Phương Thanh sau nhiều năm lẻ bóng bất ngờ tuyên bố: Tôi đã có chồng

(lamchame.vn) - Phương Thanh chính thức xác nhận đã có chồng và được con gái riêng nói điều xúc động này.

Tại buổi họp báo công bố thông tin về show diễn Đóa hồng gai sắp diễn ra ở Hà Nội, “Chị Chanh" Phương Thanh bất ngờ nhắc đến chồng. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, Phương Thanh công khai kể về người đàn ông của mình.

Trong cuộc phỏng vấn sau sự kiện, Phương Thanh bật mí nhiều thông tin gây bất ngờ hơn, đặc biệt nữ ca sĩ cũng bày tỏ con gái duy nhất của chị - Gà đã được cho xem ảnh về người thương này.

Tôi và chồng chưa đám cưới nhưng đã đính ước cùng nhau

- Thú thật là tôi rất bất ngờ khi Phương Thanh gọi ai đó là chồng vì trước giờ chị chẳng tiết lộ gì về chuyện tình cảm cá nhân cả. Chị nói thật hay nói đùa đấy?

Tôi có chồng rồi, mọi người đừng hỏi nữa, biết vậy được rồi (Cười). Cuộc đời người nghệ sĩ quá trắc trở, tôi bây giờ chỉ dám tâm sự với mọi người chuyện vui của mình thôi. Còn những cái gì tôi đã vượt qua thì thôi tôi không nói đâu. Hơn nữa, nếu bây giờ vui quá mà khoe nhiều thì cũng không được, nói quá thì dễ mất.

Tôi khoe có chồng để mọi người yên tâm là Phương Thanh ổn định rồi.

Phương Thanh sau nhiều năm lẻ bóng bất ngờ tuyên bố: Tôi đã có chồng- Ảnh 1.

- Do hôm nay sẵn dịp giới thiệu Phương Thanh Liveconcert ở Hà Nội nên cao hứng quá, vui quá thì Phương Thanh mới khoe đúng không ạ?

Tôi sẽ khoe từ bây giờ luôn, lúc nãy đứng trên sân khấu tâm sự, cảm xúc quá nên tôi kể luôn. Trên Facebook tôi khoe hoài đó, không phải chỉ riêng lần giới thiệu đêm nhạc thì tôi kể đâu. Mọi người còn bảo ôi cái bà Phương Thanh này hay đùa lắm, chẳng biết có nói thật không. Là do mọi người không để ý và cũng chẳng ai hỏi mà. Không phải đâu, tôi nói thật đó.

Hiện tại, tôi đã đóng cửa trái tim rồi, tôi chỉ để một mình chồng ở trong đó thôi và không có mở cho ai khác đâu. Tôi cảm thấy tình cảm này chung thủy lắm. Mọi người thông cảm nha, tôi không tiết lộ được nhiều, tại người ta hay nói khoe gì mất nấy, khoe quá là sẽ dẫn đến họa chứ không phải phúc đâu.

- Mối quan hệ của Phương Thanh và “chồng” đã được xác lập từ bao giờ?

Từ khi gặp chồng, tôi quyết định đóng cửa trái tim luôn, đó là vào năm ngoái, tầm cỡ tháng 10 Âm lịch.

Mọi người đừng hiểu lầm là thấy tôi ít nói về tình yêu thì nghĩ tôi không yêu ai, tôi luôn yêu nhé. Không phải nghệ sĩ cứ đi cùng người này người kia thì mới gọi là yêu, nhiều khi là họa đó. Con người tôi nồng nàn lắm, không yêu không hát được. Để hát có cảm xúc thì trái tim phải ấm chứ. Tôi chuyên hát những bài tình cảm, nội tâm mà, ngày xưa mặc đồ hiệu thì cũng có nói đâu, mà nói thì cũng chả ai quan tâm hết.

- Trong show diễn sắp tới tại Hà Nội, “chồng” có đến xem Phương Thanh hát không?

Không biết (Cười), cái này không nói nha, tôi không khai đâu. Nhưng mà sau buổi họp báo thì tôi sẽ đến nhà chồng ở 1 tuần. Có người bạn cũng đi cùng tôi, bạn ấy háo hức lắm. Tôi là con người cực kỳ cảm xúc, không phải tôi vịn vào việc chuẩn bị làm show mà úp mở về chồng đâu. Chỉ là trước nguyên tắc của tôi luôn là kiểu không kể quá 50% chuyện riêng tư. Tôi giữ lại, lỡ thành hay không thì mình cũng giữ riêng.

Phương Thanh sau nhiều năm lẻ bóng bất ngờ tuyên bố: Tôi đã có chồng- Ảnh 2.

Trước đây, tôi có nhiều mối quan hệ mà. Chắc bạn cũng biết rồi đúng không (Cười). Đúng vậy, tôi từng có mối tình với một người trong 3 năm, lúc chia tay thì ai cũng tiếc, tại mọi người thương anh ấy quá. Nhưng cuộc sống mà, duyên và nghiệp, mình không đoán trước được. Mọi người cũng đừng hiểu quá nặng nề, nghĩa là duyên tới đó thôi, mình không thể trở thành phu thê được nên tôi chấp nhận mọi thứ vui vẻ. Tính tôi đàn ông mà, nhẹ nhàng khi xử lý mọi chuyện thôi.

- Ở cả trong họp báo lẫn cuộc nói chuyện riêng tư này, Phương Thanh đều gọi người đàn ông của mình là “chồng”, đây là lời đính ước hay 2 người đã là vợ chồng hợp pháp rồi?

Chúng tôi chưa đám cưới, đây là đính ước. Nhưng bạn phải hiểu, trước giờ tôi chưa gọi ai là chồng như vậy hết, người ta phải thế nào thì tôi mới khẳng định chắc chắn rằng mình có chồng.

Lúc nói trên sân khấu, nhạc có bật nhé, tôi hạnh phúc lắm. Bạn nhìn cũng thấy nhỉ, nụ cười tự nhiên nở trên mặt luôn đó.

Chồng tôi tuổi Dần và có má lúm đồng tiền

- Những bài đăng trên Facebook của Phương Thanh về “chồng” chỉ toàn viết bằng tiếng Anh thôi. Vì sao vậy?

Bạn nhận ra à (Cười), thì tôi không viết bằng tiếng Việt.

Phương Thanh sau nhiều năm lẻ bóng bất ngờ tuyên bố: Tôi đã có chồng- Ảnh 3.

- Con gái chị (Gà) có nói gì khi biết mẹ có người mới không?

Tôi cho con gái xem ảnh chồng rồi, bạn ủng hộ lắm. Con thấy tin tưởng và tôn trọng hạnh phúc riêng của tôi. Con còn nói mấy người trước không được, không ăn thua. Còn lần này, con thấy tôi quá đúng đắn. Sau này, khi con của bạn lớn lên như con tôi, bạn sẽ thấy sự động viên, ủng hộ từ con có giá trị, ý nghĩa thế nào.

Tôi hay tâm sự với con lắm, vậy nên con cũng kể nhiều chuyện của con cho tôi biết. Nhiều đứa con không cho cha mẹ mình đi bước nữa, trong khi em Gà hiểu và thông cảm cho mẹ thì tôi có phước hơn người ta rồi. Em rất thương mẹ, lúc nào cũng sợ mẹ không có ai ở bên chăm sóc.

Lúc tôi đưa hình, em Gà nói yên tâm rồi. Trước đây, tôi ở bên người không hợp nên mệt lắm. Tôi nói với em: "Mẹ chờ được rồi. Cuối cùng, 50 tuổi, mẹ đã tìm được rồi".

- Trong tương lai, Phương Thanh có nghĩ đến chuyện làm đám cưới không?

Tôi không nói trước về điều này đâu, vì nó không tốt cho nghệ sĩ. Giả sử hôm nay nói, mai chia tay lại phải lên công bố lại. Tại sao tôi phải công bố, rồi ngày hôm sau chia tay phải lên nói một câu, nó không hay lắm.

Từ trước đến giờ có ai biết tôi yêu ai và chia tay bao giờ đâu. Đưa ra trước truyền thông thì tôi phải sống trên sự công khai, còn nếu đã lờ mờ thì mình có vui buồn gì cũng ở đó thôi. Rất nhiều chuyện về công việc của tôi đã công khai rồi, bây giờ tôi phải giữ riêng một số thứ cho mình chứ.

Tình yêu là động lực để tôi hát chứ không phải công khai. Hôm nay dám nói chữ chồng là mọi người phải hiểu tôi thương người ta cỡ nào. Sau hôm nay, về giặt đồ và vớ cho chồng tôi cũng thấy được nữa đó (Cười).

Tôi thương người ta đến độ đã dám để lộ cảm xúc rồi, chỉ là tôi chưa dám lộ người thôi. Bạn phải hiểu mình là nghệ sĩ, mình có cuộc sống liên quan công chúng, còn người ta đâu phải ai cũng thích xuất hiện công khai rồi bị để ý đâu.

Phương Thanh sau nhiều năm lẻ bóng bất ngờ tuyên bố: Tôi đã có chồng- Ảnh 4.

Rất nhiều nghệ sĩ sau khi công khai bị soi mói và tấn công rồi. Dân mạng bây giờ khó nói trước lắm, có thể làm nhiều chuyện mà mình không kiểm soát được. Nên thôi, tôi không dám hứa trước bao giờ sẽ công khai danh tính chồng nhưng thôi, bây giờ tôi hạnh phúc vậy là được rồi.

- Chủ đề cho liveconcert “Đóa hồng gai” cũng là một thông điệp đầy nữ tính của Phương Thanh giữa dòng cảm xúc hạnh phúc này có đúng không?

Trước giờ tôi vướng nhiều tin đồn về giới tính lắm, do không công khai đang yêu ai, đang sống thế nào nên người ta nói tôi đồng tính. Họ bảo tôi yêu phụ nữ cơ, thôi thì ai nói gì thì nói, mình đâu thể trách người ta được.

Phương Thanh sau nhiều năm lẻ bóng bất ngờ tuyên bố: Tôi đã có chồng- Ảnh 5.

Bây giờ mọi người cũng biết rồi nha, tôi là phụ nữ, rất đàn bà, có chồng. Anh ấy tuổi Dần, quê ở Ladakh (Ấn Độ), theo nghiệp đèn sách và có má lúm đồng tiền.

Bao nhiêu năm nay, tôi đã đi tìm người đàn ông tuổi Dần ấy nhưng không gặp. Tôi tin vào duyên số, rốt cuộc đã tìm gặp.

Khổ đau giúp tôi hát nhạc tình hay thật. Nhưng quá đủ rồi.

Xin cảm ơn Phương Thanh!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang