Từng muôn đời bị chê "phèn" nhưng nay Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình phải "rửa mắt" với style xuất sắc trên tạp chí mới

Từng nhiều lần bị dân tình chê bai khi diện đồ Dior lên tạp chí nhưng nay Triệu Lệ Dĩnh đã khác.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 5. Trong hình ảnh lần này, Triệu Lệ Dĩnh diện nhiều mẫu thiết kế của nhà mốt Dior trong BST Haute Couture Xuân Hè 2021. Khoác lên mình những mẫu trang phục Haute Couture danh giá, Triệu Lệ Dĩnh cũng được khen thần thái và style lên hương xuất sắc, tiến bộ vượt bậc so với khi xưa.

Dù là đại sứ Dior đã lâu nhưng trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị dân tình chê bai thiếu khí chất thời trang. Kể cả trong những hình ảnh chụp tạp chí đã được căn chỉnh kỹ lưỡng nhưng cô vẫn bị chê sến súa, kém đẹp, diện hàng hiệu như hàng chợ.

 
 

Thậm chí kể cả sau khi sinh nở, thần thái đã lên hương nhưng nhiều bộ ảnh tạp chí của Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị dân tình chê bai không ngớt, thần thái kém đẹp, không hợp để diện những mẫu trang phục sang chảnh kiêu kỳ của nhà mốt Pháp.

 
 

Vậy nhưng khi chiêm ngưỡng loạt ảnh mới đây mà Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cho tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 5 thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Trong loạt ảnh này, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn lên hương xuất sắc về thần thái.

 
 

Kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi tôn lên đường nét gương mặt thanh mảnh. Thay vì cố gồng mình tạo dáng cầu kỳ, Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh này lại đơn giản nhẹ nhàng, không tạo dáng quá kỹ càng. Nhưng chính điều này lại càng tôn lên khí chất điềm tĩnh, sang trọng của bà mẹ 1 con. Nhiều người nhận xét hình ảnh của cô trong bộ ảnh mới tạo cảm giác kiêu sa như quý phu nhân nhà tài phiệt đích thực.

 
 

Dù trong 1 số hình ảnh, biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thật sự xuất sắc, gương mặt hơi đơ nhưng đây vẫn là sự tiến bộ vượt bậc đáng khen ngợi. Những mẫu thiết kế Haute Couture Xuân Hè 2021 của Dior cũng được cô "cân" đẹp, không còn để lộ vóc dáng kém đẹp như khi xưa.

 
 

Sau sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng về thần thái. Từ việc thường xuyên bị chê kém đẹp khi diện đồ Dior thì nay cô đã tiến bộ vượt bậc, khéo phô diễn khí chất sang chảnh, đài các để phù hợp với thương hiệu mà mình là đại sứ. 

 
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tung-muon-doi-bi-che-phen-nhung-nay-trieu-le-dinh-khien-dan-tinh-phai-rua-mat-voi-style-xuat-sac-tren-tap-chi-moi-162211504191346509.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang