Đến Bà Nà để tận hưởng lễ hội Halloween đậm chất nhất Việt Nam

(lamchame.vn) - Lễ hội Hóa trang Halloween không chỉ là sự kiện mà các bạn nhỏ mong chờ mà ngay cả những anh chị lớn hơn cũng ngóng từng ngày. Bạn có biết không những ngày này Bà Nà đã mang đầy màu sắc của Halloween. Hãy đến và tận hưởng.

Vốn được biết là nơi bồng lai tiên cảnh thế nhưng khi không khí Halloween đang bao trùm khắp nơi thì Bà Nà cũng không thể bỏ qua dịp vui này. Lễ hội hóa trang ở đây vẫn có sự kỳ bí nhưng không ma mị, đáng sợ. Ngược lại rất hài hước, đáng yêu. Là một trải nghiệm thú vị cho bất cứ du khách nào khi đặt chân tới đây.

 

Những trái bí ngô – biểu tượng của Halloween  đã xuất hiện ở Bà Nà.

 

Quảng trường Du Dôme, không gian chính của lễ hội được hô biến thành khu vườn bí ngô kỳ thú. Ngôi nhà bí ngô của Cô gái quàng khăn đỏ, dòng sông bí vàng rực rỡ…được tái hiện sinh động.

 

Du khách còn bị cuốn trong say mê với những hoạt kịch cổ tích được các nghệ sĩ Châu Âu kể lại theo một cách mới mẻ và đầy hấp dẫn.

 

Hầu hết mọi người đều khẳng định rằng không khí Halloween ở đây rất dễ thương và ngọt ngào.

 

Du khách cứ đến hẹn lại tìm về Bà Nà, như tìm đến một chốn lạ, một niềm vui mà họ không dễ có được.

 

Bà Nà ở độ cao 1487 m so với mặt nước biển với khí hậu tương đối mát mẻ với nền nhiệt độ trung bình năm dưới 20 độ. Hãy mang theo khăn, áo ấm đặc biệt là cho trẻ nhỏ, người già, những người có sức khỏe yếu nếu không rất dễ bị nhiễm lạnh.

Phương tiện đi đến Bà Nà hiện nay có nhiều cách để đến với Bà Nà, tùy theo số lượng người mà bạn có thể chọn cho mình phương tiện di chuyển hợp lý. Bạn có thể đi xe bus với giá  110.000 đến 140.000 một vé khứ hồi cho một người. Hoặc bạn có thể thuê xe riêng nếu đi nhóm đông người. hoặc đi taxi với giá 350.000 đồng. Còn nếu không bạn cũng có thể đi xe máy, vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp của núi rừng trên đoạn đường từ Đà Nẵng lên Bà Nà.

Cùng với phong cảnh núi rừng hùng vĩ, Bà Nà là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở cả khu vực miền Trung.   Đặc biệt từ nay đến 31/12/2018 khu du lịch triển khai gói ưu đãi hấp dẫn trong mùa đông, theo đó, chỉ với 850.000 đồng, bạn vừa được đi cáp treo tham quan Bà Nà vừa được miễn phí thưởng thức suất buffet trị giá 300.000 đồng. Vì thế còn ngại ngần gì mà không lên lịch trình thưởng ngoạn Bà Nà vào dịp Halloween này bạn nhỉ.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang