Điểm tin "thân cận": Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau?

Bùi Tiến Dũng vừa trở về Hà Nội từ trận Jordan, Bảo Anh đã có mặt ngay tại Hà Nội và hẹn hò với hội bạn gái của cầu thủ U23 cùng quản lý của chàng thủ môn. Tin đồn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với Bảo Anh là thật?

Bạn biết đấy, showbiz Hàn dạo gần đây đang nở rộ tin tức hẹn hò của các sao một vườn bông tràn ngập tình yêu với rất nhiều cặp đôi nổi tiếng bị khui ra. Dường như showbiz Việt cũng chẳng muốn thua kém nước bạn hay sao mà gần đây các nguồn tin thân cận nghe ngóng được nhiều nhân vật nổi tiếng đang hẹn hò lắm. Sao nổi tiếng yêu người thường thì không nói, đằng này cả hai anh chị đều là người nổi tiếng mới đáng quan tâm chứ.

Từ một vài nguồn tin thân cận cho biết, chúng ta sắp có một cặp đôi nối gót chuyện tình đẹp như mơ giữa Công Vinh - Thuỷ Tiên rồi. Chàng là thủ môn soái ca triệu người say đắm, còn nàng là ca sĩ sexy cũng vạn người theo đuổi. Và bùm, nghi vấn một tình yêu chớm nở đang rơi vào thủ môn Bùi Tiến Dũng và nữ ca sĩ Bảo Anh.

Ngay khi Bùi Tiến Dũng vừa từ Jordan thi đấu trở về, Bảo Anh đã có mặt ở Hà Nội tối ngày 29/3, đi chơi cùng quản lí của Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam. Có mặt tại buổi hẹn hò cafe này còn có bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Đây là cuộc gặp gỡ giữa hội bạn gái của các cầu thủ U23 chăng?

Điểm tin thân cận: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau? - Ảnh 2.

Bảo Anh đang có mặt ở Hà Nội, cùng thời điểm Bùi Tiến Dũng vừa trở về từ Jordan.

Điểm tin thân cận: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau? - Ảnh 3.

Quản lý của Bùi Tiến Dũng (áo vàng) và bạn gái của cầu thủ Quang Hải (áo đỏ) đi cafe cùng Bảo Anh.

Điểm tin thân cận: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau? - Ảnh 4.

Quản lý của thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp cùng Bảo Anh tối muộn ngày 29/3.

Điểm tin thân cận: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau? - Ảnh 5.

Photographer Mạnh Bi đăng ảnh ngồi cùng Quang Hải và bạn gái cùng thời điểm. Phải chăng họ sắp có một bộ ảnh nào đó?

Đúng rồi đấy, chính là thủ môn triệu con tim yêu mến Bùi Tiến Dũng và chủ nhân bản hit "Sống xa anh chẳng dễ dàng" Bảo Anh. Dù cả hai nghe rất không liên quan nhưng tin đồn về tình yêu giữa hai nhân vật này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong giới showbiz. 

Được biết, nguồn tin xuất phát từ nhân viên trang điểm của nữ ca sĩ Bảo Anh. Cả hai gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển tình cảm trở thành tình yêu. Mới dừng ở mức tin đồn, không biết Bảo Anh và Tiến Dũng có đang yêu thật hay không nhưng nếu để ý trên trang cá nhân chị quản lý của Bùi Tiến Dũng thì thấy Bảo Anh lại thân thiết với chị ấy cùng các cầu thủ U23 đến bất ngờ khi thường xuyên bình luận qua lại.

Trong một bài đăng đầy ẩn ý của quản lý Bùi Tiến Dũng, "ai đó đẹp lắm" ý là ám chỉ ai đây? Liệu rằng đây có phải một lời cảnh báo của quản lý dành cho Đức Chinh rằng hãy giữ Tiến Dũng cho thật chặt vào, bảo vệ chủ quyền!!!

Điểm tin thân cận: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau? - Ảnh 6.

Bảo Anh sinh năm 1992, Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, nếu cặp đôi đang hẹn hò thì xin chúc mừng, showbiz đã có một chuyện tình chị em hết sức chấn động!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang