Để ý mới thấy phong cách của bà Melania Trump được lấy ý tưởng từ các nhân vật Hoàng gia

Chỉ cần là thời trang với sự tinh tế và sang trọng thì dù là phu nhân Tổng thống hay công nương Hoàng gia thì cũng sẽ có những điểm chung mà càng chỉ ra lại càng thấy thú vị.

Là vợ của một tỷ phú đình đám nước Mỹ, cuộc sống của cựu người mẫu nay là Đệ nhất phu nhân Mỹ vô cùng viên mãn. Một cuộc sống xa hoa mà nhiều người mơ ước. Melania Trump luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp. Những bộ trang phục mà phu nhân diện lên người đều được công chúng quan tâm hết mực.

Bên cạnh những bộ cánh xa xỉ, đẳng cấp mỗi lần xuất hiện lại khiến người hâm mộ xuýt xoa choáng ngợp thì có một chi tiết trong phong cách của đệ nhất phu nhân mà không phải ai cũng thấy được. Phu nhân Melania Trump và các nhân vật Hoàng gia đôi khi lại có khá nhiều lần diện đồ gần giống nhau. Thế nên mới nói chỉ cần là thời trang với sự tinh tế và sang trọng thì dù là phu nhân Tổng thống hay là công nương Hoàng gia thì cũng sẽ có những điểm chung mà càng chỉ ra lại càng thấy thú vị.

Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia chính là nhân vật Hoàng gia có nhiều thiết kế tương đồng với phu nhân Tổng thống Donald Trump nhất. Đơn cử như bộ đầm màu trắng đính hoa văn thêu của hoàng hậu (ảnh phải) gần như tương đồng với bộ đầm của đệ nhất phu nhân.

Thiết kế váy kẻ ngang mà phu nhân tổng thống mặc (ảnh trái) phảng phất chút gì đó giống với bộ đầm midi trễ vai yêu kiều của Hoàng hậu Letizia.

Set đồ áo màu kem trang nhã cùng chân váy bút chì đỏ nổi bật của Hoàng hậu Letizia (ảnh trái) và đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ cũng có cách kết hợp gần như tương tự chỉ khác mỗi áo len trơn dáng ôm thay cho áo blouse cách điệu (ảnh phải).

Bộ đầm cape màu hồng đậm sang trọng của phu nhân Melania Trump gần giống với thiết kế đầm cape lệch màu đỏ tươi của Hoàng hậu Tây Ban Nha.

Ngoài Hoàng hậu Letizia, còn nhiều nhân vật Hoàng gia khác cũng có điểm tương đồng với phong cách của phu nhân Donald Trump.

Công nương của Hoàng gia Anh - Kate Middleton và phu nhân Tổng thống Mỹ - Melania Trump cũng không ít lần tương đồng phong cách với nhau.

Giống nhất phải kể đến bộ đầm giả trench coat màu xanh hoàng gia với hai hàng khuy chạy dọc thân này. Nếu như phu nhân Melania Trump kết hợp cùng cao gót đen và găng tay da (ảnh trái); còn Kate sang trọng quý phái đúng phong cách Hoàng gia với phụ kiện mũ đội lệch.

Sang trọng, quyền lực trong thiết kế đầm xanh hoàng gia, có lần cả phu nhân Melania Trump và Công nương Kate đều thanh lịch duyên dáng diện đầm midi màu trắng tinh khôi.

Thiết kế đầm xanh cobal dáng ôm khoét vai cùng cổ v sâu, nhìn qua cứ nghĩ Công nương Kate và phu nhân Tổng thống Donald Trump đụng hàng với nhau.

Mặc dù chọn hai thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn khác nhau, nhưng công chúng vẫn thấy được sự đồng điệu trong phong cách của Công nương Kate và phu nhân Tổng thống Donald Trump.

Và cuối cùng, phu nhân Tổng thống Donald Trump nổi bật với thiết kế đầm đỏ dáng suông cũng phảng phất đâu đấy hình ảnh của Công nương Diana quá cố trong bộ đầm xanh dáng hai dây to bản.

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang