Dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ - GIDIVI cánh tay đắc lực của người bận rộn

(lamchame.vn) - Có phải bạn đang ở chung cư? Có phải bạn bù đầu bù cổ với những dự án được sếp giao cho? Và bạn không có thời gian chăm sóc gia đình? Thậm chí bạn không có thời gian để nghỉ ngơi… Nhưng dù cho quỹ thời gian của bạn có eo hẹp như thế nào đi nữa thì việc cần sống trong môi trường sạch - an toàn là điều cực kỳ cần thiết.

Vậy mà giữa bộn bề lo toan cuộc sống bạn đã chi rất nhiều giờ 1 ngày để làm việc kiếm tiền. Thế thì thời gian và sức khỏe còn đâu để dọn dẹp lau chùi vệ sinh cho tổ ấm của mình đây!

Đừng lo! Nỗi lo của bạn hãy để GiDiVi gánh vác. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ thiết thực và phù hợp với hoàn cảnh nói trên. Đó là dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ, cánh tay phải của bạn trong việc đem tới môi trường sống sạch cho đời sống gia đình.

Dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ của GiDiVi có đáng để bạn quan tâm?

Bạn cũng như chúng tôi, mỗi ngày đều phải có các hoạt động ăn uống, quét dọn nhà cửa nhưng để mà lau chùi từng ngõ ngách như nóc tủ, đồ vật trang trí trong nhà, vệ sinh ghế sofa, nệm, máy giặt… thì đó không còn là việc hàng ngày nữa. Thế nhưng bụi trong không khí vẫn cứ bám tụ từng ngày. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đường hô hấp của bạn và gia đình. Vậy GiDiVi sẽ mang đến cho bạn điều gì để giải quyết các vấn đề trên?

Bạn có thể tham khảo: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của GIDIVI cung cấp nhé

1. Dịch vụ vệ sinh GiDiVi đánh bay bụi bẩn căn hộ đến 99%

Trước khi đi vào các công việc chính sẽ là hoạt động vệ sinh sơ bộ toàn bộ không gian nơi bạn ở. Bằng việc dùng máy hút bụi chuyên dụng để lấy đi những bụi bẩn bám lâu ngày trên tủ quần áo, tủ bếp, tủ giày, máy giặt, ghế sofa, rèm cửa...

2. Xử lý vệ sinh đồ nội thất bằng da và gỗ

Với ghế sofa, bàn ghế gỗ, chăn ga gối nệm, rèm cửa… là những đồ dùng được làm từ chất liệu da hoặc vải. Chúng sẽ được vệ sinh kỹ với dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành riêng cho từng loại nội thất. Đảm bảo rằng ngoài việc đánh bay bụi từ bên ngoài còn mang lại độ sạch từ bên trong. Không những thế chúng tôi còn thực hiện việc diệt khuẩn và khử mùi hôi từ sự ẩm mốc, đồ ăn, thức uống hay mùi từ việc bạn nuôi thú cưng.

3. Đồ dùng trong nhà vệ sinh được làm sạch

Sau một thời gian sử dụng mà không dọn dẹp, chà rửa thì các thiết bị như lavabo, bồn cầu, gương, bồn tắm, vòi sen… sẽ không tránh khỏi việc đóng vàng, bốc mùi, làm chỗ cư trú cho các vi khuẩn gây hại. Và GiDiVi có mặt để đem đến sự tươi mới và mát mẻ cho không gian tắm/vệ sinh của bạn.

4.Vệ sinh không gian trần nhà, nền nhà và diệt côn trùng

Dù là nhà mặt đất hay nhà trên cao như các căn hộ chung cư thì việc xuất hiện mạng nhện, ruồi, muỗi, hay việc ố vàng từ các ron gạch làm mất thẩm mỹ căn nhà là không thể tránh khỏi theo thời gian. Đặc biệt là kiến ba khoang ở các căn hộ cao tầng. GiDiVi sẽ thực hiện việc truy quét côn trùng ngay lúc vệ sinh cũng như giới thiệu đến bạn một số dung dịch tiêu diệt côn trùng đến từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người.

5. Vệ sinh khu vực bếp sạch như mới cho chị em nội trợ

Công việc này giúp loại bỏ các vết mỡ bám tụ ở những nơi bạn không lau chùi được, các vết ố vàng ở khu vực ẩm mốc làm tổ cho vi khuẩn sinh sôi. Đảm bảo trả lại sự sạch sẽ và sáng bóng cho những vật dụng trong gian bếp nhà bạn như cửa kính, bồn rửa chén, tủ lạnh, tủ bếp, bàn ăn, nền nhà...

Ở khu vực này bắt buộc GiDiVi phải dùng các hóa chất an toàn cho sức khỏe con người được làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Vậy nên gia chủ hoàn toàn an tâm để vào bếp sau khi nhận bàn giao từ phía chúng tôi.

Vì sao nên chọn dịch vụ vệ sinh tổng thể thay vì vệ sinh từng hạng mục?

Có một vài khách hàng yêu cầu vệ sinh đơn lẻ một vài hạng mục nhỏ trong nhà như: chỉ giặt nệm, chỉ giặt ghế sofa, chỉ vệ sinh máy giặt/máy lạnh, chỉ chà ron nền nhà… Nhưng GiDiVi khuyên bạn không nên làm đơn lẻ như vậy vì dịch vụ vệ sinh tổng thể của chúng tôi mang lại cho bạn giá trị nhiều hơn so với chi phí bạn bỏ ra, cụ thể:

- Giữ được sự sạch sẽ lâu hơn: Khi vệ sinh tổng thể, dĩ nhiên toàn bộ căn phòng của bạn sẽ được làm sạch. Tránh được việc lây nhiễm chéo của bụi bẩn và vi khuẩn từ nơi này sang nơi khác trong nhà.

Trên đây là những chia sẻ tổng quát nhất về dịch vụ vệ sinh tổng thể cho căn hộ từ GiDiVi. Bạn còn nhiều thắc mắc, chúng tôi biết điều đó. Thế nên đừng ngại alo ngay cho GiDiVi để được tư vấn cũng như cung cấp giải pháp làm sạch an toàn nhất cho gia đình bạn.

  • Hotline: 0903 429 012

  • Web: https://vesinhnhaviet.net/

  • Email: Vesinhgiadinhviet@gmail.com

  • Địa chỉ: 32/9 Đường số 9 Phường 9 Quận Gò Vấp

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang