mà tận hưởng hạnh phúc thôi!   

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang