Diện đồ Giáng sinh "quẩy" tưng bừng với phong cách Hàn Quốc như Hoa Di Linh

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên, ca sĩ Hoa Di Linh chia sẻ bộ ảnh đầy sức sống trong những bộ trang phục trẻ trung dịp Giáng sinh này. Bộ ảnh tươi vui trái với phong cách lạnh lùng thường ngày của bà mẹ một con khiến cộng đồng bất ngờ.

Sinh ra và lớn lên trong sự bảo bọc của gia đình nhưng sau khi tốt nghiệp trường ĐH Văn hóa Hà Nội, Hoa Di Linh mạnh dạn lựa chọn Sài thành là nơi khởi nghiệp của mình. Mái tóc uốn xoăn vàng cùng với gam màu trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son môi đỏ cam càng làm tăng thêm nét quyến rũ của “Mỹ nhân đầu trọc”.

Ban đầu đam mê và theo đuổi ca hát, nhưng vận may ca hát không mỉm cười như mong muốn nhưng Di Linh luôn được các nhà làm phim chú ý và kết quả của sự cố gắng đó là tần số xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ngày càng nhiều. Cô chia sẻ: Ca hát là niềm đam mê của Linh, diễn xuất là cái nôi để Linh có thể đến gần hơn với nghệ thuật với khán giả cũng như dạy cho Linh rất nhiều thứ. Nên Linh mong rằng Linh sẽ cố gắng hết sức có thể để hoàn thành mọi công việc dù bất kể việc gì”.

Và hòa chung không khí Giáng Sinh, “Mỹ nhân đầu trọc” Hoa Di Linh đã thực hiện bộ ảnh với nhiều phong cách từ hiện đại đến dễ thương mang đậm chất Noel. Xuyên suốt bộ ảnh vẫn là những phong cách Hàn Quốc: trẻ trung, dễ thương, có chút phá cách, nỗi loạn của cô nàng.

Đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp,là cái tên được các đạo diễn ‘chọn mặt gửi vàng’ hay là gương mặt được các nhãn hang lớn chú ý săn đón nhưng Hoa Di Linh đã có quyết định rút lui để chọn một cuộc sống mơi. Và cũng trong dịp này, ‘Mỹ nhân đầu trọc’ Hoa Di Linh cũng lần đầu tiết lộ về khoản thời gian cô rút lui khỏi showbiz của mình. " Không tham gia nghệ thuật suốt 3 năm nhưng trong thời gian đó Linh được bù lại là một cô công chúa đáng yêu”, Hoa Di Linh chia sẻ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang