Đệm Hồng – Thế giới chiếu trúc, chiếu tre cao cấp cho gia đình Việt

(lamchame.vn) - Thị trường chiếu trúc tại Việt Nam ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Đến với Đệm Hồng, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu cho mình những chiếc chiếu trúc chính hãng, cao cấp với mức giá hợp lý nhất.

Vào những ngày hè oi bức, chiếu trúc, chiếu tre là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt hiện nay. Chỉ với một chiếc chiếu trúc đơn giản, mọi người sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn, thoát khỏi cảm giác oi bức, nắng nóng trong những ngày hè.

Bởi vì chiếu trúc có tính Hàn, nhiệt độ trên chiếu lúc nào cũng dao động từ 18 – 22 độ C. Vậy nên, vào những ngày thời tiết nóng bức thì khi nằm trên chiếu trúc, mọi người luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn. Điều này tránh được tình trạng rôm sảy ở trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người bệnh phải nằm một chỗ.

Để có thể mua và sử dụng loại chiếu trúc chất lượng, đảm bảo phát huy công dụng vượt trội cùng độ bền bỉ cao thì lời khuyên tốt nhất cho khách hàng nên mua chiếu trúc Việt Nam. Bởi vì chiếu Việt Nam thường được làm từ nguyên liệu chính là những cây tre có tuổi thọ ít nhất là 8 năm tới 2 năm. Tre càng già thì các hạt trúc được sản xuất càng cứng, chắc chắn cùng độ bền bỉ cao hơn tre non.

Ngoài ra, chiếu trúc Việt Nam được kết hợp từ hàng ngàn hạt chiếu chắc chắn, kết hợp với gân chiếu và dây cước dẻo dai. Giữa các mắt chiếu tạo thành những khoảng cách nhất định, giúp quá trình lưu thông không khí dễ dàng hơn so với chiếu cói, chiếu mây. Nên giá thành về cơ bản cũng cao hơn so với các loại chiếu khác.

Hiện nay trên thị trường, chiếu trúc Việt Nam có rất nhiều loại khác nhau nên thường có mức giá riêng biệt. Cụ thể tùy thuộc vào loại chiếu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc của hạt chiếu cũng quyết định nhiều về giá thành. Có loại chỉ từ 400.000VNĐ, nhưng với loại cao cấp thì mức giá có thể lên tới 1 – 2 triệu đồng.

Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện tài chính của mỗi người để lựa chọn loại phù hợp. Quan trọng nhất vẫn là tìm được địa chỉ cung cấp chiếu uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình địa chỉ mua chiếu trúc, chiếu tre chính hãng, hãy đến với Đệm Hồng. Đảm bảo bạn sẽ lạc vào thế giới với ngập tràn màu sắc từ chăn, ga, gối, đệm cho đến chiếu trúc Việt Nam đều hội tụ tại đây.

Đặc biệt, các dòng chiếu trúc tại Đệm Hồng đều phân phối sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Trúc Sinh, Hương Trúc, Tăm Rồng, chiếu trúc Cao Bằng,… với đa dạng kiểu loại từ chiếu trúc tăm, chiếu trúc hạt trắng, chiếu trúc hạt đen,… đủ để khách hàng lựa chọn được cho mình những chiếc chiếu chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, Đệm Hồng luôn đáp ứng các yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, màu sắc chiếu trúc mà khách hàng yêu cầu. Ngoài những kích thước tiêu chuẩn, đơn vị còn nhận gia công theo kích thước yêu cầu để phù hợp nhất với diện tích giường ngủ của mỗi gia đình.

Nếu khách hàng lo lắng về giá chiếu trúc cao thì với Đệm Hồng vấn đề này bạn không còn phải quá bận tâm. Vì là doanh nghiệp phân phối trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành chiếu tại đây luôn cạnh tranh nhất thị trường. Chưa kể, Đệm Hồng luôn có những chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng sỉ, khuyến mãi cho khách hàng lẻ, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như bảo hành, vận chuyển,… nên giá cả cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Thời tiết mùa hè năm nay được dự đoán sẽ là năm nóng “cực đỉnh”, vậy nên việc sắm cho gia đình mình những chiếc chiếu trúc giá rẻ luôn là sự đầu tư đúng đắn nhất trong thời điểm này. Đệm Hồng hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất, cũng như mang tới những giá trị tốt nhất qua những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Để tham khảo các sản phẩm chiếu trúc tại Đệm Hồng, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • Website: https://demhong.vn/
  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang