Diệp Lâm Anh: "Tôi xác định mình sẽ sống cô đơn"

(lamchame.vn) - Diệp Lâm Anh chia sẻ cô cảm thấy thoải mái khi đã xác định được bản thân cần phải sống như thế nào trong khoảng thời gian tiếp theo.

Mới đây, Diệp Lâm Anh xuất hiện trong chương trình Nhật ký ban công với vai trò khách mời. Ngồi trò chuyện cùng Minh Tú, Diệp Lâm Anh thoải mái bộc bạch về những câu chuyện đã qua. Đáng chú ý, khi được hỏi "dạo này thế nào", Diệp Lâm Anh trả lời trong tâm thế thư thả nhất.

Cụ thể, cựu người mẫu bộc bạch với Minh Tú: "Bây giờ chị thoải mái lắm vì đã biết mình cần gì. Nửa năm trước đây, chị không biết những bước tiếp theo phải làm gì, ngay cả giai đoạn Chị đẹp, chị cũng không có kế hoạch rõ ràng. Lúc ấy chỉ nghĩ đơn giản là đến chương trình để gặp mọi người, hấp thu năng lượng tích cực và được sống với đam mê mà không cần suy nghĩ nhiều nữa chứ không mượn chương trình để trở lại showbiz gì cả.

Còn bây giờ, chị đang ở trong trạng thái thoải mái. Sau khi tham gia chương trình xong chị xác định được sẽ có những sản phẩm chung với các 'chị đẹp' và xem đó là những trải nghiệm mới cho mình.

Về tình cảm, chưa bao giờ mình xác định được rõ nét như hiện tại, đó là chị sẽ chọn cuộc sống cô đơn. Khi đã chọn được như vậy, chị cực kỳ thoải mái với những thứ diễn ra xung quanh mình".

Trước những chia sẻ của Diệp Lâm Anh, Minh Tú bày tỏ: "Ở chị có 2 điều truyền cảm hứng cho em. Đầu tiên là sự lạc quan. Em và mọi người đều biết những thử thách mà chị đã trải qua nhưng em cảm thấy chị lúc nào cũng mạnh mẽ đối diện với điều đó. Tất nhiên sẽ có những tổn thương, có buồn nhưng em để ý mỗi khi chị xuất hiện trước mọi người, chị luôn truyền năng lượng tích cực.

Thứ hai, em cảm thấy chị không tức giận, nghĩa là dù mọi chuyện thế nào thì chị không quá đay nghiến hoặc thể hiện với những người đã làm tổn thương mình. Đó là lý do em muốn được nói chuyện với chị vì em cần hiểu được một người phụ nữ luôn giữ sự vững chãi dù đối mặt trước các bước ngoặt, thử thách".

Diệp Lâm Anh: Tôi xác định mình sẽ sống cô đơn - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh cho biết hiện tại rất thoải mái khi đã xác định bản thân cần gì

Diệp Lâm Anh: Tôi xác định mình sẽ sống cô đơn - Ảnh 4.

Minh Tú cho rằng Diệp Lâm Anh là người lạc quan và luôn đối diện với thử thách bằng tâm thế vững vàng, thoải mái nhất

Diệp Lâm Anh xuất thân là một vũ công và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình người mẫu. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cô dần lui về hậu trường và chuyển hướng sang kinh doanh. Tuy nhiên đầu năm 2022, hôn nhân của Diệp Lâm Anh gặp trục trặc. Sau đó cô dọn ra khỏi nhà chồng và hiện tại đang làm mẹ đơn thân chăm sóc con gái lớn, con trai được chồng cũ nuôi dưỡng.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Diệp Lâm Anh chăm chỉ làm việc, duy trì kinh tế chăm sóc cuộc sống cho mình và các con. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ không muốn bị nhìn ngó như người phụ nữ thất bại vì ly hôn: "Tôi rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào. Tôi luôn nghĩ đó không phải là thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn sau chia tay".

Diệp Lâm Anh: Tôi xác định mình sẽ sống cô đơn - Ảnh 5.

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chăm chỉ làm việc. Hiện tại cô chuyển hướng sang livestream bán hàng và gây sốt bởi những phiên livestream tiền tỷ

Diệp Lâm Anh: Tôi xác định mình sẽ sống cô đơn - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu còn gặt hái nhiều thành công khi quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang