Điểm chung 3 phim Việt ra rạp nửa cuối tháng 8: khác nhau về thể loại nhưng đều hướng đến gia đình

Đa dạng về thể loại, kinh dị có, tình cảm có, hài hước có, nhưng loạt phim dưới đây đều hướng chung đến 1 đề tài chính là gia đình, tình thân.

Lời nguyền gia tộc

Bộ phim bắt đầu với chuyến hành trình bất ngờ tới vùng đất cao nguyên xa xôi của Nam (Tuấn Trần). Nam trải qua quãng thời gian trú ngụ đầy ám ảnh tại một căn biệt thư bỏ hoang giữa rừng. Với nội dung khá đơn giản, bộ phim kể về sự trả thù của bóng ma (do Phi Huyền Trang đóng) bởi cái chết của cô do chính dòng tộc của Nam gây ra và trước khi chết cô gái có lời nguyền sẽ trả thù cả dòng họ Đoàn.


Poster phim với cảnh nóng của Tuấn Trần và Phi Huyền Trang 

Câu chuyện được đan xen giữa hiện thực và quá khứ nhiều thời kỳ nhưng qua bàn tay điêu luyện của Đặng Thái Huyền, cốt phim vẫn mạnh lạc, các tình huống ma quái kinh dị được đẩy lên cao trào gây hồi hộp cho người xem. Sau bộ phim này, nữ đạo diễn của dòng phim chiến tranh chính thức bước vào đội ngũ của các đạo diễn làm phim giải trí.


Bộ phim vướng nhiều scandal trước thời điểm công chiếu khiến đạo diễn Đặng Thái Huyền phải lên tiếng thanh minh

Tuy nhiên, qua đoạn trailer dài hơn 2 phút có thể thấy rằng những cảnh hù ma trong phim khá cũ kỹ vì vốn đã rất quen thuộc trước đây. Những cảnh như đang ngủ thì cửa sổ mở, người xin đi đường nhờ… vốn không phải là lối đột phá. Chưa kể bối cảnh làm căn nhà hoang ở Đà Lạt cũng khiến khán giả hình dung phần nào nội dung bộ phim. Phần đáng chờ đợi chắc có lẽ là diễn xuất của các diễn viên nữa thôi.


Phim khởi chiếu ngày 31/8/2017

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang