Đến show hẹn hò, giám đốc trẻ tiết lộ tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k

Anh chàng tiết lộ lương trung bình 10 triệu/ tháng nên sẽ chi 800k cho "tình phí".

Cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình lại được phen xôn xao vì những người chơi có 1-0-2 của các show hẹn hò . Người thì quá khó tính người lại cực kì chi li khiến đối phương nghe mà chỉ muốn "quay xe".

Mới đây, một anh chàng giám đốc trẻ có tên Quang Minh đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia một show hẹn hò. Tại đây, anh chàng khiến mọi người kinh ngạc khi tiết lộ "mỗi ngày anh chỉ tiêu 50k”. 

Điều này đã được chàng giám đốc duy trì trong 2 năm. Không những thế, Quang Minh còn thật thà cho biết 50k đôi khi là quá nhiều, có ngày anh chỉ dùng…45k, 25k cho bữa sáng, 20k cho bữa trưa và 5k tiết kiệm còn tối thì về ăn cơm với mẹ.

Đến show hẹn hò, giám đốc trẻ tiết lộ tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k - Ảnh 1.

Quang Minh đang là giám đốc 1 công ty sản xuất đồ thể thao

Đến show hẹn hò, giám đốc trẻ tiết lộ tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k - Ảnh 2.

Anh chàng này chỉ tiêu 50k/ngày

Nếu như có người yêu, Quang Minh sẽ tăng tiền chi tiêu lên thành…75k. Giám đốc trẻ cũng tiết lộ hạn mức anh dành cho chuyện tình yêu là 8% thu nhập. Với thu nhập trung bình khoảng 10 triệu/ 1 tháng, anh sẽ trích ra 800 nghìn đồng làm “tình phí”. 

Anh chàng này còn không ngại tiết lộ: “Anh rất thích đầu tư, đầu tư tài sản. Nếu em là một tài sản, tài sản vô giá, là gia đình thì anh sẽ đưa cho em 100%. Đó là tài sản mà, tại sao không? Nó cứ nhân lên hàng ngày”.

Khi các khách mời là đạo diễn Lê Hoàng, siêu mẫu Hoàng Yến và Hari Won cho rằng anh chàng này quá chi li, Quang Minh giải thích anh luôn hoạch định ngân sách rõ ràng để phòng ngừa những lúc rủi ro, sóng gió. Mục tiêu của Quang Minh là muốn trở thành một người đàn ông có trách nhiệm lo được cho vợ con, cho bố mẹ và gia đình.

Đến show hẹn hò, giám đốc trẻ tiết lộ tiêu 50k/ngày, nếu có bồ sẽ tăng lên 75k - Ảnh 3.

Quang Minh là người rất rõ ràng, thực tế

Anh chàng cũng tiết lộ thêm dù chi li, tính toán nhưng Quang Minh vẫn chăm chỉ làm từ thiện phát cơm cho người nghèo ở các bệnh viện, mỗi tuần có thể lên đến 500-1000 suất.

Cuối cùng, nữ chính của chương trình là Huyền Trang - một người mẹ đơn thân đã không chọn Quang Minh vì nhận thấy anh chàng còn đang quá tập trung lo cho sự nghiệp.

Sau khi chương trình được phát sóng, dân tình đã được phen bàn tán xôn xao với rất nhiều ý kiến về cách chi tiêu của anh chàng này.

- Ôi thực sự gặp anh này là mình chạy mất dép. Đồng ý rằng tiền kiếm vất vả nên phải tiêu hợp lý. Anh bảo có người yêu anh sẽ chi thêm 25k nữa. 25k đó thì làm được gì? Mua 2 cốc trà đá ngồi vỉa hè à?

- Đàn ông mà có kế hoạch tài chính cụ thể là tốt. Nhưng mà, tháng anh chi 800k cho tình phí thì không biết ăn gì, chơi gì cho đủ nhỉ?

- 50k/ngày còn chưa mua được cốc trà sữa nữa. Em xin giơ tay rút lui thôi.

- Thật sự anh có thể sống với 50k/ngày trong suốt 2 năm ư? Đồng ý là có thể sống được nhưng ngày nào cũng ăn 20k mà chịu được hả?

- Riêng mình thì thích anh này, rất thẳng thắn và không màu mè. Mỗi người một cách sống, một cách chi tiêu thôi. Nhờ tiết kiệm vậy mà anh ấy mới mở được công ty và lên làm giám đốc đấy!

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang