Điểm lại loạt khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi, "thần tiên tỷ tỷ" hoàn toàn áp đảo nhan sắc

Lần duy nhất chung khung hình nhưng Lưu Thi Thi lại thua trước 'đối thủ ngầm' Lưu Diệc Phi.

Mới đây, trang Sina đã chia sẻ lại những khoảnh khắc chung khung hình của hai mỹ nhân đình đám Lưu Diệc PhiLưu Thi Thi khi họ cùng tham gia một sự kiện vào năm 2016. Tuy bị chê tạo hình có phần "sến rện" nhưng Lưu Diệc Phi lại ghi điểm bởi nhan sắc đỉnh cao, làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn khiến cư dân mạng khó tính cũng trầm trồ khen ngợi.

Trong khi đó, Lưu Thi gặp phải lỗi trang phục và trang điểm khiến gương mặt của bà xã Ngô Kỳ Long trở nên mệt mỏi xuống sắc, làn da cũng sạm màu hơn so với thường thấy. 

Trang Sina cũng bình luận, dù hai mỹ nhân sinh năm 1987 này đều có khí chất hơn người nhưng khi đứng cạnh Lưu Diệc Phi thì Lưu Thi Thi mờ nhạt và chỉ có thể "làm nền" cho "đối thủ ngầm".

Dù bị chê tạo hình nhưng Lưu Diệc Phi vẫn lấn át Lưu Thi Thi - Ảnh 1.
 
Dù bị chê tạo hình nhưng Lưu Diệc Phi vẫn lấn át Lưu Thi Thi - Ảnh 2.

Lưu Thi Thi lép vế khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi.

 
 

Từng có một khoảng thời gian Lưu Thi Thi bị gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi" vì nhan sắc và khí chất có phần hao hao giống mỹ nhân Thần điêu đại hiệp. Tuy nhiên cả hai người đẹp này lại xây dựng hai hình tượng khác nhau, nếu như Lưu Diệc Phi thanh cao thoát tục tựa tiên nữ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và mê hoặc thì Lưu Thi Thi lại nhẹ nhàng, cao quý như những thiên kim tiểu thư nhà quý tộc ngày xưa. Dù luôn bị mang danh là "đối thủ ngầm" nhưng hướng đi của Lưu Diệc Phi – Lưu Thi Thi lại hoàn toàn khác biệt, rất khó để họ dễ bị động chạm hay tranh chấp tài nguyên giống như cặp sao Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh.

 
 

Nguồn: Sina

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/diem-lai-loat-khoanh-khac-chung-khung-hinh-cua-luu-thi-thi-va-luu-diec-phi-than-tien-ty-ty-hoan-toan-ap-dao-nhan-sac-22202121319199750.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang