Điểm tâm linh không thể bỏ qua trong cả 3 miền những ngày đầu năm

(lamchame.vn) - Đầu năm nếu chưa biết đi du lịch ở đâu bạn có thể thực hiện những chuyến đi du xuân ở những điểm tâm linh sau ở khắp 3 miền. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm khó có thể quên cho những ngày đầu năm mới, đồng thời có thể mang lại sự bình an cho tâm hồn.

Chùa Quán Sứ, Hà Nội

Chùa Quán Sứ là chùa linh thiêng thu hút hàng chục nghìn người tới cầu an đầu năm. Đặc biệt, vào dịp rằm tháng giêng thì chùa chính là điểm đến không thể bỏ qua của người dân thủ đô cũng như như du khách trong và ngoài nước.

Phủ Tây Hồ, Hà Nội

Phủ Tây Hồ thờ công chúa Liễu Hạnh hay còn gọi là Mẫu Liễu Hạnh tọa lạc tại vị trí rất đẹp, ngay sát với Hồ Tây. Tới đây bạn có thể xin lễ, lộc, cầu bình an cho gia đình đồng thời có được những giây phút bình an hiếm có ngay giữa lòng thủ đô.

Chùa Hoằng Phúc, Quảng Bình

Chùa Hoằng Phúc là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở miền Trung, với tuổi đời lên đến 700 năm. Mỗi dịp Tết đến xuân về nơi đây thu hút hàng vạn Phật tử từ khắp các nơi về cầu phúc, cầu lộc đầu năm.

Chùa Tử Đàm, Huế

Người Huế thường có phong tục đi lễ chùa từ ngày mùng 1 Tết và chùa Tử Đàm là điểm được người dân gửi gắm nhiều mong ước nhất trong dịp Tết.

Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà đã trở thành một nét đẹp tâm linh bậc nhất của người Đà Nẵng. Đây là địa điểm để du khách du xuân vãn cảnh đầu năm, chùa Linh Ứng còn chứa tựng những nét văn hóa tâm linh đẹp không thể bỏ qua dịp đầu xuân khi đến với vùng đất đáng sống này.

Chùa Ngọc Hoàng, TP Hồ Chí Minh

Chùa Ngọc Hoàng là ngôi chùa lâu đời nhất ở thành phố Hồ Chí Minh ngày nay. Chùa rộng khoảng 2300m2 được thiết kế theo kiến trúc ba gian thờ với khu vực chánh điện thờ Phật, Ngọc Hoàng rất linh thiêng.

Chùa Vĩnh Nghiêm, Thành phố Hồ Chí Minh

Chùa Vĩnh Nghiêm là một trong những ngôi chùa lớn của “thành phố mang tên Bác”. Mỗi đầu năm mới, chùa Vĩnh Nghiêm đông nghịt người xếp hàng chờ gõ tiếng chuông cầu an và là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá kiến trúc chùa chiền phương Nam.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang