Thực hư chuyện Á Hậu Tú Anh đã sinh con đầu lòng chỉ sau 5 tháng kết hôn

(lamchame.vn) - Đám cưới vội vã của Á hậu Tú Anh cùng thiếu gia Phạm Gia Lộc vào tháng 7 vừa qua khiến nhiều người nghi ngờ rằng cả 2 đã sớm “ăn kem trước cổng”. Trong đám cưới, Tú Anh cũng nhiều lần để lộ vòng 2 to bất thường. Trả lời sự nghi ngờ đó, Tú Anh chọn cách im lặng và mới đây qua những gì cô đăng tải trên mạng, nhiều người “ngờ ngợ” rằng có thể người đẹp vừa sinh hạ đứa con đầu lòng.

Ngày 21/12, Á Hậu Tú Anh đăng lên trang cá nhân của mình 1 tấm ảnh lãng hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Ngay lập tức phía dưới nhiều người bạn của Tú Anh đã nhanh chóng chúc mừng dù 21/12 không phải sinh nhật hay sự kiện quan trọng gì đối với Tú Anh. Đáng lưu ý khi có người nói rằng :” Nhất nha”, Tú Anh không ngại ngần trả lời  "Nhì thôi ạ" và người này tiếp tục  "À quên, có người nhất rồi".

Nhiều lời chúc mừng được gửi đến sau khi Tú Anh đăng tấm ảnh hoa cẩm tú cầu

Soi sang instagram có thể thấy những bình luận đáng ngờ hơn khi trả lời 1 bình luận có nội dung :  "Bình sữa của tớ đâu", Á hậu đáp: "Đang dùng rồi". Với những điều này nhiều người thẳng thắn khẳng định rằng đôi vợ chồng trẻ vừa được lên chức “phụ huynh”. Ngay lập tức những lời chúc mừng được gửi tới Tú Anh, đáp lại người đẹp vẫn nửa đóng nửa mở, chỉ trả lời vu vơ.

Trong đám cưới của mình Tú Anh để lộ vòng 2 to bất thường

Tuy nhiên cũng có nhiều người không hài lòng vì trước đó khi dư luận xôn xao chuyện Tú Anh cưới chạy bầu chính người đẹp này cũng đã im lặng. Dù nhiều lần để lộ vòng bụng lớn trông thấy so với thân hình Á hậu của cô  song cô chưa bao giờ xác nhận với truyền thông hay người hâm mộ.

Chồng Tú Anh cũng là tình cũ của Văn Mai Hương

Chồng của Á Hậu Tú Anh là Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 , kém Á hậu 1 tuổi và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Gia Lộc từng được biết đến là “tình cũ” của nữ ca sĩ Văn Mai Hương

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang